HomeFeaturedทำความรู้จัก “นอร์ธแลนด์ฯ” กว่า 2 ทศวรรษวงการอสังหาฯ สู่ โปรเจกต์ใหม่เจาะใจคนกรุงฯ

ทำความรู้จัก “นอร์ธแลนด์ฯ” กว่า 2 ทศวรรษวงการอสังหาฯ สู่ โปรเจกต์ใหม่เจาะใจคนกรุงฯ

แชร์ :

บริษัท นอร์ธแลนด์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด คือ 1 ในผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่เก๋าเกมกับตลาดที่อยู่อาศัยใน จ.สระบุรี มากว่า 20 ปี ก่อตั้งโดย นพดล ธรรมวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ที่ได้นำความรู้ความเชี่ยวชาญจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของครอบครัว ผนวกกับความรู้ความเข้าใจที่ได้ศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาปรับใช้กับการดำเนินงานด้านอสังหาฯ โดยได้ตั้งเป้าหมายการดำเนินงานเบื้องต้นด้วยการสร้างบ้านที่มีมาตรฐาน ออกแบบให้เกิดประโยชน์ใช้สอยพื้นที่อย่างคุ้มค่า ตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ จากประสบการณ์ดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าจังหวัดสระบุรี ในช่วงปี 2558-2559 จนถึงปัจจุบันที่บริหารงานนอร์ธแลนด์ฯ  ทำให้เขามีส่วนร่วมพัฒนาสระบุรีให้เติบโตอย่างมั่นคง ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ยังทำให้มีมุมมองของการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้สอดรับกับดีมานด์ตลาดและการขยายตัวของเมืองท้องถิ่น ส่งผลให้บริษัทขยายโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการแนวราบทั้งหมดในเขตจังหวัดสระบุรี

จากจุดกำเนิดของ นอร์ธแลนด์ฯในปี 2538 จวบจนปัจจุบันย่างเข้าสู่ปีที่ 23 สั่งสมพอร์ตโฟลิโอผลงานที่อยู่อาศัยในโครงการที่ผ่านมากว่า17 โครงการ จำนวน 1,981 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 4,689 ล้านบาทนั้น นพดล ยังคงคาดหวังที่จะขับเคลื่อนองค์กรไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี จากข้อจำกัดในเรื่อง Scale ของโครงการที่อยู่อาศัยใน จ.สระบุรี จึงทำให้เขาไม่หยุดแค่การพัฒนาอสังหาฯในตลาดต่างจังหวัดเท่านั้น โดยนับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทได้เริ่มจับมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯเพื่อก้าวเข้าสู่การพัฒนาโครงการในกรุงเทพฯ ตัวอย่างเช่น การเปิดตัว “D8” กับโครงการ Luxury Vertical House บ้านแฝดย่านเอกมัย-รามอินทรา

จากแนวราบสู่คอนโดฯโลว์ไรส์

หลังจากบริษัทฯพัฒนาที่อยู่อาศัยเฉพาะโครงการแนวราบมาหลายปี และขยับชิมลางเข้าสู่การพัฒนาบ้านแฝด 6 ชั้น ล่าสุด ได้ก้าวไปอีกขั้นสู่การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม

โครงการ Beat Bangwa Interchange (บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์) ใกล้ทำเล BTS สถานีบางหว้า ขนาดพื้นที่โครงการ 2 ไร่ 3 งาน 72 ตารางวา โดยเป็นลักษณะโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A จำนวน 134 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 268 ยูนิต ที่จอดรถ 39%

สำหรับรูปแบบและขนาดแต่ละยูนิต แบ่งเป็น 1 ห้องนอน ขนาด 25.6 -32.3 ตารางเมตร รวมจำนวน 323 ยูนิต 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 32.5- 39.9 ตารางเมตร จำนวน 39 ยูนิต และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 45.7- 51.1 ตารางเมตร จำนวน 40 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.6 ล้านบาทต่อยูนิต หรือคิดเป็นราคาเฉลี่ย 69,000 บาทต่อตารางเมตร

พร้อมกันนี้ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างโครงการดังกล่าว ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2563 โดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มเจน Y และผู้ที่มองหาที่พักราคาไม่สูง ทำเลติดแนวรถไฟฟ้าสะดวกต่อการเดินทางเข้าเมือง สอดรับกับความต้องการที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้อง ทั้งยังได้วางคอนเซ็ปต์ของโครงการนี้ คือ “ใช้ทุกจังหวะชีวิตที่เป็นคุณ” มุ่งหวังให้ผู้อาศัยได้อยู่ในโครงการที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะจังหวะชีวิตของความเป็นเมืองที่รวดเร็ว ผสมผสานกับจังหวะชีวิตที่ผู้คนสนุกในทุกจังหวะ เกิดความต่อเนื่องในการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อทุกจังหวะของการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวและหลากหลาย

แม้ว่าในกรุงเทพฯ จะมีการแข่งขันสูง แต่ดีมานด์ของคนเมืองในตลาดนี้ยังน่าสนใจมาก เมื่อเทียบกับตลาดในเมือง อื่นๆ ด้วยการวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง จึงทำให้บริษัทสนใจเลือกที่จะสร้างอาคารชุดตามแนวรถไฟฟ้า โดยเลือกที่ตั้งโครงการ BEAT Bangwa Interchange ที่ใกล้กับระบบรางในกรุงเทพฯ คือสายสีเขียว และสายสีน้ำเงิน สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมือง เข้าถึงแหล่ง CBD ได้รวดเร็วภายในระยะเวลาไม่กี่นาที

ทั้งนี้สามารถเข้าเยี่ยมชมสำนักงานขายได้ โดยจะเปิด Pre-Sale วันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2561 นี้

 


แชร์ :

You may also like