HomeInsightคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! ครองแชมป์ใช้เวลาบน PornHub เวลานานสุด เฉลี่ย 11 นาทีต่อครั้ง

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! ครองแชมป์ใช้เวลาบน PornHub เวลานานสุด เฉลี่ย 11 นาทีต่อครั้ง

แชร์ :

นอกจากจะเป็นแหล่งปลดเปลื้องความรู้สึกชั้นนำของโลกแล้ว ดูเหมือนว่า PornHub จะเป็นแหล่งดาต้าชั้นเยี่ยมถึงการค้นหารสนิยมบางอย่างของผู้คนทั่วโลก ล่าสุดเว็บไซต์ดังแห่งนี้เผยแพร่สถิติ Big DATA ที่เก็บเอาไว้ตลอดปี 2019 และสรุปออกมาเป็น PornHub Year in Review ซึ่งมีตัวเลขที่น่าสนใจ ดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คนไทยใช้เวลานานที่สุดในโลก 

จาสถิติพบว่า โดยเฉลี่ยแล้วคนไทยใช้เวลาบนเว็บ PornHub เฉลี่ย 11.21 นาที ขณะที่ตัวเลขโดยเฉลี่ยของผู้ใช้งานทั้งหมดอยู่ที่ 10.28 นาที เพิ่มขึ้น 15 วินาที และผู้หญิงใช้เวลาบน PornHub นานกว่าผู้ชาย 23 วินาที ยิ่งอายุมากยิ่งใช้เวลานาน

เที่ยงคืน เวลาเปลี่ยว
พฤติกรรมการรับชมจากสถิติยังบอกอีกว่า ช่วง “เที่ยงคืน” เป็นเวลาที่ผู้ใช้งานเข้ามารับชมคอนเทนต์มา PornHub มากที่สุด และค่ำคืนวันอาทิตย์เป็นวันยอดฮิต ราวๆ ห้าทุ่มเที่ยงคืนพีคสุดๆ


“Japanese” คำเสิร์ชสุดฮิต

ส่วนคีย์เวิล์ดที่ถูกใช้สืบค้นมากที่สุดคือคำว่า Japanese ตามมาด้วย Hentai และ Lesbian นอกจากนี้ยังมีการเสิร์ชด้วยชื่อดารานำ ซึ่งนักแสดงฝ่ายหญิงที่มีผู้ใช้งานเสิร์ชชื่อมากที่สุด คือ Lana Rhoades ตามมาด้วย Mia Khalifa และ Riley Reid เป็นอันดับ 3 ส่วนฝ่ายชาย ก็คือ Jordi El Nino Polla อันดับ 2 Alex Adams และ 3 Owen Gray ตามลำดับ


ไทย Top 20 ผู้ใช้บริการ

สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่มีผู้ใช้งานเข้าเว็บไซต์มากที่สุด ญี่ปุ่นตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วนประเทศไทย ติดอยู่ในอันดับ Top 20 ขยับขึ้นมาถึง 6 อันดับ
ใน 1 นาที มีอะไรเกิดขึ้นบ้างใน PornHub

นอกจากนี้ในภาพรวมยังมีตัวเลขที่น่าสนใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มีวิดีโอถูกอัพโหลดขึ้น 14 วิดีโอภายใน 1 นาที, มีวิดีโอถูกรับชม 11,082 วิดีโอ แต่ดูเหมือนว่าแพล็ตฟอร์มนี้จะมีคนคอมเมนต์น้อย เพียงแค่ 29 ข้อความเท่านั้น 


แชร์ :

You may also like