HomeBrand Move !!KBank ฟาดกลับส่งบัตรเดบิท Journey เจาะคนไทยขาเที่ยว สิทธิพิเศษแบบจุกๆ

KBank ฟาดกลับส่งบัตรเดบิท Journey เจาะคนไทยขาเที่ยว สิทธิพิเศษแบบจุกๆ

แชร์ :

ตลาดบัตรเติมเงินสำหรับนักเดินทางเดือด ธนาคารกสิกรไทยส่งบัตร Journey ลงสู้ศึก ชูจุดเด่นเรทแลกเงินราคาถูก และไม่ชาร์จค่าธรรมเนียม แถมใช้บริการมิราเคิลเล้านจ์ฟรี ทั้งสุวรรณภูมิและดอนเมือง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่ยอมปล่อยให้คู่แข่งแซงหน้าได้นานนักในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เจาะกลุ่มนักเดินทาง เพราะล่าสุด ธนาคารกสิกรไทยตัดสินใจส่งบัตรเดบิต Contactless สำหรับนักเดินทางลงมาแข่งแล้วอีกเจ้าในชื่อบัตร Journey ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ไม่ต่างจากบัตรเติมเงินของค่ายคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเรทอัตราแลกเปลี่ยน และไม่มีการชาร์จค่าธรรเนียมอัตราแลกเปลี่ยนเหมือนกัน แถมยังได้เข้ามิราเคิลเล้านจ์ฟรี ทั้งสุวรรณภูมิและดอนเมือง (ไปต่างประเทศโดยการบินสายการบินโลว์คอสต์ก็สามารถเข้าใช้บริการได้) โดยได้สิทธินั่งเล้านจ์ 1 ครั้ง/ปี/ใบ

นอกจากนั้น บัตรดังกล่าวยังฟรีประกันการเดินทาง ทั้งประกันชีวิตและค่ารักษาพยาบาล ในวงเงิน 1.5 ล้านบาท ซึ่งสามารถใช้สิทธิประโยชน์ดังกล่าวยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้


อีกข้อที่ทุกวันนี้นักเดินทางขาดไม่ได้ก็คือบริการซิม ซึ่งกสิกรไทยก็จัดไปกับซิม Go Inter พร้อมบริการข้อมูลขนาด 6 GB นาน 10 วัน โดยใช้ได้ในประเทศแถบเอเชีย ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา สุดท้าย บัตรดังกล่าวยังมาพร้อมส่วนลด Grab ไป-กลับสนามบิน มูลค่า 100 บาท โดยให้มาถึง 2 ครั้งต่อปีด้วย

โดยในส่วนของซิม Go Inter, ประกันการเดินทาง และส่วนลด Grab ทางกสิกรไทยบอกว่าจะได้ก็ต่อเมื่อสมัครภายในสิ้นปีนี้เท่านั้น ส่วนเรทแลกเงินจะถูกขนาดไหน และ สมัครอย่างไร รอฟังจากธนาคารกสิกรไทยกันเร็ว ๆ นี้เลย


แชร์ :

You may also like