HomeSponsored“เบๆ ไม่ใช่เวย์เรา” B’lue เครื่องดื่มกระแสใหม่ คำตอบสุดท้าย iGen ได้หมดทั้งสุขภาพ สดชื่น อร่อย

“เบๆ ไม่ใช่เวย์เรา” B’lue เครื่องดื่มกระแสใหม่ คำตอบสุดท้าย iGen ได้หมดทั้งสุขภาพ สดชื่น อร่อย

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับคนรุ่นใหม่ชาว iGen ​ความเป็นตัวของตัวเองสำคัญที่สุด แต่ละคนมักจะมี Way ที่ไม่เหมือนใคร ชอบความแปลกใหม่ มองหาความท้าทายในชีวิต​ รวมทั้งยังฉลาดที่จะเลือกสิ่งดีที่สุดให้กับตัวเอง และให้​ความสำคัญกับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก​ การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงมาจากภายใน ​รวมไปถึงการเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อร่างกาย ซึ่งต่างก็เป็นปัจจัยที่​เหล่า iGen ให้ความสำคัญอย่างมากเช่นกัน

ดังนั้น เครื่องดื่มที่จะได้ใจกลุ่ม iGen จะมาแบบพื้นๆ เบๆ คงไม่ได้ แต่ต้อง Be More ต้องตอบโจทย์ได้มากกว่าเครื่องดื่มทั่วไปที่มีอยู่ตามท้องตลาด เพราะจะให้ดื่มแต่น้ำเปล่า ที่อาจไม่มีใครปฏิเสธถึงประโยชน์ที่จะได้รับ แต่ชีวิตก็คงน่าเบื่อ เพราะขาดรสชาติและสีสัน ครั้นจะให้หันไปหาชาเขียวหรือน้ำอัดลมที่ Full Flavor แบบจัดเต็ม ก็รู้สึกผิดกับร่างกาย จากปริมาณน้ำตาลที่จัดเต็มด้วยเช่นกัน แถมหลังดื่มยังต้องมาเร่ง Burn เพื่อเผาแคลอรี่ออกจากร่างกายกันเหงื่อตก

ทำให้คนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ เลือกที่จะเลี่ยงการบริโภคเครื่องดื่มที่มีปริมาณน้ำตาลเป็นส่วนประกอบหลักอย่างน้ำอัดลม หรือชาเขียว ซึ่งหากไปดูรายละเอียดตามข้อเท็จจริงจะพบว่ามีปริมาณน้ำตาลค่อนข้างสูง โดยน้ำอัดลมมีน้ำตาลสูงถึง 20 กรัม ต่อ 240 มิลิลลิตร ขณะที่ชาเขียวก็มีน้ำตาลที่ราวๆ 50-100 กรัม ต่อ 500 มิลลิลิตร เมื่อเทียบกับการจำกัดปริมาณน้ำตาลที่ควรบริโภคในแต่ละวันที่ทางองค์การอนามัยโลก​ หรือ WHO กำหนดไว้ เพื่อลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับสุขภาพและโรคภัยต่างๆ ที่จะตามมา โดยผู้ชายไม่ควรบริโภคเกิน 35 กรัมต่อวัน ส่วนผู้หญิงอยู่ที่ 25 กรัมต่อวัน

ดังนั้น การเติบโตที่หดตัวลงของทั้งสองตลาดในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยตลาดปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องถึง 4% ก็สามารถสะท้อนถึงพฤติกรรมในการเลือกบริโภคเครื่องดื่มของคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน

​ขณะที่ข้อมูลจากผลวิจัยยืนยันมาว่า เครื่องดื่มที่ iGen ต้องการนั้น ต้องมีทั้งความแปลกใหม่ รสชาติดีโดนใจ ดื่มแล้วดีต่อสุขภาพ รวมไปถึงรูปลักษณ์และบรรจุภัณฑ์ที่เมื่อถือแล้วต้อง Cool ด้วย

แบบนี้ต้องเรียกได้ว่า ลงล็อก พอดีเป๊ะ กับการก้าวเข้ามาของเครื่องดื่มกระแสใหม่อย่าง B’lue  (บลู) เพื่อเป็นอีกหนึ่งช้อยส์โดนๆ สำหรับชาว iGen ทั้งหลาย

ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก B’lue กันก่อน สำหรับเครื่องดื่มใสๆ แต่ข้างในนั้น ไม่ธรรมดา เพราะอัดแน่นด้วยแนวคิดสุดล้ำ แปลกใหม่ ที่มาพร้อมกับความอร่อยเวอร์ รวมถึงดีต่อสุขภาพ ​ด้วยปริมาณน้ำตาลน้อย​ และผสมวิตามินถึง 3 ชนิด ทั้ง B3, B6, B12 แถมยัง Be More ด้วยกลิ่นและรสผลไม้ยอดนิยม ที่คัดสรรมาให้ถูกใจชาว iGen เพื่อให้มั่นใจว่าได้​กลิ่นที่ใช่ รสชาติที่อร่อยโดนใจ และตรงกับรสนิยมคนไทยมากที่สุด หลังจากได้ใจ iGen มาแล้วในหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในจีน อินโดนีเซีย หรือฟิลิปปินส์

เครื่องดื่ม B’lue ผ่านการคัดสรรมาให้เลือกถึง 3 กลิ่น 3 รสผลไม้ ยอดนิยมของผู้บริโภคทั่วเอเชีย ได้แก่ พีซ ลูกแพร์ และคาลาแมนซี่หรือส้มจี๊ด ​ที่นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องดับกระหายได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังเต็มไปด้วยรสชาติและสุขภาพที่ดี งานนี้จึงเรียกได้ว่า Be More ของจริง​​​ ซึ่งขณะนี้ก็พร้อมแล้วสำหรับการก้าวเข้ามาเขย่าตลาดในฐานะเครื่องดื่มกระแสใหม่ อีกหนึ่งทางเลือกของตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย​ ​เพราะแค่เลือกที่จะดื่ม B’lue ก็ถือว่า ได้หมดทั้งความสดชื่น อร่อยหอมหวาน แถมยังให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยส่วนผสมจากวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย และยังมีน้ำตาลน้อยด้วย ซึ่งงานนี้ไม่ได้พูดขึ้นมาเองแบบลอยๆ เพราะ B’lue มีเครื่องการันตีคุณภาพด้วยโลโก้ทางเลือกเพื่อสุขภาพ หรือ Healthier Choice รวมทั้งยังได้เครื่องหมาย Halal ทำให้ดื่มได้ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มอย่างมั่นใจ

นอกจากจัดเต็มจากฟังก์ชั่นข้างในแล้ว ​ดีไซน์รูปลักษณ์ยังสุด​ Cool ดึงดูดด้วยขวดหน้าตาเท่ๆ โดดเด่นไม่เหมือนใคร จับยกดื่มได้ง่ายพกพาสะดวก ทำให้สามารถเติมเต็มความสดชื่นได้ทุกที่ ทุกเวลา ในปริมาณบรรจุ 500 มิลลิลิตร เพื่อให้ร่างกายได้รับน้ำในปริมาณมากพอและเหมาะสม​​ รวมไปถึงความกว้างของปากบรรจุภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าเครื่องดื่มทั่วไปในท้องตลาด ทำให้แต่ละครั้งที่ยกขึ้นดื่มจะได้รับความสดชื่นชุ่มฉ่ำ รับรสชาติและกลิ่นผลได้แบบเต็มๆ ช่วยเปลี่ยนอารมณ์ให้กลับมาตื่นตัวและกระฉับกระเฉงขึ้นได้ในทันที ​​เรียกได้ว่า ใส่ใจในทุกๆ องค์ประกอบ ซึ่งล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่คิดมาให้ตอบโจทย์และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคในทุกๆ รายละเอียด

จะเห็นได้ว่า ความเป็น B’lue นี้ไม่แตกต่างกันเลยกับคาแรคเตอร์ของกลุ่มเป้าหมายอย่าง iGen ที่หลายๆ คนอาจมองเพียงผิวเผินว่า เด็กๆ รุ่นใหม่ฉาบฉวย ไม่จริงจัง ไร้แก่นสาร แต่หากมองให้ลึกไปถึงข้างในแล้ว ก็จะพบถึงแนวคิด มุมมองดีๆ และสิ่งต่างๆ ที่มีประโยชน์ซ่อนไว้อย่างมากมาย ประกอบกับฐานะที่เป็นหนึ่งในแบรนด์สำคัญของดานอน ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครื่องดื่มที่ได้รับการยอมรับระดับโลก รวมไปถึงการมีโนวฮาวในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ที่มาพร้อมกับความสุขสดชื่น โดยเฉพาะการร่วมมือกับเซ็ปเป้ ที่มีความรู้ความเข้าใจตลาดไทยเป็นอย่างดี ตอบโจทย์สิ่งที่ผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะสิ่งที่กลุ่มไอเจนต้องการได้อย่างลงตัว​

เมื่อรู้จัก B’lue เป็นอย่างดีแล้ว ก็คง​ไม่แปลกใจว่า ทิศทางตลาดเครื่องดื่มของไทยจากนี้​​จะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เพราะไม่จำเป็นต้องเลือกแล้วว่าจะดูแลสุขภาพ หรือต้องการเติมเต็มความสดชื่นด้วยรสชาติที่ดี เพราะ B’lue ขวดเดียว ทำให้ Be More ได้มากกว่าเดิม ​ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมแล้วสำหรับการเดินหน้าตอกย้ำตัวตนให้ชัดมากขึ้นผ่านสโลแกน เบๆ ไม่ใช่เวย์เรา​ เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ในฐานะเครื่องดื่มที่กลุ่ม iGen เฝ้ารอ ด้วยแนวคิดที่ตรงกัน เพราะชีวิตไม่จำเป็นต้องเลือก​หรือรอ ดังนั้น การที่ B’lue เข้ามาทำตลาดจึงช่วยเติมเต็มสิ่งที่กลุ่มคนรุ่นใหม่มองหาได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็น คำตอบสุดท้าย ที่จะเข้ามาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา อย่างแท้จริง

ถึงเวลาสัมผัสความสดชื่นแบบ Be More จาก B’lue ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ทั่วประเทศ รวมทั้งติดตามสีสันการใช้ชีวิตแบบไม่เบๆ ของเหล่าคนรุ่นใหม่ที่มี B’lue เป็นเหมือนบัดดี้ข้างกาย กับไลฟ์สไตล์สดใส เต็มไปด้วยสีสัน​ ความมีชีวิตชีวา ​และความสนุก บนช่องทางออนไลน์ทั้งทางเฟสบุ๊ค ไอจี และยูทูบ โดยพิมพ์ข้อความ Be More With B’lue เพื่อร่วมสัมผัสไปกับทุกการเรียนรู้ของเหล่า iGen และ B’lue กับการก้าวออกไปเผชิญความท้าทายใหม่ๆ ที่คงไม่มีคำว่า “เบๆ” ให้ได้เห็น เพราะ ถ้าเป็น B’lue แล้ว เบๆ ไม่ใช่เวย์เราอย่างแน่นอน

กดติดตามข้อมูล B’lue ต่อได้ที่ https://www.facebook.com/BeMoreWithBlue/

 


แชร์ :

You may also like