“กรุ๊ปเอ็ม” คว้า 3 รางวัลใหญ่ เวที Agency of The Year 2019 [PR]

กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย กลุ่มเอเยนซี่ผู้นำด้านการบริหารและวางแผนการซื้อสื่อระดับโลกในเครือ ดับบลิวพีพี คว้า 3 รางวัลใหญ่จากงานประกวด AGENCY OF THE YEAR ประจำปี 2019 สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย มายด์แชร์ ประเทศไทย และ มีเดียคอม ประเทศไทย ได้รับการประกาศเป็นผู้ชนะเหรียญทองและเหรียญทองแดงในสาขา Thailand Media Agency of the Year นอกจากนี้ มายด์แชร์ ยังได้รับอีกหนึ่งรางวัลเหรียญทองแดงในสาขา Thailand Digital Agency of the Year อีกด้วย

- Advertisement -

รางวัล AGENCY OF THE YEAR เป็นงานประกาศรางวัลสุดยอดเอเยนซี่ประจำปีที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก จัดโดยนิตยสาร CAMPAIGN’S ASIA PACIFIC อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 26 โดยเลือกเอเยนซี่และบุคลากรในวงการสื่อสารและการตลาดที่มีผลงานยอดเยี่ยมจากทั่วทั้งภูมิภาค ทั้งในด้านการเติบโตทางธุรกิจ ความคิดสร้างสรรค์ การพัฒนาบุคลากร กิจกรรมเพื่อแสดงความรับผิดชอบสู่สังคม อุตสาหกรรมและชุมชน

งานประกาศผลรางวัลสำหรับปี 2019 นี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงแรม RITZ CARLTON MILLENIA ประเทศสิงคโปร์ โดยมีตัวแทนเอเยนซี่และวงการสื่อสารการตลาดจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิกเข้าร่วมงานกว่า 800 คน

สำหรับปีนี้ 3 เอเยนซี่ในเครือ กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย อันได้แก่ มายด์แชร์ มีเดียคอม และเวฟเมคเกอร์ สามารถติดโผเข้าชิงรางวัลในรอบสุดท้ายได้ถึง 8 สาขา ทั้งในฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฝั่งเอเชียแปซิฟิค โดย กรุ๊ปเอ็มฯ ได้สร้างประวัติการณ์เป็นกลุ่มเอเยนซี่แรกจากประเทศไทยที่ติดโผเข้าชิงรางวัลใหญ่ในฝั่งเอเชียแปซิฟิคอย่าง ASIA-PACIFIC TALENT DEVELOPMENT PROGRAM OF THE YEAR และ ASIA-PACIFIC BEST CULTURE

สรุปผลงาน กรุ๊ปเอ็มฯ และบริษัทในเครือจากประเทศไทยที่สามารถติดรอบสุดท้าย

กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย
– Asia-Pacific Talent Development Program of the Year
– Asia-Pacific Best Culture
มายด์แชร์ ประเทศไทย
– Asia-Pacific Account Person of the Year
– Thailand Media Agency of the Year
– Thailand Digital Agency of the Year
มีเดียคอม ประเทศไทย
– Thailand Media Agency of the Year
– Thailand Digital Agency of the Year
เวฟเมคเกอร์ ประเทศไทย
– Thailand Digital Agency of the Year