HomePR Newsศรีจันทร์และศศิ มอบผลิตภัณฑ์ขอบคุณลูกค้าที่อยู่บ้านช่วงโควิดระบาด [PR]

ศรีจันทร์และศศิ มอบผลิตภัณฑ์ขอบคุณลูกค้าที่อยู่บ้านช่วงโควิดระบาด [PR]

แชร์ :

บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้ก่อตั้งและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางของไทยภายใต้แบรนด์ “ศรีจันทร์” และ “ศศิ” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยอยู่บ้านระหว่างช่วงเวลานี้ และมอบชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากแบรนด์ทั้งสองแก่ลูกค้าจำนวน 5,000 ชุด เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับคนไทยที่ร่วมกันอยู่บ้านในช่วงการระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายรวิศ หาญอุตสาหะ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการมอบผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ว่า “วันนี้พวกเราต้องพบกับวิกฤตการณ์จากการระบาดของไวรัสโคโรน่า ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของผู้คนและเศรษฐกิจของประเทศไทยเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สิ่งหนึ่งที่ประชาชนอย่างเราจะช่วยกันทำได้อย่างดีที่สุดคือ การเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสนี้ผ่านวิธีการหลากหลาย โดยวิธีที่สำคัญที่สุดคือการอยู่บ้าน ทีมงานศรีจันทร์และศศิต้องการขอบคุณและเป็นกำลังใจแก่ลูกค้าของเราที่อยู่บ้านในช่วงเวลานี้ ด้วยการมอบชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากแบรนด์ทั้งสองแก่ลูกค้า”

ทั้งนี้ชุดผลิตภัณฑ์ที่มอบให้แก่ลูกค้าประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น กลุ่มเบสเมคอัพ ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด และลิปสติก โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะถูกส่งมอบแก่ลูกค้าทั้ง 5,000 ชุด ผ่านการลงทะเบียนในช่องทาง Facebook ของทั้งแบรนด์ศรีจันทร์และศศิ และทางทีมงานจะจัดส่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้ถึงบ้านทางไปรษณีย์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทาง Facebook ได้ที่ https://bit.ly/39xkqIq  หรือผ่าน QR Code


แชร์ :

You may also like