HomeBrand Move !!ของมันต้องมีอีกสักชิ้นไหม ต้ม ผัด แกง ตุ๋น อุ่นด้วยหม้อแรงดัน Star Wars

ของมันต้องมีอีกสักชิ้นไหม ต้ม ผัด แกง ตุ๋น อุ่นด้วยหม้อแรงดัน Star Wars

แชร์ :

ทายกันถูกไหมว่าเป็นดีไซน์ของคาแรคเตอร์ใดบ้าง (ซ้ายไปขวา : Mini BB-8, Darth Vader และ R2-D2)

Gen Y ยังเหลือตังค์ไหม #ของมันต้องมี ระลอกใหม่พร้อมแล้ว เมื่อ Williams Sonoma ตัดสินใจเปิดตัวเครื่องครัวคอลเล็คชั่น “Star Wars” โดยเฉพาะหม้อแรงดันที่มาพร้อมดีไซน์ 5 แบบ 5 สไตล์ให้เลือกช้อปก่อนสิ้นปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยหม้อแรงดันดังกล่าวมี 5 ดีไซน์ให้เลือก เริ่มจากไซส์เล็กสุด อย่าง Mini BB-8 ที่จุได้ 3 ควอท (ราว 2.8 ลิตร) สำหรับมื้ออาหารที่มีคนไม่มากนัก โดยในเว็บระบุว่าสามารถทำงานได้ 7 ฟังก์ชัน ตั้งแต่เป็นหม้อแรงดัน, หม้อตุ๋น, หม้อหุงข้าว, เมนูของนึ่ง, ทำโยเกิร์ต, อุ่นอาหาร หรือจะใช้ปรุงอาหารจานผัดก็ยังได้ (ถ้าไม่ติดว่าขนาดหม้อมันเล็กเกินไปจนผัดไม่สะดวกนะคะ) ราคาเริ่มต้นเบา ๆ ที่ 80 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,400 บาท

แต่หากมื้อใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็ต้องมีอีกสามดีไซน์ให้เลือก นั่นคือ R2-D2, Darth Vader และ Stormtrooper ที่จุได้ถึง 6 ควอท (ราว 5.6 ลิตร) ราคาเท่ากันทั้งสามแบบที่ 100 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,000 บาท

ซ้ายรุ่น Chewbacca ขนาด 8 ควอท และขวารุ่น Stormtrooper ขนาด 6 ควอท

สุดท้ายกับมื้อที่คนเยอะสุด ๆ ก็มีรุ่น Chewbacca ที่จุได้ถึง 8 ควอท (ราว 7.5 ลิตร)  ในราคา 120 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,600 บาท

แต่ถ้าใครไม่พอแค่หม้อแรงดันธีม Star Wars ทาง William Sonoma ก็ยังมีเครื่องครัว และ Accessories อีกหลายเวอร์ชันเลย ไม่ว่าจะเป็น

เครื่องปิ้งขนมปัง 50 เหรียญสหรัฐ

เครื่องทำป๊อปคอร์น 100 เหรียญสหรัฐ

เครื่องทำวาฟเฟิล 50 เหรียญสหรัฐ

พิมพ์คุ้กกี้

Source

Source


แชร์ :

You may also like