HomeSponsoredVitamilk จับเทรนด์ไม่ทานหวานมาก ดึง ทอม อิศรา – ฟาง FFK ลง MV สุดจิ้น ดัน “สูตรน้ำตาลน้อยลง 45%”

Vitamilk จับเทรนด์ไม่ทานหวานมาก ดึง ทอม อิศรา – ฟาง FFK ลง MV สุดจิ้น ดัน “สูตรน้ำตาลน้อยลง 45%”

แชร์ :

ไวตามิ้ลค์ (Vitamilk) เดินหน้ากลยุทธ์ In Bound Marketing ส่งมิวสิควีดีโอเพลง “ใช่เลย” ผ่านทาง Youtube ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ดักเทรนด์คนรักสุขภาพ เน้นการสื่อสารไปยังผู้บริโภคผ่าน Content โดนใจ ดึงคนแปลกหน้า (Stranger) ต่อยอดสู่การเป็นผู้เข้าชม (Visitor) สร้างความผูกพัน เชื่อมโยง และคุ้นเคยกับสินค้า สร้าง Action ดื่ม รีวิว แชร์ และร่วมกิจกรรม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทางเลือกสุขภาพ #น้ำตาลน้อยลง 45%

ที่ผ่านมา “ไวตามิ้ลค์” ซึ่งถือเป็นผู้บุกเบิกตลาดนมถั่วเหลืองรายแรกที่อยู่คู่คนไทยยาวนานกว่า 60 ปี มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกยุคสมัย กับสโลแกนที่คุ้นหูอย่าง ไวตามิ้ลค์ กายพร้อมใจพร้อมเราทำได้” ล่าสุด เดินหน้าเจาะเทรนด์ทางเลือกสุขภาพ สำหรับผู้ไม่นิยมบริโภคหวาน ด้วยการส่ง “ไวตามิ้ลค์สูตรกลมกล่อม น้ำตาลน้อยลง 45%”  น้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัม / 100 มล. มี Pro-Vita14 ซึ่งเป็นแหล่งของโปรตีนธรรมชาติและสารอาหารรวม 14 ชนิด สอดรับโครงการ สัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ของกรมอนามัยและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ การ Re-produced ใหม่ให้โดนใจวัยรุ่นในครั้งนี้ สื่อสารผ่านเพลง “ใช่เลย” พร้อมจับ Brand Ambassador น่ารักตะมุตะมิอย่าง ทอม อิศรา และ ฟาง FFK มาร่วม Featuring เพื่อเป็นตัวแทนของรสชาติกลมกล่อม หวานลงตัว ไม่มากไป-ไม่น้อยไป ตอกย้ำคุณประโยชน์ “ความหวานกำลังดี”  หนึ่งในคำตอบที่คนใส่ใจสุขภาพตามหามานาน

#หวานกำลังดีแบบนี้ใช่เลย

สำหรับเนื้อหาของมิวสิควิดีโอ เป็นการถ่ายทอดนำเสนอแง่มุมความรักแบบหวานกำลังดี ผ่านความรักความสัมพันธ์ของคู่รักที่มีความหลากหลาย บางคู่หวานมากเกินไป บางคู่ก็หวานน้อยเกินไป กลายเป็นหน้าที่ของ ทอม อิศรา ในการปล่อยพลังวิเศษทำให้คู่รักทุกคู่ รักกันแบบหวานกำลังดี รักกันแบบกลมกล่อม โดยมีสาวฟางเป็นผู้ช่วย เปรียบได้กับ ไวตามิ้ลค์ สูตรกลมกล่อม น้ำตาลน้อยลง 45% ที่มีความหวานกำลังพอดี ไม่มากและไม่น้อยไป ดีต่อทั้งใจและกายของทุกคน

มาเป็นส่วนร่วมหาความหมายของความรักที่พอดี กับมิวสิควิดีโอเพลง “ใช่เลย” Oh! Yes – ทอม อิศรา feat. ฟาง FFK ได้แล้ววันนี้

พร้อมร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ ทอม อิศรา และ ฟาง FFK ในวันที่ 13 มีนาคม 2562 ติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/2Ngmj2C

 


แชร์ :

You may also like