HomePR NewsMIZUNO เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ “Rebula 3” พร้อมไฮไลท์ “ชินจิ โอกาซากิ” จัด Okazaki Clinic [PR]

MIZUNO เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ “Rebula 3” พร้อมไฮไลท์ “ชินจิ โอกาซากิ” จัด Okazaki Clinic [PR]

แชร์ :

MIZUNO (มิซูโน) แบรนด์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ Rebula 3” อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 3D CT-Frame สุดยอดนวัตกรรมล่าสุด ช่วยยกระดับการสัมผัสของเท้าที่ดียิ่งขึ้น และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน ได้รับเกียรติจาก “ชินจิ โอกาซากิ” สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้, ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งเป็น Mizuno Brand Ambassador มาเยือนประเทศไทยเพื่อร่วมจัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิกให้แก่เยาวชนในครั้งนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับความพิเศษของRebula 3” รองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์ MIZUNO ซึ่งได้นำเสนอถึงการพัฒนาด้วยนวัตกรรมขั้นสุด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของฝีเท้าและการช่วยในการวางบอลที่แม่นยำยิ่งขึ้น พร้อมเสริมความพิเศษด้วยการผลิตจากหนังจิงโจ้คุณภาพที่ดีที่สุด ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยให้ความรู้สึกที่นุ่มกว่ารุ่นก่อน ช่วยให้การสัมผัสฟุตบอลที่ดีขึ้นอย่างลงตัว ซึ่งเป้าหมายในการจำหน่ายของรองเท้ารุ่นนี้อยู่ที่ 400,000 คู่ ตลอด 1 ปีนับจากวันนี้

ซึ่งภายในงานเปิดตัว Rebula 3” ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูง โดย Mr. Kiyoshi Tatani, President of MIZUNO APAC (THAILAND) LTD. and MIZUNO SINGAPORE PTE LTD. พร้อมด้วย “ชินจิ โอกาซากิ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมถึง นักเตะดีกรีทีมชาติไทย พุทธินันท์​ วรรณศรี”​ และ “วิศรุต​ อิ่มอุระ​” นักฟุตบอลทีมชาติไทย สังกัดสโมสรแบงค็อก​ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ในท้ายงานเหล่านักเตะยังเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมไฮไลท์ Okazaki Clinic ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ เทคนิคการเล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพ ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักฟุตบอลเยาวชนจากโรงเรียนในเครือจตุรมิตร เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลระดับมืออาชีพที่ดีต่อไปในอนาคต ต่อด้วยกิจกรรมพิเศษ “Media Try-On Program” ที่ทางสื่อมวลชนได้ร่วมสัมผัสรองเท้าคุณภาพจากทางแบรนด์อีกด้วย

ด้านการสนับสนุนนักฟุตบอลระดับเยาวชนของแบรนด์ MIZUNO ต่อจากนี้ คือเดินหน้ามอบผลิตภัณฑ์ รองเท้าฟุตบอลให้แก่เยาวชนในเครือจตุรมิตรทั้ง 4 โรงเรียนอย่างต่อเนื่อง เพื่อใช้ในการฝึกซ้อมและใช้แข่งขันในรายการจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 พร้อมผลักดันให้เยาวชนไทยก้าวสู่นักฟุตบอลมืออาชีพที่ดีและมีคุณภาพต่อไปในอนาคต

 


แชร์ :

You may also like