กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล ‘Silver Play Button’ จาก YouTube แบรนด์แรกของสินเชื่อยานยนต์ไทย [PR]

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รับ The Silver Play Button จากแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ YouTube ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ช่องของพันธมิตรหรือผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีผู้ติดตาม (Subscriber) เกิน 100,000 คน

ซึ่ง “กรุงศรี ออโต้” เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์รายแรกในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ จากการพัฒนาคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและโดนใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องผ่านทางช่อง “KrungsriAutoTV” ซึ่งที่ผ่านมาได้เผยแพร่วิดีโอที่มอบทั้งสาระ ความบันเทิง รวมถึงผลงานสร้างสรรค์สังคม และได้รับการพูดถึงในวงกว้างมากมาย เช่น “ส่งต่อ?” (55 ล้านวิว) ภายใต้แคมเปญ LET′sponsible เพื่อรณรงค์การลดพฤติกรรมรุนแรงบนท้องถนน และ “ฉันไม่เคยเชื่อเรื่องเนื้อคู่” (6 ล้านวิว) วิดีโอสุดซาบซึ้งที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของหลายคนจนได้รับเลือกให้เป็นกรณีศึกษา (Case Study) ของ YouTube เอเชียแปซิฟิก ปัจจุบัน ช่อง “KrungsriAutoTV” มีผู้ติดตามกว่า 156,000 คน
และมียอดวิวรวมทั้งสิ้น 152 ล้านวิว