HomePR Newsเซ็นทรัล ทุ่ม 400 ล้าน จัดงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 [PR]

เซ็นทรัล ทุ่ม 400 ล้าน จัดงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 [PR]

แชร์ :

นับถอยหลังเหลือเวลาไม่ถึงเดือนก็สิ้นปี 2561 และเข้าสู่ปีใหม่ 2562 เป็นธรรมเนียมทุกปีบรรดาห้างร้าน สถานที่ท่องเที่ยวต้องจัดงานอีเวนต์ “ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่” เรียกลูกค้าเข้าใช้บริการในสถานที่นั้นๆ และหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของไทยอย่าง “ราชประสงค์” ก็เตรียมจัดงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ที่จะขนโชว์ แสง สี เสียงแบบตระการตาให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เล่าว่า ได้เตรียมงบการตลาดกว่า 400 ล้านบนาท จัดกิจกรรมการตลาดงานเคาน์ดาวน์ โปรโมชั่นพิเศษ การประดับไฟและตกแต่งตามศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขารวม 32 แห่งทั่วประเทศ พร้อมร่วมกับ เอไอเอส และพันธมิตรต่างๆ จัดงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eclipse of Time” การโคจรมาพบกันของช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี และการฉลองสุดมันส์รับปีใหม่

ภายในงานครั้งนี้จะเป็นปรากฎการณ์ Countdown Entertainment ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และการจุดพลุสุดอลังการกระหึ่ม พร้อมสนุกสุดมันส์แดนซ์กันข้ามปี ไปกับกองทัพศิลปินดังและดีเจระดับอินเตอร์กว่า 200 ชีวิต โชว์พิเศษจากกองทัพ AIS พรีเซ็นเตอร์  ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดงานทางช่อง 3SD ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 23.30 – 00.30น. หรือรับชมแบบ Multi View ผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และ AIS Playbox ตั้งแต่เวลา 18.30 – 00.30 น. ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561

นอกจากซีพีเอ็นได้ร่วมมือกับเอไอเอสในการจัดงานครั้งนี้แล้ว ยังมีพันธมิตรที่ร่วมจัดงานด้วย ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

“ในฐานะที่เราเป็นแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ของกรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่อง จนสร้างชื่อเสียงให้กรุงเทพฯ จน CNN สำนักข่าวระดับโลก เลือกให้กรุงเทพฯ เป็น 1 ใน 10 เดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ของโลก และได้เปรียบเทียบเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นเสมือนไทม์สแควร์ของประเทศไทย ปีนี้เราจึงได้นำเอากลยุทธ์การสร้าง Realised Connection Experience ด้วยการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงท้ายปี  และตั้งเป้าลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ช่วงเทศกาลสิ้นปีเพิ่มขึ้น 20%”

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานยังมีศิลปินมาร่วมสร้างความสนุก อาทิ  ดา เอ็นโดรฟิน  เจ-เจตริน และเจ้านาย โจอี้ บอย วงโปเตโต้ 25 Hours SB Five และ BNK48 เป็นต้น และมีอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษที่เพิ่มขึ้นมาในปีนี้ คือ การถ่ายทอดบรรยากาศงานเคาท์ดาวน์ผ่านจอ The panOramix จอ digital interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับซีพีเอ็น ยังตั้งใจผลักดันเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่างภูเก็ต ให้มีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น ด้วยการจัดงานเคาท์ดาวน์ระดับอินเตอร์อีกหนึ่งแห่งที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้ชื่อ “Central Phuket International Countdown 2019” ซึ่งมีความยิ่งใหญ่ระดับโลกไม่แพ้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยไฮไลท์ที่สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต มีทั้ง ดีเจ EDM จากต่างประเทศ พร้อมด้วยกองทัพศิลปินไทยสุดฮอตที่ยกทัพมาสร้างความบันเทิงแบบจัดเต็ม และชมการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเซ็นทรัล ภูเก็ต โดยเฉพาะ

ส่วนสาขาอื่นๆ จะกระจายความสุขและความสนุกไปตามหัวเมืองต่างๆ เช่นเคย โดยปีนี้จัดแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ทั้งหมดรวม 13 สาขา ทั่วประเทศ ทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวหลัก เพื่อรองรับทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่คาดว่าจะหลั่งไหลมาใช้บริการอย่างมหาศาล โดยมีการประสานงานกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเตรียมความพร้อมทั้งด้านการคมนาคม ความสะดวกในการเดินทางมาร่วมงาน ที่จอดรถ และบริการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมงาน

ด้านคุณศิวลี บูรณสงคราม Head of AIS Brand Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เล่าว่า เอไอเอสได้ร่วมสร้างความสุขในงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @Central World ในครั้งนี้ เพราะหากพูดถึงแลนด์มาร์คที่คนไทยนิยมออกไปร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่แห่งนี้ ถือเป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงคืนข้ามปีที่อยู่คู่กับคนไทยมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในปีนี้ เอไอเอส นำพรีเซนเตอร์ จากครอบครัวเอไอเอสจะมาร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกับทุกคนด้วย นำโดย เจมส์-จิรายุ แต้ว-ณฐพร เป๊ก-ผลิตโชค เบลล่า-ราณี เต้ย-จรินทร์พร และพุฒ-พุฒิชัย และสามารถติดตามรับชมบรรยากาศงานแบบสดๆ ได้แบบ Multi View ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไปด้วย

 


แชร์ :

You may also like