HomeSponsoredหิวเก่งงง ‘ทาโร’ เจาะอินไซต์ผู้บริโภคนอนดึก ดึง ‘เก้า สุภัทสรา’ ตัวแทน #หิวดึกไม่แคร์..แค่มีทาโร

หิวเก่งงง ‘ทาโร’ เจาะอินไซต์ผู้บริโภคนอนดึก ดึง ‘เก้า สุภัทสรา’ ตัวแทน #หิวดึกไม่แคร์..แค่มีทาโร

แชร์ :

ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่วันนี้เปลี่ยนไป ชีวิตติดแชท ติดเกมส์ นอนดึก และไม่ห่างจากการเม้าท์มอยกับกลุ่มเพื่อน ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ขณะเดียวกัน การทำงานเริ่มเข้าสู่สังคม Gig Economy มากขึ้นตามเทรนด์โลก ซึ่งหมายถึง โลกที่คนนิยมทำฟรีแลนซ์ เลือกทำงานตามทักษะที่ถนัด อิสระสามารถเลือกเวลาทำงานได้ จึงไม่แปลกที่เห็นตัวเลขการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตพุ่งสูงหลังเวลาสามทุ่มไปแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ คนที่เล่นโซเชียลจนดึกจะมีเพื่อน และมีการ Interact กับคนอื่นมากกว่าคนที่เข้านอนเร็ว เหตุผลน่าจะมากจากช่วงกลางคืนทำให้สามารถโฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้ดีกว่า ไม่ว่าจะ “แชท” หรือ “ทำงาน” ที่ทุกคนเจอคือต้องต่อสู้กับความหิวรอบดึกกันแทบทุกวัน แล้วทุกครั้งที่หิว ส่วนใหญ่คนจะคิดถึงของทานเล่นมาเป็นลำดับต้นๆ

“ทาโร” (Taro) ผลิตภัณฑ์ปลาเส้นชื่อดังที่อยู่กับคนไทยมายาวนาน ด้วยจุดแข็งเรื่องโปรตีนจากเนื้อปลา ปราศจากไขมัน จึงทานแล้วไม่อ้วน แถมได้ประโยชน์จากเนื้อปลาแท้ ๆ รวมถึงกลยุทธ์ที่หมั่นคิดค้นความอร่อยรสชาติใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ได้เล็งเห็นอินไซต์ดังกล่าวข้างต้น จึงกระโดดเข้ามาจับดีมานด์ลูกค้ากลุ่มที่ไม่ใช่แค่ทานเล่นตอนกลางวัน หรือพกไปท่องเที่ยว แต่เป็นกลุ่มที่ต้องการของทานเล่นรอบดึก ที่สามารถทานได้แบบไร้กังวล

จากความเข้าใจกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบใช้ช่วงเวลากลางคืนทำกิจกรรมต่าง ๆ มากกว่าช่วงเวลากลางวัน ทั้งแชท ทำงาน เล่นโซเชียลมีเดีย อีกทั้งยังชอบกินดึก แต่ห่วงรูปร่าง และสุขภาพ จึงกลายเป็นที่มาของแคมเปญการตลาดออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หิวดึกไม่แคร์… แค่มีทาโร” ด้วยประโยชน์ของโปรตีนจากเนื้อปลา ไร้ไขมัน และหนึ่งซองมีพลังงานเพียง 90 กิโลแคลอรี พร้อมแพ็คเกจจิ้งพิเศษที่ออกแบบเพื่อตอกย้ำว่า “กินดึกได้ ไร้กังวล”

ไม่เพียงแต่โปรดักส์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ด้านการสื่อสารการตลาดยังเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยการดึงพรีเซ็นเตอร์สุดน่ารักอย่าง “เก้า สุภัทสรา” จากซีรี่ย์ฮอร์โมน มาช่วยสร้างการรับรู้ “กินดึกไม่อ้วน” และ  “หิวดึกไม่แคร์”  ผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางทวิตเตอร์ ที่แฮชแท็ก  #หิวดึกไม่แคร์ ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง ช่องทางเฟสบุ้ค ช่องทางไอจี และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วย Adเสียงท้องร้องบนสตรีมมิ่งแอปพลิเคชั่น JOOX แพลตฟอร์มสุดฮิตของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังตบท้ายด้วยการปล่อยคลิป “9 Fact with 9”9 คำถามลึก ๆ ที่มาตอนดึก ๆ  ไปฟังชัด ๆ จากปากเก้า มาตอกย้ำให้คนรู้จักตัวเก้า และหิวดึกไม่แคร์ แค่มีทาโร ให้มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งถ้าตอนนี้คุณกำลังหิวตอนดึกอยู่ล่ะก็ … แคร์อะไร? เพราะหิวดึกไม่แคร์ แค่มีทาโร


แชร์ :

You may also like