HomeBrand Move !!มาเหนือเมฆ ยาสีฟันหม่าล่า 3 ระดับความเผ็ด ขายเกลี้ยงกว่า 4,000 ชิ้นในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

มาเหนือเมฆ ยาสีฟันหม่าล่า 3 ระดับความเผ็ด ขายเกลี้ยงกว่า 4,000 ชิ้นในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

แชร์ :

ยุคนี้ การทำ Brand Collaboration แบบข้ามอุตสาหกรรมกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่หากจะมองหาการ Collaboration ที่ยกระดับไปอีกขั้นหนึ่ง อาจต้องยกให้แบรนด์ยาสีฟันในจีน Leng Suan Ling (冷酸灵) ที่หันมาจับมือกับแบรนด์หม้อไฟ Xiao Long Kan (小龙坎) เปิดตัวยาสีฟันเวอร์ชันไหม้ (ปาก) ที่เมื่อแปรงแล้วจะเหลือรสชาติเผ็ดร้อนเอาไว้เป็นที่ระลึกแทน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยยาสีฟันดังกล่าวมีการแบ่งระดับความเผ็ดให้ถึง 3 ระดับ นั่นคือ แบบเผ็ดกลาง (medium-spicy), เผ็ดสไตล์เสฉวน (Sichuan-spicy) และเผ็ดแบบสุด ๆ ไปเลย (absurdly-spicy)

ส่วนความยากในการหาซื้อก็เข้าขั้นสุด ๆ ไปเลยเช่นกัน เพราะยาสีฟันรุ่นนี้ผลิตขึ้นแบบ Limited Edition แถมตั้งราคาขายไว้ที่ 30 หยวน  หรือประมาณ 140 บาทโดยจะขายผ่านทางออนไลน์เป็นหลัก ไม่สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป

ผลก็คือ ยาสีฟันรสเผ็ดนี้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยทางบริษัทรายงานว่า เพียง 2 – 3 วันแรกของการเปิดตัว บริษัทก็สามารถขายไปได้แล้วถึง 3,957 ชิ้น และเพียงโฆษณาต่อว่า ตอนนี้เหลือยาสีฟันอยู่อีกแค่ 300 ชิ้นเท่านั้น สินค้าที่เหลือก็ขายหมดเกลี้ยง

การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายนี้ จึงอาจเกิดจากส่วนผสมต่าง ๆ ที่คลุกเคล้าเข้ากันอย่างลงตัว เพราะแน่นอนว่าไม่มีใครคาดหวังจะมียาสีฟันรสฮอตพ็อทออกมา ความลุ้นข้อต่อไปเป็นเรื่องของการหาซื้อที่อยู่บนออนไลน์ ใครคว้าโทรศัพท์มากดสั่งซื้อได้เร็วกว่าก็ชนะไปก่อน และสุดท้าย รสชาติที่แปลกใหม่ของยาสีฟัน ทำให้มันน่าจับมาแปรง ๆ ๆ เสียให้เข็ด

Source


แชร์ :

You may also like