HomeBrand Move !!ทนกระแสไม่ไหว ต้องขายจริงแล้ว ใครรอจัด NANYANG BAG ฟังทางนี้!

ทนกระแสไม่ไหว ต้องขายจริงแล้ว ใครรอจัด NANYANG BAG ฟังทางนี้!

แชร์ :


หลังจาก Brand Buffet นำเสนอความเคลื่อนไหวของแบรนด์  NANYANG (นันยาง)​ กับ Movement ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เกาะติดเทรนด์ Say No to Single-Use Plastic ด้วยการจัดทำ Nanyang Bag จากวัสดุรีไซเคิล ป้ายไวนิลโฆษณาแบรนด์นันยาง เพื่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้บรรดาดีลเลอร์ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เกาะกระแสลดใช้ถุงพลาสติกกับกระเป๋ารักษ์โลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม้จะเปิดตัว Nanyang Bag ด้วยวัตถุประสงค์ “แจกฟรี” ให้ดีลเลอร์ แต่ก็มีบรรดาแฟนคลับแบรนด์ “นันยาง” เรียกร้องต้องการเป็นเจ้าของเช่นกัน ล่าสุดทนกระแสเรียกร้องของคนรักแบรนด์ “นันยาง” ไม่ไหว เปิดจำหน่าย Nanyang Bag  กระเป๋ารักษ์โลกให้ผู้สนใจได้สั่งซื้อในราคา 650 บาท กันแล้ว มี 2 สี สีส้มกับสีน้ำเงิน มีจำนวนจำกัดผลิต 2,020 ใบ

กระเป๋า NANYANG BAG  ด้านนอกทำมาจากป้ายไวนิลโฆษณารองเท้านันยาง ด้านใน เป็นผ้าที่เหลือจากกระบวนการผลิตรองเท้านันยาง  ขนาดกว้าง 13.5 นิ้ว สูง 15.5 นิ้ว และ ลึก 5.5 นิ้ว

โดยเปิดจําหน่ายวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่ 11.00 น. จนกว่าสินค้าจะหมด สถานที่จัดจำหน่าย ดังนี้ (ไม่เปิดขายออนไลน์)

  • กรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ นันยางมาร์เก็ตติ้ง ถ. สี่พระยา (MRT สามย่าน)
  • นครราชสีมา ร้านโคราชง่วนเจ็งหลง โทร 044-241805
  • เชียงใหม่ ร้านใหม่ทำหมวก โทร 089-370-5534
  • ลำพูน ร้านเยาวลักษณ์ โทร 084-687-6874
  • สิงห์บุรี ร้านศรีเมืองสิงห์ โทร 036-512198
  • สุรินทร์ ร้านนางนวล โทร 089-722-0206

NANYANG BAG เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ  “Be a part of solution” เพื่อให้ธุรกิจมีส่วนร่วมในการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ ในสังคม รวมทั้งเรื่องของสิ่งแวดล้อม​ โปรเจ็กต์ก่อนหน้านี้ที่ออกมาคือ รองเท้าแตะ KHYA (ขยะ) นั่นเอง

เป้าหมายของ “Be a Part of Solution”  คือ การเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถสร้างแนวทางหรือใช้โซลูชันส์มาช่วยแก้ปัญหาในสังคมตามแบบของแต่ละคน และเป็นแรงบันดาลใจให้สังคมในการคิดวิธีแก้ปัญหาในแบบของตนคนละ 1 อย่าง เพื่อช่วยสร้างสรรค์ประโยชน์และมอบเป็นของขวัญคืนให้สังคมได้ในแบบของตัวเอง​

นันยางจึงมีแนวคิดนำป้ายไวนิลที่มีกว่า 10,000 ชิ้น ในแต่ละปี หรือประมาณ 50,000 ตารางเมตร มาผลิตเป็นถุง​  เพื่อเป็นการนำของเหลือใช้มาสร้างประโยชน์ และจะมีโครงการใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถาข้อมูลไปทางบริษัท นันนยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับ BrandBuffet ว่า Nanyang Bag 2020 เป็นการผลิตขึ้นมาสำหรับลูกค้าที่ต้องการโดยเฉพาะ เพราะหลังจากมีกระแสข่าวออกไปก็มีคนสอบถามเข้ามาที่บริษัทเป็นจำนวนมาก นำมาซึ่งการผลิตเพื่อออกมาจำหน่ายในครั้งนี้

ทั้งนี้ การที่ผลิตสินค้าออกมาอย่างจำกัด​ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น แต่เนื่องจาก ต้องใช้วัตถุดิบที่มีอยู่แล้ว อย่างป้ายไวนิลโฆษณาที่หมดแคมเปญแล้วเท่านั้น ทำให้สามารถผลิตได้ตามจำนวนป้ายแบนเนอร์ที่มีอยู่เท่านั้น ขณะที่บางส่วนต้องผลิตและส่งคืนให้กับทางร้านค้าที่ให้ป้ายไวนิลคืนมาที่บริษัท แต่ส่วนที่นำมาวางขาย​ได้จะเป็นป้ายไวนิลของทางบริษัทเอง จึงนำมาวางจำหน่ายให้กับลูกค้าที่ต้องการ

โดยลูกค้าสามารถซื้อได้ตามช่องทางที่บริษัทกำหนดเท่านั้น ไม่มีการจำหน่ายผ่านออนไลน์ ​ส่วนผู้ที่ต้องการแต่ไม่สามารถหาซื้อได้ทันในคราวแรกนี้​ อาจจะต้องอดใจรอล็อตตต่อๆ ไป​ เพราะหากมีวัตถุดิบเหลือเพิ่มเติม ทางนันยางก็จะผลิตล็อตใหม่สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบออกมาอีกในอนาคต

อ่านเพิ่มเติม เรื่อง Nanyang Bag ที่ผลิตเพื่อแจกกับดีลเลอร์และพาร์ทเนอร์ของนันยาง คลิกที่นี่


แชร์ :

You may also like