HomeBrand Move !!รับมือพิษเศรษฐกิจโลก ธนชาต ชวนออมเงินล้านส่ง “Ultra Savings” บัญชีออมทรัพย์ที่ได้ดอกเบี้ยสูงเหมือนฝากประจำ

รับมือพิษเศรษฐกิจโลก ธนชาต ชวนออมเงินล้านส่ง “Ultra Savings” บัญชีออมทรัพย์ที่ได้ดอกเบี้ยสูงเหมือนฝากประจำ

แชร์ :

เป็นเรื่องที่น่ากังวลใจเมื่อพบว่าสุขภาพทางการเงินของเหล่าคน Gen Y หรือกระทั่ง Gen X กำลังอยู่ในภาวะที่น่าเป็นห่วง หลายคนมีไลฟ์สไตล์สวนทางกับการเก็บออม ขณะที่บางส่วนยังไม่เคยคิดถึงการออมเงินเพื่ออนาคตหรือวัยเกษียณ เพราะมองว่ายังเป็นเรื่องไกลตัว อีกทั้งยังไม่เข้าใจว่าการออมในรูปแบบใดที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ขณะที่บางคนแม้จะเข้าใจว่าการเก็บออมเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็ยังมีความกังวลว่าหากนำเงินไปเก็บออมระยะยาวจะไม่สามารถนำมาใช้จ่ายในเวลาฉุกเฉินได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งเมื่อเจาะลึกลงไปถึงพฤติกรรมการออมเงินของคนรุ่นใหม่จะพบว่า ส่วนใหญ่มักจะเลือกออมเงินในระยะสั้นในรูปแบบของการนำเงินไปฝากไว้ในบัญชี หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ไม่ได้รับดอกเบี้ย เนื่องจากพวกเขายังไม่รู้จักวิธีการบริหารเงินให้เงินออมนั้นงอกเงย และยังไม่ทราบว่ามีผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าบัญชีเงินฝากทั่วไป

พฤติกรรมการออมเงินเหล่านี้ กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ธนาคารพาณิชย์ในไทยจับตามองอย่างใกล้ชิด และเริ่มมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ มาเพื่อตอบโจทย์นักออมรุ่นใหม่ ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และเห็นผลตอบแทนที่รวดเร็ว

“บัญชีเงินฝากธนชาต Ultra Savings” จาก “ธนาคารธนชาต” เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิด “เล่มเดียวที่ให้คุณก้าวหน้าได้ทุกวัน” ไม่ต้องอ่านตำราลงทุนหรือออมเงินเล่มไหน ก็ทำให้คุณมีเงินออมและได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า  เพราะเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่คิดดอกเบี้ยให้ทุกวัน และรับดอกเบี้ยได้ทุกเดือน

ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลักของธนาคารที่เพิ่งได้ Rebranding ไป คือ “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน” (Your Everyday Progress) (ช่วยให้ลูกค้าก้าวหน้าและเติบโตขึ้นทุกวัน)

ในยุคที่เศรษฐกิจโลกไม่แน่นอนจากสงครามการค้าโลก และปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์การออมเงินของคนรุ่นใหม่ ด้วยจุดเด่นที่เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่ให้ดอกเบี้ยสูงเหมือนบัญชีเงินฝากประจำ โดยดอกเบี้ยสูงสุด 1.6% ต่อปี มีการคิดดอกเบี้ยเป็นรายวัน จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ฝากได้ตั้งแต่ 2 หมื่น แต่ไม่ถึง 50 ล้านบาท

ซึ่งเมื่ออ่านเงื่อนไขแล้วถือว่ามีความน่าสนใจและยืดหยุ่นพอสมควร ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังจะเริ่มเก็บออม

– เปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท

– สามารถถอนได้ 2 ครั้งต่อเดือน (ไม่เสียค่าธรรมเนียม) การถอนเงินครั้งต่อไปในเดือนนั้น จะเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 50 บาท

– ธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยให้ตามยอดเงินคงเหลือแบบรายวัน และสามารถเบิกถอนดอกเบี้ยได้ทุกวันที่ 10 ของเดือน

https://www.facebook.com/thanachartbank/videos/512276002911292/

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Ultra Savings ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป พร้อมแสดง Thanachart Connect โมบายแอป รับฟรี กระบอกน้ำสแตนเลส มูลค่า 390 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2562

 

 


แชร์ :

You may also like