HomeSponsoredทีโอที ส่ง โปรเน็ต เอาใจคนชอบเน็ตแรงๆ ราคาเบาๆ โปร Top Speed เน็ตไฟเบอร์เร็วแรง เริ่มต้น 590 บาทต่อเดือน

ทีโอที ส่ง โปรเน็ต เอาใจคนชอบเน็ตแรงๆ ราคาเบาๆ โปร Top Speed เน็ตไฟเบอร์เร็วแรง เริ่มต้น 590 บาทต่อเดือน

แชร์ :

ทุกวันนี้อินเทอร์เน็ตถือเป็นปัจจัยหลักของชีวิตเราไปแล้ว ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องใช้อินเทอร์เน็ต เช่น ดูหนัง ฟังเพลง และการซื้อของออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้อง Live ขายสินค้าทางโซเชียลมีเดีย หรือ นักแคสต์เกม ยิ่งต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแรงต่อเนื่อง และคุ้มค่า คุ้มราคา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากความต้องการดังกล่าว TOT จึงเปิดตัวบริการ  TOT fiber 2U โปร Top Speed  โปรเน็ตบ้าน ความเร็วจัดเต็มทั้ง ดาวน์โหลด อัปโหลด ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เน้นการใช้งานอินเตอร์เน็ตภายในบ้านทั้งทำงาน เล่น Social Media หรือเล่นเกมหนัก ๆ และแม้แต่ดูหนัง 4K ภาพคมๆ ผ่านสตรีมมิ่งก็จัดเต็มลื่นไหล

จุดเด่นของบริการนี้ มีแพ็กเก็จให้เลือกหลายระดับสามารถเลือกได้ตามความต้องการ และราคาที่จับต้องได้ เล่นเน็ตได้เต็มสปีด ทั้งอัปโหลด ดาวน์โหลด ดูหนัง ฟังเพลง ก็เร็วแรง ไม่มีสะดุด

แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต

– ความเร็วอินเทอร์เน็ต 100/100 Mbps ราคา 590 บาท/เดือน

– ความเร็วอินเทอร์เน็ต 200/200 Mbps ราคา 700 บาท/เดือน

– ความเร็วอินเทอร์เน็ต 300/300 Mbps ราคา 900 บาท/เดือน

– ความเร็วอินเทอร์เน็ต 500/500 Mbps ราคา 1,200 บาท/เดือน

– ความเร็วอินเทอร์เน็ต 1Gbps/500 Mbps ราคา 1,590 บาท/เดือน

นอกจากนี้ ทีโอที ถือเป็นผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตที่มีโครงข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ  และเป็นอินเทอร์เน็ตบ้าน ไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% ทำให้อินเทอร์เน็ตมีประสิทธิภาพ เร็วแรง ไม่สะดุด สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 62

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/2zHvfs9

 


แชร์ :

You may also like