HomePR NewsGET เปิดตัวบริการใหม่ “Foodhall” สั่งได้พร้อมกันหลายร้าน จ่ายค่าส่งครั้งเดียว [PR]

GET เปิดตัวบริการใหม่ “Foodhall” สั่งได้พร้อมกันหลายร้าน จ่ายค่าส่งครั้งเดียว [PR]

แชร์ :

GET จับมือเดอะมอลล์ กรุ๊ป และธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการสั่งอาหารรูปแบบใหม่ “GET FOODHALL” ให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ผ่านแอปพลิเคชัน GET ในออเดอร์เดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอปพลิเคชัน GET กล่าวว่า “โมเดล GET FOODHALL นี้ พัฒนาจากข้อมูลเชิงลึกของบริษัทที่พบว่า ลูกค้าจำนวนมากนิยมสั่งอาหารจากหลายร้านในช่วงเวลาเดียวกัน เช่น สั่งข้าวแล้วสั่งชานมไข่มุกด้วย เพื่อให้อาหารมาถึงพร้อม ๆ กัน จึงมองว่าการมีบริการ GET FOODHALL จะสามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดสำหรับผู้ใช้บริการกลุ่มนี้และกลุ่มอื่น ๆ เพราะลูกค้าจะสามารถสั่งอาหารได้จากหลายร้านในออเดอร์เดียว และเสียค่าส่งครั้งเดียว

โดยสิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือการใช้แมชชีนเลิร์นนิ่ง เพื่อให้การเลือกอาหารหลายพันรายการในห้างเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น และระบบจะ Personalized เมนูให้กับผู้ใช้บริการแต่ละคนแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับโลเคชั่น และประวัติการสั่งซื้อที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ง่ายและสะดวกขึ้น

สำหรับการเปิดบริการ GET FOODHALL ในช่วงเริ่มต้นจะมีใน 5 สาขาหลัก ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยทางห้างตั้งเป้าว่าจะขยายบริการนี้ให้ครบทั้ง 13 สาขาของเดอะมอลล์ภายในสิ้นปี 2563 นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

ด้านคุณชุติเดช ผู้เจริญทั่ว ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต (FOOD) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด มองว่า ความร่วมมือกับ GET ในด้านฟู้ดเดลิเวอรี่ครั้งนี้ จะช่วยขยายธุรกิจในกลุ่มอาหารให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น และจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหารทั้งในโซนห้างสรรพสินค้าและร้านในกูร์เมต์ มาร์เกต์ กว่า 100 ร้านทั่วกรุงเทพฯ

การเปิดตัว GET FOODHALL ยังได้รับการสนับสนุนจากธนาคารไทยพาณิชย์ โดยผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA เพียงแลกคะแนน M Point จำนวน 50 คะแนน แลกรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 120 บาท สำหรับสั่งอาหารจาก GET FOODHALL ขั้นต่ำ 400 บาท/ออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2563 จำกัดจำนวน 2,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด รวมถึงมีบริการส่งฟรี (ภายในระยะ 3 กิโลเมตร) บริการส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 50% (จากร้านที่ร่วมรายการ) และอื่น ๆ อีกมากมายด้วย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยลดจำนวนขยะพลาสติก ออเดอร์จากบริการ GET FOODHALL จะจัดส่งด้วยถุงรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกชีวภาพทำจากอ้อยและแป้งมันสำปะหลัง ใช้หมึก Food Grade จากถั่วเหลือง และสามารถย่อยสลายได้ภายใน 180 วันด้วย


แชร์ :

You may also like