เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เป็นเสือปืนไว เดินหน้าชูกลยุทธ์สร้
สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ ดำเนินการภายใต้งบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อนำประสบการณ์กาแฟที่กลิ่
ทั้งนี้ เมื่อเดือนเมษายนที่
มร. วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้
https://www.facebook.com/pisit.chantanop/posts/2737062146324852
“เราเชื่อว่า ความงดงามตระการตาของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูอินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเกิ
ด้าน คุณนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้
พร้อมกันนี้ เนสกาแฟยังจัดทำคอลเลคชั่นของที่