HomeCreativityวัดญี่ปุ่นจัดให้ เปิดตัวเครื่องรางแนวใหม่ “Omamo” เอาใจสายมูขอพรได้แบบ Personalize

วัดญี่ปุ่นจัดให้ เปิดตัวเครื่องรางแนวใหม่ “Omamo” เอาใจสายมูขอพรได้แบบ Personalize

แชร์ :

สำหรับธุรกิจเครื่องราง ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในประเทศที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือ “ญี่ปุ่น” แต่วันนี้เครื่องรางของญี่ปุ่นหรือที่เรียกกันติดปากว่า Omamori นั้นได้รับการยกระดับไปอีกขั้น เพราะมีวัดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ตัดสินใจเปิดให้ลูกค้าสามารถออกแบบเครื่องรางได้เองตามใจต้องการกันแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยวัดที่ใส่ความครีเอทีฟให้กับเครื่องรางแห่งนี้มีชื่อว่า วัดอิเกกามิ จิสโซจิ (池上實相寺) ที่พบว่าลูกค้าในปัจจุบันมีความต้องการหลากหลาย ไม่จำกัดแค่โชคดี – ความรัก – การเงิน – การเรียนอย่างเดียว เช่น บางคนอาจขอพรว่าไม่อยากหัวล้าน หรือเด็ก ๆ อาจขอพรว่าขอให้ตัวเองไม่ฉี่รดที่นอน

ด้วยเหตุนี้ ทางวัดจึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถออกแบบเครื่องรางของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า “OMAMO” พร้อมระบุพรได้ตามต้องการ รวมถึงสามารถเลือกสีของเครื่องรางได้ตามใจ จากนั้น ทางวัดจะเป็นผู้เลือกลวดลายที่มีความหมายตรงกับพรที่ลูกค้าอยากได้ใส่ลงไปให้ในเครื่องราง เช่น ลายลูกศร ซึ่งหมายถึงชัยชนะ ลายดอกไม้สำหรับคนที่ขอให้ตัวเองน่ารัก ฯลฯ เป็นต้น รวมถึงมีพระในวัดเป็นผู้สวดมนต์ให้กับเครื่องรางแต่ละชิ้นแบบ Personalized กันเลยทีเดียว

ตัวอย่างคู่สีที่ทางวัดเปิดโอกาสให้เลือกได้ (จริง ๆ มีให้เลือกประมาณ 16 คู่สี) จากนั้นลวดลายทางวัดจะเป็นฝ่ายเลือกให้เองตามพรที่ขอ

สำหรับราคาของเครื่องรางนั้น ทางวัดบอกว่าชิ้นละ 3,000 เยน โดยสามารถจ่ายได้ทั้งบัตรเครดิต หรือ PayPal

อย่างไรก็ดี เครื่องรางดังกล่าวเปิดให้ซื้อผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น โดยจะมีช่องให้ลูกค้ากรอกข้อมูล และทำการยืนยันออเดอร์ผ่านอีเมลแอดเดรสที่ลูกค้าป้อนลงไป ซึ่งการจัดส่งเครื่องรางจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมีการโอนเงินแล้วเท่านั้น โดยจะได้รับเครื่องรางภายใน 2 สัปดาห์ถึง 1 เดือนหลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย

แต่ค่าจัดส่งเครื่องราง เป็นหน้าที่ของลูกค้าที่ต้องจ่ายเองนะ

Source


แชร์ :

You may also like