HomeBrand Move !!SC ASSET เปิดตัว Chambers On Nut Station คอนโดอารมณ์บ้าน ทำเลสุขุมวิท เปิดจองรอบ Online Booking 3 ต.ค. นี้ 3 ชั่วโมงราคาดีที่สุด เริ่ม 2.89* ล้าน

SC ASSET เปิดตัว Chambers On Nut Station คอนโดอารมณ์บ้าน ทำเลสุขุมวิท เปิดจองรอบ Online Booking 3 ต.ค. นี้ 3 ชั่วโมงราคาดีที่สุด เริ่ม 2.89* ล้าน

แชร์ :

ปัจจุบันคนเมืองต่างต้องใช้ชีวิตกันอย่างเร่งรีบ เพื่อแข่งขันกับเวลา ทั้งการเดินทาง การทำงาน การกิน และการอยู่อาศัย ในเมื่อเร่งรีบจนเหนื่อยล้ามาทั้งวัน การได้กลับบ้านก็คงเหมือนสวรรค์ของใครหลายคน แต่ด้วยสภาพพื้นที่เมืองที่ไม่เอื้ออำนวยให้มีบ้านได้ง่ายนัก ดังนั้นจะดีกว่าไหม ถ้าได้อยู่อาศัยคอนโดในเมืองแต่ได้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่บ้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หนึ่งในตัวเลือกนั้นคือ Chambers คอนโดมิเนียมที่สร้างมาเพื่อคนรุ่นใหม่อย่างคุณ เพราะแค่นวัตกรรมที่อยู่อาศัยอย่างเดียวยังไม่พอ แต่โครงการยังจัดความสะดวกสบายด้วยการจองออนไลน์เป็นที่แรก มาเสิร์ฟให้ถึงหน้าจอของคุณ ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ เพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น

Chambers โครงการคอนโดมิเนียมอารมณ์บ้าน นวัตกรรมการดีไซน์ที่อยู่อาศัยของ SC ASSET ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมาตั้งแต่ปี 2556 ไม่ว่าจะเป็น Chambers Ramintra, Chambers Chaan ลาดพร้าว-วังหิน, Chambers Cher รัชดา-รามอินทรา

ในวันนี้จุดหมายใหม่ของคอนโดอารมณ์บ้านได้มาปักหลักบนทำเล สุขุมวิท-อ่อนนุช ในชื่อ Chambers On Nut Station คอนโดอารมณ์บ้านใจกลางเมือง พื้นที่มากกว่า 3 ไร่ จำนวน 487 ยูนิต ใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุช เพียง 230 เมตรเท่านั้น เพื่อเจาะกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ ในราคาเริ่ม 2.89* ล้านบาท พร้อมจุดเด่นที่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็น

การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านสุขุมวิท และบรรยากาศของสวนภายในโครงการ เหมือนอยู่ในบ้านที่รอบล้อมด้วยธรรมชาติ เน้นโทนสีสบายตาแบบ cozy เพื่อให้ผู้อาศัยรู้สึกว่าได้พักผ่อนในบ้านอันเป็นที่รัก ไม่เพียงเท่านั้นยังมอบพื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้หลากหลายตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย ทั้งห้องนอน ห้องทำงาน เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีการออกแบบครัวในรูปแบบครัวปิด ไม่เพียงป้องกันกลิ่นได้ดียิ่งขึ้น แต่ยังได้อารมณ์อยู่บ้านมากขึ้นตามไปด้วย หรือจะเป็นนวัตกรรมควบคุมบ้านเพียงปลายนิ้ว โดยระบบต่างๆ ภายในที่พักอาศัย มีการออกแบบให้เข้ากับยุคดิจิทัล ด้วย ระบบ Smart Home เช่น Smart Locker, Washbox เป็นต้น

รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางก็ยังจัดเต็มสร้างอารมณ์เดินสวนหน้าบ้าน เพราะ Chambers On Nut Station เน้นการออกแบบที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้มีปฏิสัมพันธ์ร่วมกัน ภายใต้พื้นที่สีเขียวที่โอบล้อมรอบ เพื่อสร้างบรรยากาศร่มรื่นเหมือนเดินเล่นที่สวนหน้าบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในโครงการก็ยังให้มาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน ห้องสมุด ฟิตเนส หรือระบบความปลอดภัยต่างๆ

หากมองที่ทำเล ต้องบอกว่า Chambers On Nut Station จัดอยู่ในทำเลศักยภาพที่ดีมากในขณะนี้ โดยตัวโครงการตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 81 ซึ่งรถไม่ติดเท่าซอยสุขุมวิท 77 และสุขุมวิท 50 อย่างแน่นอน ที่สำคัญใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชเพียง 230* เมตรเท่านั้น รวมถึงยังใกล้โมโนเรลสายสีเหลือง (สำโรง – ลาดพร้าว) ในอนาคตด้วย อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถึง 3 สาย ดังนั้นจะเลือกเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือระบบขนส่งมวลชนก็สะดวกสบาย สามารถเข้าถึง CBD (Central Business District) อโศก และ EBD (East Business District) บางนา ได้อย่างง่ายดาย

โดยสรุป Chambers On Nut Station ถือว่าเป็นคอนโดพร้อมอยู่ ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะกับคนทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่กิน ที่เที่ยว ที่ทำงาน หรือที่พักผ่อน เช่น เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า สุขุมวิท, โลตัส อ่อนนุช เป็นต้น หรือจะนั่งรถไฟฟ้าต่อไปเพียง 3 สถานีก็ถึงทองหล่อ และ 6 สถานีถึงอโศก ทำเลดี เดินทางสะดวก ให้คุณใช้ชีวิตไปไหนมาไหนง่ายขึ้น

https://www.facebook.com/scasset/videos/584197212112521/

 

Chambers On Nut Station ถือว่าเป็นคอนโดอารมณ์บ้านโครงการใหม่ ที่ใกล้รถไฟฟ้าที่สุดในย่านอ่อนนุชด้วยระยะทางเพียง 230* เมตรเท่านั้น จึงเหมาะกับการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาวหรือจะซื้ออยู่เองเพื่อเก็บไว้เป็นทรัพย์สินก็สามารถทำได้ เพราะมีศักยภาพของทำเลที่มีการขยายตัวและราคาคอนโดที่มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Chambers On Nut Station คอนโดอารมณ์บ้าน ในราคาดีที่สุดแบบนี้ ซึ่งนอกจากจุดเด่นที่เล่ามาแล้ว อีกจุดว้าวสำคัญก็คือ การเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของห้องสวย ทำเลดี อนาคตไกลในระบบออนไลน์เป็นที่แรก กับ Online Speed Booking วันที่ 3 ตุลาคมนี้ 3 ชั่วโมง ราคาดีที่สุด จำนวนจำกัดเพียง 56 ยูนิตเท่านั้น ราคาเริ่ม 2.89* ล้านบาท

หากสนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษสำหรับรอบออนไลน์ สูงสุดถึง 400,000* บาท ได้ที่ http://bit.ly/2LqPU8W หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

#ChambersOnNutStation #ChambersOnNutIsNow #SCAsset #SCCOndo


แชร์ :

You may also like