HomeBrand Move !!โอตะมีหรือยัง! ไอเท็มใหม่ “น้ำแร่ BNK48” ขวดละ 25 บาท

โอตะมีหรือยัง! ไอเท็มใหม่ “น้ำแร่ BNK48” ขวดละ 25 บาท

แชร์ :

ทำสินค้าใหม่ๆ ออกมาให้เหล่าโอตะ สาวกสาวๆ BNK48 ได้สะสมกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นสินค้าคอนซูเมอร์ “น้ำแร่ BNK48” ขนาด 350 มล. ราคา 25 บาท ขายผ่านตู้ BNK48 Vending Machine ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท และ เพชรบุรี  เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวัน 5 ก.พ. พลังโอตะก็ทำเอา sold out  อีกแล้ว ใครจะซื้อก็ต้องรอรอบเติมสินค้าในตู้ให้ดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ซีอีโอ Independent Artist Management หรือ iAM ต้นสังกัดที่ดูแลศิลปิน BNK48 บอกกับ BrandBuffet ว่า “น้ำแร่ BNK48” ที่จริงมีขายอยู่แล้วใน Café BNK48  แต่เป็นไซซ์เล็ก แต่เห็นว่ามีพันธมิตรมีไลน์การผลิตสินค้าตัวนี้ป้อนให้คาเฟ่อยู่แล้ว  จึงทำขนาดใหม่ 350 มล. มาขายผ่าน BNK48 Vending Machine

“น้ำแร่ BNK48” ถือเป็นอีกไอเท็มสินค้าของที่ระลึกของสาวๆ  BNK48  ที่เลือกเป็นน้ำแร่ ไม่ใช่น้ำดื่มทั่วไป เพราะการทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยม  และออกมาเป็นกิมมิกให้บรรดาแฟนคลับได้เก็บสะสม โดยจำหน่ายผ่าน BNK48 Vending Machine ซึ่งเป็นตู้จำหน่ายสินค้า BNK48 Official Merchandise ติดตั้งอยู่ในสถานี MRT  “ไม่มีแผนทำตลาดแมส” ในช่องทางขายอื่นๆ

การทำสินค้าของที่ระลึกออกมาขาย เพื่อให้ธุรกิจมีลูกเล่น ไม่หยุดนิ่งอยู่เฉยๆ  ทำให้ธุรกิจสนุกอยู่ตลอดเวลา ทั้งการนำแบรนด์ไป Collaboration กับพาร์ทเนอร์ ในธุรกิจต่างๆ เพื่อให้แบรนด์เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ปัจจุบันก็มีการคุยกับพาร์ทเนอร์สินค้าอื่นอยู่เหมือนกัน  เพื่อพัฒนาไลน์โปรดักท์อื่นๆ ที่จะทำเป็นสินค้าของสะสม และก็มีเช่นกันที่แฟนคลับเสนอให้ทำ เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็ต้องบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีแผน  เพราะธุรกิจหลักของ iAM คือการบริหารศิลปิน

สำหรับ “น้ำแร่ BNK48” ขนาด 350 มล. เปิดราคามาที่ 25 บาท หากเทียบกับกลุ่มน้ำแร่ด้วยกัน ส่วนใหญ่ขนาด 500 มล. ราคา 10-12 บาท  “น้ำแร่ BNK48” ก็ต้องถือว่าราคาแรง! พอสมควร แต่ด้วยวัตถุประสงค์ของสินค้าทำมาเพื่อขายให้เหล่าโอตะ พลังของแฟนคลับย่อมจับจ่ายได้สูงกว่าลูกค้าทั่วไป ราคาจึงอยู่ที่ความพอใจของผู้ซื้อ ที่พร้อมสนับสนุนศิลปินที่ชื่นชอบ ก็มีเสียงสะท้อนจากผู้ซื้อเช่นกันว่า คงเก็บสะสมขวดสองขวดพอไหว ถ้าซื้อกินประจำวันคงไม่ตอบโจทย์ เรื่องราคา!


แชร์ :

You may also like