HomePR Newsปันโปร #ClearStock ช่วยผู้ประกอบการสู้ภัยโควิด ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน [PR]

ปันโปร #ClearStock ช่วยผู้ประกอบการสู้ภัยโควิด ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน [PR]

แชร์ :

ปันโปร เพจโปรโมชั่นเจ้าแรกของประเทศไทย ที่บอกหมดทุกเรื่องที่ควรต้องรู้ เข้าใจง่าย และได้รู้โปรโมชั่นก่อนใคร
บอกโปรที่รู้ใจเหมือนเพื่อนคอยบอกโปรดีๆ ให้คุณ ปันโปรในฐานะผู้นำด้านโปรโมชั่น เล็งเห็นและมีความเห็นใจต่อผู้ประกอบการไม่ว่าจะรายใหญ่ รายย่อย ร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาเดียวกัน ปันโปรขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการและร้านค้า ต่อสู้ฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปันโปรขอเป็นสื่อกลางและใช้สื่อที่เรามีอยู่ให้เกิดประสิทธิภาพอย่างสูงสุด ปันโปร #ClearStock สู้โควิด โปรเจกต์พิเศษสำหรับผู้ประกอบการร้านค้า และแบรนด์ต่างๆ ที่ต้องการหาทางออกในการระบายสินค้าคงค้าง โดยผู้ประกอบการและร้านค้าสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ของปันโปร ได้ที่เว็บไซต์ htttps://www.punpro.com/merchant โดยไม่จำกัดประเภทสินค้า ได้ตั้งแต่สินค้าอุปโภค บริโภค ไปจึงถึงสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าและอาหารเพราะปันโปรอยากที่จะช่วยด้วยความตั้งใจจริง ปันโปร #ClearStock สู้โควิด โปรโมทให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 7 วัน และสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อสินค้า เพื่อให้การซื้อขายในเวลานี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันมากที่สุด ปันโปรได้นำระบบ ChatBot มาช่วยจัดการด้านการซื้อขายผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก โดยลูกค้าเพียงแค่รอรับสินค้าปลายทาง

ทั้งหมดนี้เป็นการแสดงความเห็นใจต่อผู้ประกอบการ ร้านค้าและแบรนด์ต่างๆซึ่งถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีกับปันโปรมาโดยตลอดระยะเวลาที่ปันโปรได้ก่อตั้งบริษัทมา ทั้งนี้ ไม่ว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ปันโปรขอเป็นกำลังใจและเป็นหนึ่งในผู้ให้ความสนับสนุน ช่วยเหลือทุกท่านเพราะปันโปรเป็นมากกว่าแค่เพจบอกโปรโมชั่น “ปันโปร เรา Save ให้คุณทุกที่ทุกเวลา ได้เช็คโปรง่ายใกล้ตัวคุณ / Save ให้คุณทุกการใช้จ่ายได้คุ้มค่ามากกว่ากับคูปองราคาพิเศษ / Save ให้คุณทุกการเดินทางเพราะถึงมีโปรที่ไหน คุณอยู่ไกลก็ได้ช้อป”


แชร์ :

You may also like