DKSH จับมือ Lazada บุกตลาดออนไลน์ โปรโมชั่นกว่า 20 แบรนด์ ร่วมแคมเปญ 12.12 [PR]

ลาซาด้า (Lazada) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้เครือ Alibaba นำโดย ยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ มาร์ติน เฟรค รองประธานกรรมการ
กลยุทธ์องค์กรและหน่วยธุรกิจออนไลน์ ดีเคเอสเอช กรุ๊ป (DKSH Group) ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด
ขนขบวนสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดังในเครือ เข้าร่วมแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year End Sale” ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 – 12 ธันวาคม นี้

โดยการเข้าร่วมแคมเปญ 12.12 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านจากกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามในงาน DKSH Fair 2018 ที่เพิ่งจบลงเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับแคมเปญส่งท้ายปี “Lazada 12.12 ช้อปถึงใจส่งให้ทุกความสุข” ดีเคเอสเอช กรุ๊ป เตรียมแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Levi′s, Physiogel, Lego, Hada Labo และอื่นๆอีกมากมาย มาลดราคากันแบบถึงใจ

เตรียมช้อปส่งท้ายปีกับ Lazada 12.12 Grand Year End Sale พร้อมแล้วเตรียมช้อปและเพิ่มสินค้าใส่รถเข็นได้เลยตั้งแต่วันนี้ที่ ลาซาด้า แอปพลิเคชั่น http://bit.ly/2AMadIZ