HomeSponsoredCAT ผุดบริการใหม่ CAT cloud PBX เพิ่มพลังและประสิทธิภาพ “การสื่อสาร” ภายในองค์กรธุรกิจ

CAT ผุดบริการใหม่ CAT cloud PBX เพิ่มพลังและประสิทธิภาพ “การสื่อสาร” ภายในองค์กรธุรกิจ

แชร์ :

แม้ว่าในยุคดิจิทัลจะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยให้การสื่อสารกลายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น สะดวกขึ้น และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่ท้ายที่สุดแล้วการติดต่อสื่อสารด้วยหมายเลขภายในองค์กรก็ยังคงเป็นช่องทางการติดต่อที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากที่สุด หากแต่ในอดีตที่ผ่านมาการลงทุนวางระบบตู้สาขา (PABX) จะถูกจำกัดอยู่แค่ในองค์กรขนาดใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมากหรือจำเป็นต้องมีการติดต่อประสานงานระหว่างสาขาเท่านั้น ซึ่งองค์กรขนาดเล็กอาจจะมองว่าไม่คุ้มค่าต่อการลงทุนเท่าไหร่นัก เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่สูง และต้องใช้เวลานานในการวางระบบตู้สาขา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จนกระทั่งมีการนำเทคโนโลยี Cloud เข้ามาผสานกับระบบการสื่อสารผ่านตู้สาขาแบบเดิม ซึ่งระบบดังกล่าวจะเปลี่ยนจากการติดตั้งตู้สาขาที่มีราคาสูงไปเป็น Cloud PBX ที่สามารถใช้งานได้เทียบเท่าการใช้ตู้สาขา เพียงแค่มีอุปกรณ์สำหรับใช้งาน VoIP (Voice over IP Address) เช่น IP phone ที่ทำการเชื่อมต่อกับระบบ IP Network หรือ ใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือเครือข่าย my

เพื่อให้องค์กรธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่สามารถติดต่อสื่อสารภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคาที่จับต้องได้ CAT ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารรายใหญ่ของประเทศ จึงเปิดตัวบริการ “CAT cloud PBX” บริการให้เช่าระบบตู้สาขาโทรศัพท์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานทดแทนตู้สาขาแบบเดิม (PABX) โดยที่ผู้ใช้บริการไม่ต้องลงทุนติดตั้งตู้สาขา ทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและบำรุงรักษา ใช้งานง่ายเหมือนโทรศัพท์ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อผ่านหมายเลขภายใน (Extension Number) การโทรออกไปยังเลขหมายอื่นทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศด้วยการกดรหัส 009 ตามด้วยรหัสประเทศและหมายเลขปลายทาง รวมไปถึงระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติ IVR (Interactive Voice Response) หรือ Auto-Attendant

ซึ่งการใช้งาน CAT cloud PBX จะทำให้องค์กรธุรกิจสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็วทั้งภายในและภายนอกองค์กร มีความยืดหยุ่น ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย ใช้ได้ทุกที่ และประหยัดมากยิ่งขึ้น เพราะไม่มีค่าเช่าใช้ระบบแต่อย่างใด แต่จะคิดตามจำนวนเลขหมายภายใน โดยเริ่มต้นที่ 5-10 เลขหมาย จะมีค่าบริการ 100 บาท/เลขหมาย/เดือน แต่หากมีการใช้จำนวนเลขหมายภายในตั้งแต่ 11-20 เลขหมาย จะมีค่าบริการ 80 บาท/เลขหมาย/เดือน และถ้ามีการใช้จำนวนเลขหมายภายใน 21 เลขหมายขึ้นไป จะมีค่าบริการ 50 บาท/เลขหมาย/เดือน เท่านั้น

สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก CAT ก็จัดโปรโมชั่นพิเศษมาเอาใจ สมัครแพ็คเกจพร้อมใช้งานบริการ CAT cloud PBX จำนวน 5 เลขหมายภายใน รับฟรี IP Phone จำนวน 5 เครื่อง และ CAT Fax2email 1 เลขหมาย แค่จ่ายเบาๆ เพียง 1,200 บาทต่อเดือน จำนวน 12 รอบบิล ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2562

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://cattelecom.com/cat/category/281/299/CAT+%7C+cloud+PBX

 


แชร์ :

You may also like