1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ ระเบิดศึก ‘ทองหล่อ’ เปิดตัว The Strand คอนโด Ultra Luxury เริ่มต้น 16.5 ล้านบาท

ทองหล่อ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่มีดีมานด์แข็งแกร่งและโดดเด่นเมื่อเทียบกับทำเลอื่นๆในเมือง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง เป็นย่านที่มีร้านค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายไฮเอนด์โดยเฉพาะ ทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางเชื่อมต่อเข้า-ออกสู่ย่านใจกลางเมือง ผนวกกับในช่วงที่ผ่านมาตลาดที่อยู่อาศัยในกลุ่มตลาดแมสค่อนข้างชะลอตัว ส่งผลให้บรรดาดีเวลอปเปอร์ปรับแผนพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์เจาะดีมานด์ตลาดบน หรือตลาดพรีเมียมกันมากขึ้น

แม้ว่าราคาที่ดินย่านทองหล่อ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาขยับขึ้นต่อเนื่องราว 80 – 100% โดยมีตั้งแต่ระดับราคา 5-8 แสนบาทต่อ ตร.ว.จนถึงราคาที่ดินบางแปลงที่สูงถึง 2 ล้านบาทต่อตร.ว. ทั้งยังเป็นย่านที่หาที่ดินแปลงใหญ่มาพัฒนาโครงการคอนโดฯได้ยากเพราะเหลือซัพพลายที่ดินค่อนข้างน้อย อย่างไรก็ดี เมื่อดีเวลอปเปอร์ต่างมองเห็นถึงโอกาสของดีมานด์คอนโดฯไฮเอนด์ในตลาดยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ผนวกกับโครงการที่เข้ามาเปิดก่อนหน้านี้ก็ใช้ระยะเวลาไม่นานในการปิดการขาย จึงทำให้การเปิดตัวโครงการคอนโดฯใหม่ในย่านทองหล่อของหลายค่ายกลับมาระเบิดศึกชิงดีมานด์กันอย่างคึกคัก

นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวลล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (วันพ้อยท์ซิกซ์) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ กล่าวถึงความคืบหน้าของโครงการ“เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ” (THE STRAND THONGLOR) ที่ “วันพ้อยท์ซิกข์”ได้ร่วมพัฒนากับบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ว่า บริษัทได้นำเสนอเฟสแรกของการเปิดเซลล์แกลเลอรี่ พร้อมจำลองการตกแต่งห้องตัวอย่างโครงการ โดยมุ่งเน้นนำเสนอจุดเด่นต่างๆ ที่สะท้อนภาพลักษณ์หรูหราและทันสมัย เพื่อจูงใจผู้ที่สนใจโครงการคอนโดฯบนทำเลทองหล่อให้เข้ามาเยี่ยมชมตัวอย่างโครงการ รวมถึงกระตุ้นการตัดสินใจให้กลุ่มลูกค้าเลือกซื้อที่อยู่อาศัยกับ“เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ”

สำหรับเซลล์แกลลอรี่ดังกล่าวจำลองการตกแต่งห้องตัวอย่าง จำนวน 2  ห้อง ประกอบด้วย Type One Bed และ Two Bed Room ที่ดีไซน์ในรูปแบบ Minimal Luxury เน้นการออกแบบที่ตอบสนองกลุ่มผู้ซื้อได้อย่างลงตัว เจาะไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ด้วยการนำซิตี้ไลฟ์สไตล์มาประยุกต์กับโครงการ

นายชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง กล่าวถึงการนำเสนอเซลล์แกลลอรี่ “เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ”  ว่า บริษัทมุ่งเน้นการตกแต่งห้องตัวอย่างและสร้างบรรยากาศจำลองที่แฝงอัตลักษณ์ของทองหล่อไว้ ให้ลูกค้าได้สัมผัส Mood & Tone    ในแบบ Sense of Community สื่อสารให้เข้าถึงทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีที่อยู่อาศัยอยู่แล้วในย่านทองหล่อก็จะรู้สึกคุ้นเคยเหมือนได้มาเยี่ยมบ้านเพื่อน รวมถึงลูกค้าที่สนใจวางแผนที่จะมาอยู่ย่านทองหล่อ ในฐานะเพื่อนบ้านใหม่ ก็จะได้รู้จักวิถีชีวิตในแบบทองหล่อก่อนที่จะเข้ามาอยู่จริงในอนาคต

ทั้งนี้ โครงการ“เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ – THE STRAND THONGLOR” ตั้งอยู่บริเวณปากซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ เพียง 30 เมตร เป็นอาคารสูง 30 ชั้น ขนาด 1 ไร่ 2 งาน 46 ตารางวา หรือ 2,584 ตารางเมตร ออกแบบภายใต้แนวคิด “Essentially More” ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงให้กับลูกบ้าน นอกจากความเฉพาะตัวในรูปแบบคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูสแล้ว ยังได้ดีไซน์ในรูปแบบ Ultra-Low Density Living ด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นจำนวนน้อยต่อยูนิต ซึ่งโครงการฯ มีจำนวนทั้งสิ้น 198 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุด 4 รูปแบบ ได้แก่

1-Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 48.10 – 55.00 ตารางเมตร จำนวน 124 ยูนิต

2-Bedroom (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ) มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 73.00 – 90.60 ตารางเมตร จำนวน 63 ยูนิต

Duplex (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ) มอบความกว้างขวางบนพื้นที่ขนาด 110.40 ตารางเมตร จำนวน 5 ยูนิต

Penthouse (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ) มอบความกว้างขวางบนพื้นที่ขนาด 184.20 ตารางเมตร จำนวน 6 ยูนิต

จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวก เจาะไลฟ์สไตล์สังคมคนเมือง

ขณะที่พื้นที่ใช้สอยภายในโครงการที่น่าสนใจ ประกอบด้วย พื้นที่ Micro-Office & Business Lounge ร้านอาหารและ Speakeasy Bar  และพื้นที่สวนสาธารณะ “The Strand Park” บริเวณด้านหน้าโครงการฯสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นพื้นที่ส่วนกลางของโครงการฯ และเป็นพื้นที่สาธารณประโยชน์ของชุมชนในบริเวณนั้น มีพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบเพื่อให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เดอะ เพลย์ รูม (The Playroom) บริเวณชั้น 6 เดอะ คลับเฮาส์ (The Clubhouse) ชั้น 27 ที่มีทั้ง Living Room ส่วนบริการ Fitness & Mediation Studio สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมถึงมีโซน Rooftop Terrace และ Putting Green ตลอดจน เรสซิเด้นส์ ล็อบบี้ (Residential Lobby) ที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัว ทั้งนี้ โครงการมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2564

สำหรับราคาขายโครงการ The Strand Thonglor เริ่มต้น อยู่ที่ 330,000 บาทต่อตารางเมตร หรือเริ่มต้นที่ 16.5 ล้านบาทต่อยูนิต โดยบริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายให้ได้มากกว่า 50% ภายในปลายปีนี้ พร้อมวางกลยุทธ์การตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าชาวไทย 75% และชาวต่างชาติ 25% ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ ที่มุ่งเน้นช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ แคมเปญผ่าน โซเชียลมีเดีย (Social Media) ทั้ง เฟสบุ๊ค (Facebook) บทความออนไลน์ (Online Content) และอื่นๆ ตลอดจนเตรียมจัดกลยุทธ์การขาย เช่น Private Launch แจ้งข้อมูลของโครงการและแผนในการพัฒนาการก่อสร้างที่มุ่งเน้นสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง รวมถึงนำเสนอการขายผ่านกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้เพื่อสร้างประสบการณ์ความสนุกสนานกับการใช้ชีวิตในย่านทองหล่อก่อนที่จะเข้ามาอยู่อาศัยในย่านนี้

เกี่ยวกับบริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด

บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (วันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์) เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์โดยผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มองการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นงานฝีมือ และมีความมุ่งมั่นที่จะนำมาตรฐานระดับโลกในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาสู่ประเทศไทย พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมโดยการสร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพดีที่สุดในทุกด้าน ทางบริษัทเน้นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชมความหรูหราที่แฝงอยู่ในคุณภาพ การบริการ การใช้งาน และการออกแบบ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ www.thestrandthonglor.com และ www.onesixdevelopment.com หรือทาง Facebook: https://www.facebook.com/onesixdevelopment/