ตัวจริงมาเอง ‘เจน นุ่น โบว์’ เวอร์ชั่นใหม่ ‘ซุปเปอร์สเปรดเดอร์’ กับภารกิจหยุดโควิด-19

กลายเป็นไวรัลฮอตโซเชียลช่วงประกาศเคอร์ฟิว กับเพลงเปิดตัววงดนตรีลูกทุ่ง “Super วาเลนไทน์” ของ 3 สาวขาโจ๊ะ “เจน นุ่น โบว์” ค่ายท็อปไลน์ มิวสิค ที่กลับมาโด่งดังอีกครั้ง ด้วยเนื้อร้องจำง่าย จังหวะดนตรีเร้าใจ และท่าเต้นสนุกสนาน หลังจากสาวๆ หายหน้าไปกว่า 10 ปี

เนื้อร้องท่อนฮิต “เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจน มากับนุ่น และก็มากับโบว์… นุ่นค่ะ นุ่นค่ะ หนู่ชื่อนุ่น มากับเจน และก็มากับโบว์… โบว์ค่ะ โบว์ค่ะ หนูชื่อโบว์ มากับนุ่น และก็มากับเจน ลันลั้นลา ลั้นลั้นลา มาม๊ามา ม้ามา มาออกมาเต้น”

- Advertisement -

ทั้งเนื้อเพลงและท่าเต้นสร้างกระแสแรงสนั่นโลกโซเชียล  “คนดัง” ต่างลุกขึ้นมาเป็น “เจน นุ่น โบว์” กลายเป็นกิจกรรมสุดฮิตในช่วงกักตัวอยู่บ้าน ทำเอาท่อนฮุคของเพลงติดหูอยู่หลายวัน และ 3 สาว “เจน นุ่น โบว์” กลับมาอยู่ในความสนใจอีกครั้ง

ไม่ปล่อยให้กระแสฮิตจบไปง่ายๆ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ ท็อปไลน์มิวสิค ทำเวอร์ชั่นใหม่กับเพลงแปลง “ซุปเปอร์สเปรดเดอร์” โดย 3 สาว “เจน นุ่น โบว์” จาก Super วาเลนไทน์ กลับมาร้องนำอีกครั้ง ในภารกิจรณรงค์ต้านภัยโควิด-19 สนับสนุนให้คนไทยอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

เพลง “ซุปเปอร์สเปรดเดอร์” เวอร์ชั่นใหม่หยุดโควิด-19 นี้ แต่งเนื้อร้องโดย “สายป่าน” ทำนอง/เรียบเรียงโดย “ทวีทรัพย์ จีบสุวรรณ” หยิบท่อนฮุคของ “เจน นุ่น โบว์” มาแปลงใหม่เป็น

โควิด โควิด… หนู ชื่อ โคฯ มากับ ไข้และมากับไอ

ไข้ค่ะ ไข้ค่ะ… หนู ชื่อ ไข้ มากับไอและมากับโคฯ

ไอค่ะ ไอค่ะ … หนู ชื่อ ไอ มากับโคฯ และมากับไข้

ลัลลัลลั้นลา ลัลลัลลั้นลา  ลาล้าลาล้าลา อย่าทำเป็นเล่น ซุปเปอร์สเปรดเดอร์ โควิดเจอเชื้อเราจะซวยทุกคน

 

โครงการนี้เป็นการทำงาน “จิตรอาสา” ของทั้งค่ายเพลงท็อปไลน์มิวสิคและ 3 สาว “เจน นุ่น โบว์” ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสื่อฯ ที่มาร่วมรณรงค์ให้คนไทยอยู่บ้าน เพื่อหยุดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยใช้เวลา 4-5 วันในการทำงานทั้งแต่เขียนเนื้อร้อง ทำนองและอัดเพลงในสตูดิโอ และปล่อยเพลง ซุปเปอร์สเปรดเดอร์ วันที่ 13 เมษายน เป็นวันแรก

ก่อนหน้านี้ กองทุนพัฒนาสื่อฯ ได้ร่วมกับค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ศิลปิน “เจนนี่ ลิลลี่ ฟลุ๊ค ปาล์ม ได้หมดถ้าสดชื่น” ทำเพลง Cover Version “กักตัวทั้งอำเภอ เพื่อเธอโควิด” รณรงค์การเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19  ในช่วงสงกรานต์นี้เช่นกัน  คลิปเพลงเผยแพร่ผ่านยูทูบของค่ายเพลง เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563  มียอดวิวกว่า 1.3 ล้านวิว (วันที่ 14 เมษายน)