HomeSponsoredCPN ปั้น Central Village ลักชูรี่เอาท์เล็ตครั้งแรกในไทยใกล้สุวรรณภูมิ หวังเทียบชั้นเมืองสนามบินโลก

CPN ปั้น Central Village ลักชูรี่เอาท์เล็ตครั้งแรกในไทยใกล้สุวรรณภูมิ หวังเทียบชั้นเมืองสนามบินโลก

แชร์ :

เดินหน้าก่อสร้างเต็มรูปแบบแล้ว กับข่าวใหญ่ที่ประกาศล่าสุด จาก เซ็นทรัล วิลเลจ ว่า สามารถคว้าแบรนด์ลักชูรี่ดังระดับโลกแล้วกว่า 50% จากบูทีคสโตร์กว่า235 ร้านค้า อาทิ Polo Ralph Lauren, Kenzo, Vivienne Westwood เอาท์เล็ตแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย, CK Jeans,  Adidas, Matter Makers, Converse, Superdry, Rip Curl, Roxy, Quiksilver, Guess, Samsonite และ G2000  เพื่อเป็นสวรรค์ของการช้อปปิ้งแห่งใหม่ และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยว การช้อปปิ้งของ Southeast Asia อย่างแท้จริง พร้อมเปิดอย่างแน่นอน สิงหาคม ปีหน้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ลักชูรี่ เอาท์เล็ต (Luxury Outlet) คือ อะไร

ลักชูรี่  เอาท์เล็ต ไม่ใช่ ศูนย์การค้า  แต่เป็น รูปแบบใหม่ของการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่นำสินค้ามาลดราคากันทุกวัน แบบไม่ต้องรอ seasonal sale โดยอาจไม่ใช่เรื่องใหม่ในไทย แต่ทว่าในระดับสเกลที่แบรนด์ลักชูรี่และแบรนด์อินเตอร์ลงมาแจมด้วยมากขนาดนี้ ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ และ นี่เป็นการตอกย้ำว่า Central Village ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเขาตั้งเป้าให้ที่นี่เป็น The First International Luxury Outlet in Thailand แหล่งช้อปปิ้งลักชูรี่เอาท์เล็ตมาตรฐานระดับโลกที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกของประเทศไทย เพราะนอกจากจะมีสินค้าลักชูรี่แบรนด์ทั้งไทยและต่างเทศระดับโลกมาให้ขาช้อปได้กระเป๋าฉีก ภายในโครงการยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสินค้าอื่นๆ มาให้ได้ช้อปกันแบบจุใจอีกด้วย

 

ปั้น Aerotropolis เมืองสนามบิน รับเทรนด์เมืองสนามบินโลก

คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า อีกหนึ่งจุดแข็งของโครงการนี้ คือ เราไม่ได้หวังแค่สร้างเอาท์เล็ต แต่ได้เล็งเห็นเทรนด์เมืองสนามบิน หรือแอโรโทรโพลิส (Aerotropolis) ที่เป็นเทรนด์ของการพัฒนาเมืองในเขตสนามบินทั่วโลก ที่มีการพลิกโฉมให้เติมเต็มความครบครันทั้งแหล่งช้อปปิ้งอย่าง ศูนย์การค้า โรงแรม เอาท์เล็ตมอลล์ ร้านอาหาร จนถึงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ เวิร์คกิ้งฮับ ที่ครบวงจรกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก เช่นเดียวกับเอาท์เล็ตในเอเชียหลายแห่งในเมืองท่องเที่ยวของโลก เช่น โอซาก้า, ฮอกไกโด และ ฮ่องกงมาผลักดันใช้กับโปรเจ็คนี้อย่างเต็มรูปแบบ บนที่ดิน 100 ไร่ และเนรมิตพื้นที่ขายกว่า 40,000 ตร.ม.ร่วมด้วยโรงแรมมาตรฐานระดับโลก, ร้านอาหาร, จุดบริการนักท่องเที่ยว, สนามเด็กเล่น  เป็นต้น เพื่อตอบรับการขยายสนามบินสุวรรณภูมิเฟส2 ที่ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 10 อันดับของสนามบินที่มีจำนวนผู้โดยสารมากที่สุดในเอเชีย ซึ่งเป็นปราการด่านแรกในการต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 55 ล้านคนในปี 2560

ด้วยโลเคชั่นที่เหนือกว่า ทำเลทองแห่งนี้ จึงทำให้ ซีพีเอ็น มั่นใจว่าโครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ จะต้องได้ผลการตอบรับที่ดี เพราะนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการแวะช้อปปิ้งก่อนกลับ สามารถแวะมาได้ เพียง 10 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยบริการรถรับส่งจากโครงการกับสนามบิน  และจากใจกลางเมืองอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว สำหรับคนกรุงเทพฯ สามารถเดินทางจากใจกลางเมือง ด้วยทางด่วนในระยะเวลาประมาณ 45 นาที  หรือหากมาจากพัทยาก็จะใช้เวลาเพียง 75-90 นาทีเท่านั้น

 

ฟีดแบคดี แบรนด์ดังแห่จองพื้นที่คับคั่ง

โครงการนี้เซ็นทรัล วิลเลจ ได้ร่วมงานกับคอนซัลแตนท์ระดับโลก( World-class Consultancy) มุ่งเน้นการบริหารงานแบบมืออาชีพ และด้วยคอนเนกชั่นกับลักชูรี่แบรนด์และบริดจ์ไลน์แบรนด์ที่หลากหลาย และความแข็งแกร่งของกลุ่มเซ็นทรัล และ CMG ทำให้ล่าสุด สามารถคว้าแบรนด์เนมหรู และ แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ แล้วกว่า 50 % เช่น Polo Ralph Lauren, Kenzo, Vivienne Westwood เอาท์เล็ตแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย, CK Jeans,  Adidas, Matter Makers, Converse, Superdry, Rip Curl, Roxy, Quiksilver, Guess, Samsonite และ G2000 รวมถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้านอีกมากมายมาให้นักช้อปได้ช้อปกันถล่มทลาย และเตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ

(จากซ้ายไปขวา)คุณชาติ จิราธิวัฒน์ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Partner Management ฝ่ายขาย บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และ มร.เอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด

และเพื่อชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้สนุกกับการช้อปปิ้ง ที่นี่ยังได้มีการสร้างบรรยากาศให้มีความร่มรื่นด้วยธรรมชาติผสานกับพื้นที่เอาท์ดอร์ ด้วยการตกแต่งตัวอาคารให้ออกมาในสไตล์ไทยร่วมสมัยที่เหมาะกับการถ่ายภาพ และทัวริสต์สปอต ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกด้วย

โดยเซ็นทรัล วิลเลจ ตั้งเป้าว่าจะสามารถดึงดูดนักช้อปจากทั่วโลกเข้ามาใช้บริการได้ไม่ต่ำกว่า 6 ล้านคนต่อปี หรือวันละกว่า 17,000 คน !

 

ช้อปก่อนไม่รอแล้วนะ สิงหา ปีหน้า 62 เปิดแน่นอน

ด้วยเม็ดเงินลงทุนที่สูงถึง 5,000 ล้านบาท การเปิดตัว “เซ็นทรัล วิลเลจ” ในครั้งนี้ จึงถือเป็น เป็น New Shopping Platform ในการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกของเซ็นทรัลพัฒนา และถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งลักชูรี่เอาท์เล็ตที่แท้จริงในเมืองไทยที่ไม่เคยมีมาก่อน นับเป็นหนึ่งใน key strategic move ที่    ตอกย้ำความเป็น หนึ่งใน Global Player ระดับเอเชียและระดับโลกของเซ็นทรัลพัฒนาโดยในอนาคตมีแผนจะเปิดเซ็นทรัล วิลเลจในโลเคชั่นอื่นๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศต่อไป โดยเซ็นทรัล วิลเลจ โครงการแรก ประกาศเปิดอย่างแน่นอน เอาใจขาช้อป ในเดือนสิงหาคม ปีหน้า

ปัจจุบันบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มีโครงการค้าปลีกที่อยู่ในความดูแลครบทุกเซ็กเมนต์  เริ่มจากลักชูรี่ มอลล์ อย่าง เซ็นทรัล ภูเก็ต, แฟล็กชิพสโตร์ อย่าง เซ็นทรัลเวิลด์, รีจีนัลมอลล์ หรือ มอลล์ระดับภูมิภาค อย่าง เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต รวมถึงไลฟ์สไตล์มอลล์ในชีวิตประจำวันอย่าง เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั่วประเทศ อีกด้วย …งานนี้ ขาช้อป เตรียมตัวตัวเบากันได้เลย

 


แชร์ :

You may also like