HomeBrand Move !!มนุษย์ยุคโจมอน กับ ความหมายที่แท้จริงของคำว่า Luxury “ความหรูหรา..ที่ไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร”

มนุษย์ยุคโจมอน กับ ความหมายที่แท้จริงของคำว่า Luxury “ความหรูหรา..ที่ไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร”

แชร์ :

เมื่อพูดถึงโครงการอสังหาฯ ค่ายต่างๆในไทยจะเห็นได้ว่าหลายค่ายมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยสังเกตได้จากการออกแบบและดีไซน์ในหลายโครงการที่ผ่านตาหรือผ่านสื่อ  แต่ถ้าหากพูดถึงดีเวลลอปเปอร์ที่มีจุดเด่นภาพลักษณ์หรูหรา ลักชัวรี่ (Luxury)  หนึ่งในแบรนด์ที่ทุกคนจะต้องนึกถึงคือ SC ASSET ที่เข้าใจลูกค้ากลุ่มนี้เป็นอย่างดีด้วยกลยุทธ์ Human Centric รู้ใจความต้องการของลูกค้า อีกทั้งมีประสบการณ์มาอย่างยาวนานในอสังหาริมทรัพย์ และมีหลากหลายแบรนด์ครอบคลุมในทำเลสำคัญๆ เช่น  Grand Bangkok Boulevard, The Gentry, Bangkok Boulevard, Venue และ Paveเป็นต้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และเพื่อต้องการตอกย้ำผู้นำด้านบ้าน Luxury ล่าสุด  SC ASSET ได้ส่งโฆษณาชุดใหม่ชื่อว่า The Bluffing Game ที่เรียบง่ายแต่แฝงนัยไว้สุดลึกล้ำ ต่างจากโฆษณาบ้านหรูทั่วไปที่เน้นโปรดักชั่นหวือหวา ใหญ่โต อลังการ

The Bluffing Game ทำโดยภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxury from the Inside  เนื้อเรื่องเล่าผ่านบทสนทนาของมนุษย์ยุคโจมอน เมื่อ 5,000 ปีก่อน ที่กำลังพูดอวดอ้างว่าอาวุธ (หอกและธนู) ของใครนั้นดีและพิเศษกว่ากัน  แต่สุดท้ายภาพก็ตัดไปที่อีกคนที่นั่งอยู่เงียบๆ แต่มีปืนอยู่ในมือ ซึ่งถือได้ว่าเป็น “อาวุธที่ดีที่สุดทันสมัยที่สุด” ในบรรดามนุษย์ยุคหินคนอื่นๆ แต่กลับเป็นคนที่ไม่ได้โอ้อวดอาวุธของตนแต่อย่างไร  ซึ่งเปรียบเสมือนได้ว่า คนที่ครอบครองบ้าน SC ASSET คือ คนที่ได้ครอบครองสิ่งที่ดีที่สุด และไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบกับใคร (อยู่เชิ่ดเริ่ดๆ อย่างคนมีระดับ)  และช่วงท้ายของโฆษณาปิดท้ายด้วยฉากเชิงสัญลักษณ์ฉากปิดประตู  ซึ่งหมายถึงว่า การได้อยู่บ้านที่หรูหรา เป็นเรื่องของคนอยู่อาศัยในบ้านเท่านั้นที่จะสัมผัสได้

SC ASSET มีโครงการบ้านหรูทั้งภายในและภายนอกหลายระดับ เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการหลากหลาย ตั้งแต่ 3 ล้านบาท ไปจนถึง มากกว่า 50 ล้านบาท ตัวอย่าง เช่น

The Gentry | เดอะ เจนทริ

สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยแบบวิลล่าหรู 3 ชั้น ที่เน้นบรรยากาศความเป็นส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนทำเลเมือง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งยังครีเอทกิมมิคการเก็บของอย่างเป็นระเบียบไว้ภายในบ้าน อย่าง 100 Shoes Shelf ที่สามารถจัดเก็บรองเท้าได้กว่าร้อยคู่ไว้อย่างแนบเนียน เป็นอีกรายละเอียดที่ทีม SC ASSET ใส่ใจกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยขณะนี้มีโครงการ The  Gentry ตั้งอยู่บน 2 ทำเล คือ เอกมัย-ลาดพร้าว และสุขุมวิท

Headquarters | เฮดควอเทอร์ส

ลงตัวทั้งงานและการพักผ่อนใน Luxury Duplex Home ครบครันที่สุดทั้งที่ทำงานและบ้านหรูเพื่อการพักอาศัย ยกระดับชีวิตทั้ง 2 ด้านให้เหนือกว่า สรรสร้างทุกความเป็นไปได้ภายในพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางรองรับทุกการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น พร้อมตอบสนองทุกความสำเร็จที่คุณต้องการ บนทำเลทาวน์อินทาวน์ ย่านธุรกิจที่สามารถเชื่อมสู่ CBD ได้อย่างง่ายดาย

Bangkok Boulevard Signature | บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์

บ้านหรู สไตล์ Luxury Nordic  ใส่ใจการออกแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นแต่ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยภายในโครงการอย่างอบอุ่นและเป็นส่วนตัว ภายใต้สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ทั้งยังมีวิธีการการตรวจวัดความแข็งแรงของเสาเข็มบ้าน (Blow Count and Seismic Test)  เพื่อรับประกันความแข็งแกร่งของการก่อสร้าง ในปัจจุบันมีโครงการ Bangkok Boulevard Signature ตั้งอยู่บน 2 ทำเลศักยภาพ สาทร-ราชพฤกษ์ และราชพฤกษ์

Venue | เวนิว

โครงการบ้านที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Organic Living รองรับการใช้ชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมพื้นที่สีเขียวรวมถึงลานทำกิจกรรมหลากหลายใกล้ชิดธรรมชาติ เพิ่มจุดเด่นด้วยการติดตั้งฉนวนใยแก้วหรือ Stay Cool* ลดความร้อนภายในบ้าน และมีระบบติดตั้งช่องระบายที่ช่วยถ่ายเทความร้อนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้โครงการ Venue ตั้งอยู่ใน 3 ทำเล คือ พระราม9, เวสต์เกต และติวานนท์-รังสิต

*(ฉนวนใยแก้ว หรือ Stay Cool ติดตั้งที่โครงการ เวนิว ทุกโครงการ ยกเว้น โครงการ เวนิว ติวานนท์-รังสิต)

Vcompound | วีคอมพาวด์

โครงการบ้านและทาวน์โฮมที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ให้เติบโตไปพร้อมกับสังคมคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และ Kid’s Room ท่ามกลางวิถีชีวิตคนเมืองด้วยสีเขียวของธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด Organic Living บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์

Pave | เพฟ

โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์ Modern Resort ที่ออกแบบพื้นที่และประโยชน์ใช้สอย อย่างลงตัว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่าย ฟิตเนส Co-working Space และ Kid’s Club นอกจากนี้ ภายในตัวโครงการยังมีการติดตั้งระบบอัดน้ำยาท่อกำจัดปลวก (Pipe Treatment Sysment)  เพื่อช่วยลดปัญหากวนใจระหว่างการอยู่อาศัย ป้องกันการทรุดโทรมของบ้าน โดยในปัจจุบันมีโครงการ Pave ตั้งอยู่บน 6 ทำเล ดังนี้ ปิ่นเกล้า-ศาลายา, มอเตอร์เวย์-ฉะเชิงเทรา, บ้านโพธิ์-ฉะเชิงเทรา, รามอินทรา-วงแหวน, ประชาอุทิศ 90 และรังสิต

แคมเปญ Luxury from the Insideจะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 ส.ค.นี้ ณ Sales Gallery ของ 32 โครงการ เพื่อให้ผู้ที่สนใจโครงการและคอนเซ็ปต์ของ SC ASSET ได้ร่วมสัมผัสและค้นหา “ความพิเศษ” ของการสร้างบ้านที่คิดเพื่อลูกบ้าน ด้วยความตั้งใจสรรสร้างให้มากกว่าที่เห็น ราคาเริ่มต้น 3-100 ล้านบาท โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ทาง http://bit.ly/2LH02NF พร้อมรับชมคลิป ‘ความพิเศษ’ อื่นๆ

เพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Y48iO5 หรือเพิ่มเติม โทร.1749


แชร์ :

You may also like