HomeBrand Move !!เมื่อ KFC อินโดนีเซีย แตะมือ SANDALBOYZ งานนี้ต้องเกิด “รองเท้าแตะผู้พัน”

เมื่อ KFC อินโดนีเซีย แตะมือ SANDALBOYZ งานนี้ต้องเกิด “รองเท้าแตะผู้พัน”

แชร์ :

เป็นแฟนแบรนด์ไก่ทอดต้องพร้อมเปย์ เพราะครั้งนี้ KFC อินโดนีเซีย และแบรนด์รองเท้าแตะอย่าง SANDALBOYZ ตัดสินใจพาผู้พันแซนเดอร์สลงไปปรากฏตัวที่รองเท้าแตะกันอีกแล้ว แถมมาพร้อมสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ในธีมรถเข็นคันกระทัดรัด ทั้ง เสื้อเชิร์ต กางเกงขาสั้น ถุงเท้า ฯลฯ ที่ผลิตขึ้นเป็นการเฉพาะมาร่วมวางขายคู่กับไก่ทอดด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ยกตัวอย่างสิ่งที่เราจะได้เห็นจากการโคแบรนด์เช่น รองเท้าแตะ SANDALBOYZ ที่มาพร้อมโลโก้ KFC สีแดงสดใส หรือเสื้อทีเชิร์ตที่สกรีนลายกวน ๆ อย่าง SANDALBOYZ Original Recipe

ส่วนจะเริ่มขายที่ไหนและเมื่อไรนั้น ทาง KFC บอกว่า จะขายเพียงวันเดียวคือวันที่ 14 ธันวาคมนี้ และจะขายในร้านที่ตั้งอยู่ในกรุงจาการ์ต้า เมืองหลวงของประเทศอินโดนีเซียเท่านั้น โดยราคาของสินค้านั้นมีตั้งแต่ 15 – 95 เหรียญสหรัฐ (ราว 455 – 2,900  บาท)

 

ส่วนการออกแบบรถเข็นก็ทำได้น่าสนใจ เพราะงานนี้ KFC สกรีนโลโก้ของบริษัทตัวโต ๆ แปะลงข้างรถเข็นให้เห็นกันเลย ส่วนด้านบนของตัวรถก็มีวลีอย่าง Jagonya Ayam! ซึ่งแปลได้ว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านไก่ แปะเอาไว้ให้เห็นได้จากระยะไกลเช่นกัน

หากใครยังจำได้ KFC ในฮ่องกงเคยมีการเปิดตัวคราฟท์เบียร์กันไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งการที่ KFC ในอินโดนีเซียจะหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ กันบ้างก็คงไม่แปลก เช่นเดียวกับ SANDALBOYZ ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยออกแบบรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากอาหารญี่ปุ่นอย่างซูชิ จนเกิดเป็นรุ่น Salmon มาแล้ว (ขายบนออนไลน์เท่านั้น) และปัจจุบัน รองเท้าแตะคู่ละ 65 เหรียญสหรัฐรุ่นนี้ก็ขายหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนผลตอบรับของ KFC x SANDALBOYZ จะเป็นเช่นไร งานนี้อยู่ที่แฟน ๆ แล้วล่ะว่าจะพร้อมทุ่มกันแค่ไหน

Source

Source


แชร์ :

You may also like