HomeSponsoredโออิชิฯ ส่ง parody video ซีนจิ้นซีรีย์ดังในอดีต สร้างกระแสตลาดชาเขียวคึกคักอีกครั้ง

โออิชิฯ ส่ง parody video ซีนจิ้นซีรีย์ดังในอดีต สร้างกระแสตลาดชาเขียวคึกคักอีกครั้ง

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม้ว่าตลาดชาเขียวพร้อมดื่มฯ ปีที่ผ่านมาไม่ค่อยสดใสนัก ปัจจัยจากแต่ละแบรนด์ต่างลดงบการตลาดลง จึงทำให้พบแต่ Real Demand อีกทั้งการทำโปรโมชั่นในกลุ่มนี้ดูไม่ค่อยเร้าใจอีกต่อไป  สำหรับซัมเมอร์นี้ โออิชิ กรีนที ในฐานะผู้นำยังคงปล่อยแคมเปญมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นตลาดชาเขียวพร้อมดื่มฯให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยครั้งนี้โออิชิมาพร้อมกับแคมเปญ “โออิชิรถสุดฮิพทริปสุดโอ” ที่จับหนุ่มๆสุดฮอต GMM ทีนไอดอล 10 คน ทั้ง คริส-พีรวัส สิงโต-ปราชญา ออฟ-จุมพล เต-ตะวัน นิว-ฐิติภูมิ และดาราวัยรุ่นอีกหลายๆคนเป็นพรีเซนเตอร์  เพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินค้า

นอกจากจะมีการปล่อยโฆษณาทางทีวี   และสื่อ  Above the line ต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้ แต่โออิชิยังเพิ่มความฟินและเซอร์ไพร์ส  ให้กับแฟนๆ ด้วยการได้ปล่อย วีดีโอเลียนแบบ (Parody video)  ของซีรีส์สุดฮอตของเหล่า GMM ทีนไอดอล ได้แก่ “Sotus The Series” “Kiss Me Again” “รุ่นพี่ Secret Love” “The Gifted” และ “Wake Up ชะนี”  ปล่อยทางออนไลน์เท่านั้น

ทั้งนี้ตัว parody video เป็นการนำฉากฟินฉากจิ้นของซีรีย์แต่ละเรื่องที่อยู่ในใจของแฟนๆ มาทำขึ้นใหม่ พร้อม tie-in แมสเสจของแคมเปญเข้าไปในเรื่อง ทำให้แฟนๆได้ฟินกันอีกรอบรับรู้ถึงแคมเปญใหม่นี้อีกช่องทาง

หลังจากปล่อยซีรีส์ครบทั้ง 6 ตอน ปัจจุบันยอดวิวรวมกัน 4.6 ล้านวิว มียอด engagement (like, comment และ share) รวมกันกว่า 180,546 ครั้ง มี quality engagement ที่พูดชื่นชมแบรนด์ทั้งเรื่องการหยิบเอา series กลับมาเล่นอีกครั้ง และมากกว่า 40% ของจำนวนคอมเม้นต์ทั้งหมดจะร่วมสนุกกับกิจกรรม

นอกจากนี้ยังส่งผลให้ hashtag ของแคมเปญ #โออิชิรถสุดฮิพทริปสุดโอ และ #ซีรีส์ ติดเทรนด์ใน twitter ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน รวมถึงช่วยผลักดันให้ยอดส่งรหัสร่วมโปรโมชั่นหน้าร้อนโตขึ้น 20% จากปีที่แล้วอีกด้วย

https://www.facebook.com/OishiDrinkStation/videos/2688673217872207

ส่วนใครที่อยากไปร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 10 หนุ่ม GMM ทีนไอดอล หรือเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟและรถมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า คิวบิกซ์ สุดซิ่ง เพียงส่งรหัสใต้ฝาขวดเครื่องดื่มชาเขียวโออิชิ และพิเศษสุดสำหรับปีนี้ เพิ่มโอกาสยิ่งขึ้นอีก 2 ช่องทาง โดยสามารถนำรหัสท้ายใบเสร็จจากร้านอาหารในเครือโออิชิ และรหัสในซองผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานโออิชิ อีทโตะ  ส่งผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นมาที่ www.oishidrink.com หรือ Oishi Mobile App ตั้งแต่วันนี้  – 31 พ.ค. 2562

Credit

Brand: Oishi Green Tea | Agency: adapter digital co., ltd.


แชร์ :

You may also like