HomeBrand Move !!เล่นตัวเองเจ็บน้อยกว่า! Gucci บอกดังๆ บนกระเป๋าว่า “Not FAKE” ในคอลเลกชั่น FW20

เล่นตัวเองเจ็บน้อยกว่า! Gucci บอกดังๆ บนกระเป๋าว่า “Not FAKE” ในคอลเลกชั่น FW20

แชร์ :

แน่นอนว่าแฟชั่น Luxury Brand ชื่อดังทั้งหลาย ต้องเคยเผชิญหน้ากับปัญหา “ของปลอม” ให้ปวดหัวกันมานักต่อนักแล้ว และก็ไม่รู้ว่าจะส่งเมสเสจประชดประชันนักปลอมหรือล้อเล่นกับความรู้สึกของตัวเองกันแน่ ล่าสุด ดีไซน์เนอร์ Alessandro Michele ของ Gucci ก็เลยเปิดตัวกระเป๋าดีไซน์สุดกวน ในรูปแบบของ Suitcase ลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Gucci แต่กิมมิคสำคัญอยู่ที่ตัวหนังสือบนกระเป๋า ซึ่งเขียนตัวโตๆ ว่า Not FAKE โดยตั้งใจให้อยู่คนละด้าน นั่นแปลว่าเมื่อเวลาใช้งานจริง จะปรากฏแค่คำว่า FAKE ไปกระแทกตาผู้ที่พบเห็น ก่อนจะเฉลยว่าอีกด้านมีคำว่า Not อยู่ด้วยนะจ๊ะ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลงานชิ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Men คอลเลกชั่น FW20 ซึ่งในแฟชั่นโชว์ล่าสุดนี้ แฟชั่นสำหรับผู้ชายถูกจัดโชว์แยกเดี่ยวจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้าผู้หญิง นับว่าบ่งบอกถึงการใช้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดกลุ่มนี้มากขึ้น

แนวคิดการออกแบบโชว์และผลงานในคอลเลกชั่นนี้ เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ “practice self-determination without social constraints” กระตุ้นให้ผู้ชายตัดสินใจด้วยตัวเองโนสนโนแคร์ข้อจำกัดทางสังคม ดังนั้นถึงแม้ว่าพื้นรันเวย์ใน Milan’s Piazza VI Febbraio สถานที่จัดงาน จะถูกปูด้วยทรายทั้งหมด แต่เหล่านายแบบก็ใส่ชุดหรูเฉิดฉายกันเต็มที่

https://www.youtube.com/watch?v=UB3gZssL10Q#utm_source=Twitter&utm_content=tw-youtubevideo-fs-GucciMensFW20

 


แชร์ :

You may also like