HomePR Newsเจาะตลาดเจ้าแรกในไทย! สก๊อต เปิดตัว “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” ชูจุดแข็งวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ทางเลือกของสายเฮลท์ตี้ในยุควิถีชีวิตใหม่ [PR]

เจาะตลาดเจ้าแรกในไทย! สก๊อต เปิดตัว “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” ชูจุดแข็งวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ทางเลือกของสายเฮลท์ตี้ในยุควิถีชีวิตใหม่ [PR]

แชร์ :

สก๊อต (Scotch) หนึ่งในผู้นำด้านเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ เจาะตลาดน้ำเซเลอรี่สกัดเข้มข้น เจ้าแรกในไทย! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” (Scotch Puree’ Celery Drink) ชูจุดแข็งเฟ้นหาวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพด้วยการนำ เซเลอรี่(Celery) หรือขึ้นฉ่ายฝรั่ง มาผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผสมผสานด้วยซุปเปอร์ฟลุต (แอปเปิ้ล, กีวี, เลมอน) ทำให้มีรสชาติที่อร่อย ดื่มง่าย อีกระดับของการดูแลจาก ภายในสู่ภายนอกที่ทำได้ง่ายๆ ทุกวัน ตอบโจทย์ทางเลือกของคนรักสุขภาพในยุควิถีชีวิตใหม่ ที่ต้องการบริโภคของดีมีคุณภาพภายใต้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและน่าเชื่อถืออย่าง “สก๊อต เพียวเร่” ครบครันด้วยคุณประโยชน์และรสชาติอร่อย ช่วยเติมเต็มการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นด้วยราคาที่จับต้องได้ในทุกวัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สมบูรณ์ ชวาลเวชกุล ประธานกรรมการกลุ่ม บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ว่า “เนื่องด้วยกระแสรักสุขภาพ (Health Conscious) ถือเป็นเทรนด์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วโลก ยิ่งการระบาดของโควิด-19 ก่อให้เกิดกระแสการตื่นตัวของการระวังป้องกัน รวมถึงการสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ส่งผลให้ธุรกิจหรือสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา เกิดเทรนด์ฮิตเพื่อสุขภาพ “Celery Juice Cleanse” หรือการดื่มน้ำเซเลอรี่ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักคุ้นชื่อกันว่า ขึ้นฉ่ายฝรั่ง ดื่มเพื่อดูแลสุขภาพ เคลียร์ให้ภายในร่างกายสะอาด โดยกลุ่มคนรักสุขภาพต่างให้ความสนใจทำดื่มเอง แต่ในขณะเดียวกันพบว่า หลายคนติดปัญหาในการทำน้ำเซเลอรี่ เนื่องจากมีขั้นตอนยุ่งยาก วัตถุดิบหายาก มีราคาแพง รวมถึงมีความคิดเห็นบางส่วนแจ้งว่าเซเลอรี่นั้นทานยาก จากข้อมูลดังกล่าวทำให้ “สก๊อต” ไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดีๆใหม่ๆ มอบให้ผู้บริโภค “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” น้ำเซเลอรี่สกัดเข้มข้น อันประกอบด้วยวัตถุดิบหลักอย่างน้ำเซเลอรี่สกัดเข้มข้น ผสมผสานด้วยน้ำแอปเปิ้ล กีวี และเลมอน ทำให้มีรสชาติอร่อย ดื่มง่าย ลืมภาพน้ำเซเลอรี่ที่รสชาติดื่มยากไปได้เลย มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ หาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในรูปแบบขวดและแพ็ค ที่สำคัญมั่นใจได้ในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าภายใต้ผลิตภัณฑ์ “สก๊อต เพียวเร่”

จากงานวิจัยของสก๊อต บอสสมบูรณ์ กล่าวต่อว่าผู้บริโภคต้องการมีสุขภาพดีและรู้สึกสดชื่นจากภายในได้ทุกวัน ซึ่งการขับล้างสารพิษ เคลียร์สารตกค้างจากร่างกายจึงเป็นหนึ่งในวิธีการดูแลตนเอง เพราะเชื่อว่าถ้าหากภายในร่างกายสะอาดจะสามารถรับการบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบันมีแต่วิธีการยุ่งยากถึงได้ผล ผู้บริโภคสายเฮลท์ตี้จึงมองหาวิธีการใหม่ๆ ที่ง่ายและทำได้ทุกวัน ดังนั้นจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” น้ำเซเลอรี่สกัดเข้มข้น จะเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพในยุควิถีชีวิตใหม่นี้ โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรักสุขภาพทั้งชายและหญิงทั่วประเทศที่อยู่ในวัยทำงานขึ้นไป ซึ่งใช้ร่างกายทำงานหนัก ประสบมลภาวะ ฝุ่น ควัน หรืออาจมีสารตกค้างจากอาหารที่รับประทานเข้าไป ทำให้ร่างกายสะสมสารพิษและความเหนื่อยล้า ด้วยคุณประโยชน์ของน้ำเซเลอรี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด ผสานคุณประโยชน์กับซุปเปอร์ฟรุต 3 ชนิดสำคัญ เมื่อดื่มทุกๆ วัน ช่วยดูแลร่างกายจากภายใน ซึ่งผลดีต่อสุขภาพองค์รวม

นอกจากนี้ “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างจุดต่าง เพราะเป็นผลิตภัณฑ์แรกในตลาดประเทศไทยที่เป็นน้ำเซเลอรี่สกัดเข้มข้น ที่มีจุดเด่นด้าน รสชาติ อร่อย ดื่มง่าย ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นจากภายใน ได้ทุกวัน ที่สำคัญตอบโจทย์ช่องว่างทางการตลาดที่ยังไม่มีบริษัทใดทำมาก่อนอีกด้วย” สมบูรณ์ กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like