ไส้อั่วไทย เตรียมลุยตลาดโลก เร่งขยายฐานธุรกิจแฟรนไชส์สู่ระดับสากล [PR]

 

“ไส้อั่วติดปีก Sausage de Sky”  ผลิตภัณฑ์ไส้อั่วย่างสูตรพิเศษ ระดับ Hi-end เตรียมขยายฐานธุรกิจเปิดรับแฟรนไชส์ในระดับสากล ภายใต้สโลแกน Ready to Serve You With Style” นำเสนอรูปแบบใส้อั่วไทยสมัยใหม่ รับประทานง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ลิตจากหมูคัดพิเศษ เกรด Premium ไขมันน้อย ทานแล้วไม่ต้องกลัวอ้วน ไม่ผสมแป้ง ไม่ใส่น้ำตาล ไม่มีผงชูรส ไม่ใส่วัตถุกันเสีย หอมกรุ่นด้วยสมุนไพรไทย อาทิ ขมิ้นกระเทียม ,ใบมะกรูด และพริก เป็นต้น 

ด้วยการตอบรับอย่างดีทำให้ขณะนี้แบรนด์ “ไส้อั่วติดปีก Sausage de Sky”  ด้วยการดำเนินธุรกิจเพียง 4 ปี สามารถขยายสาขาได้ครอบคลุม Central Food Hall และ Tops Market ทั้งหมด 24 สาขาทั่วประเทศ โดยมีแผนขยายสาขาตอบรับความเติบโตของธุรกิจไปยัง  Modern Trade ทั่วประเทศ อาทิ เดอะมอลล์ฟู้ดแลนด์วิลล่ามาร์เก็ตและแม็กแวลู พร้อมโครงการขยายและส่งออกไปต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา,ออสเตรเลียเกาหลี และญี่ปุ่น เป็นต้น 

สำหรับจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจอาหารไทยพื้นบ้านภาคเหนือ แบรนด์ “ไส้อั่วติดปีก Sausage de Sky”  คุณณัทกร อภิรติกุล เจ้าของธุรกิจไส้อั่วติดปีก Sausage de Sky และ คุณวราวรรณ ลีวัฒนาวงศ์ เจ้าของธุรกิจร่วม ได้ให้ข้อมูลว่าต้องการสร้างสินค้าอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ยกระดับอาหารไทยให้กลายเป็นอาหารยอดนิยมในครัวโลก  โดยลูกค้าร้อยล่ะ 80 คือกลุ่มคนทำงานบนท่าอากาศยาน

นอกจากนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และตอบรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 จึงมีช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ พร้อมรับชำระเงินผ่านสกุลดิจิตอล ได้แก่สกุลเงิน BTC , ETH , XRP  ซึ่งการจำหน่ายออนไลน์ จะมีใส้อั่วทั้งแบบสดและแบบย่างสำเร็จ รวมทั้งเตรียมออกสูตรใหม่ สูตรคีโต (Ketogenic) เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมจะขยายตลาด ส่งร้านขายสินค้าแนวสุขภาพ Organic ทั่วประเทศ ในเร็วๆนี้ 

ไส้อั่วติดปีก Sausage de Sky ตระหนักถึงคุณภาพสินค้า ความปลอดภัย และรสชาติอาหารต่อผู้บริโภคเป็นหลัก ซึ่งไส้อั่วย่างพร้อมทาน มีขนาด 300 กรัม ราคา 149 บาท จำหน่ายบน Central Food Hall และ Tops Market ในสาขาที่ร่วมรายการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 0947895624 และwww.sausagedesky.com หรือ  Facebook “ไส้อั่วติดปีกSausage de Sky”