Uniqlo เตรียมเปิดสาขาแรกในบาหลี คว้าทำเลใจกลาง Worldclass Tourist Destination

Uniqlo (ยูนิโคล่) ประกาศเปิดร้านยูนิโคล่แห่งแรกใน บาหลี สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนชื่อดังระดับโลก ภายในสิ้นปี 2561 โดยร้านยูนิโคล่แห่งใหม่นี้จะตั้งอยู่ในศูนย์การค้า มอล บาหลี แกเลอเรีย (Mal Bali Galeria) ในย่านใจกลางเมืองคูต้า (Kuta) บนเกาะบาหลี

ร้านยูนิโคล่ มอล บาหลี แกเลอเรีย จะมีพื้นที่จำหน่ายสินค้ารวมเกือบ 2,000 ตารางเมตร เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าคุณภาพสูงและมีรูปแบบการใช้งานที่ดีเยี่ยมจากสายผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ครอบคลุมทั้งสินค้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก และทารก   เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งที่อาศัยอยู่ในบาหลีและผู้ที่มาเยือนจากทั่วโลก

นับตั้งแต่เริ่มเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนียในปี 2552 รวมถึงอินโดนีเซียในปี 2556 ยูนิโคล่ได้เติบโตควบคู่ไปกับชุมชนท้องถิ่นต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาค และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของเรา วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอแบรนด์ของเราในบาหลีซึ่งเป็นจุดหมายยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดของผู้คนทั่วโลก และยังขึ้นชื่อถึงวิถีชีวิตที่ดูผ่อนคลายและมีความลำลองอีกด้วยคุณซาโตชิ ฮาตาเสะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของยูนิโคล่ ประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย กล่าว

ปัจจุบันยูนิโคล่มีร้านสาขามากว่า 2,000 แห่ง ใน 19 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงร้านสาขาที่อยู่ในอินโดนีเซียกว่า 18 แห่ง โดยกระจายอยู่ในเมืองหลวงที่กรุงจาการ์ตา และในหัวเมืองใหญ่อีก 5 เมือง นับจากที่เปิดร้านยูนิโคล่แห่งแรก ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเมืองฮิโรชิมะเมื่อปี 2527

ทั้งนี้ ยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์เครื่องแต่งกายของตนตามปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) โดยมุ่งให้เป็นเครื่องแต่งกายที่มาจากค่านิยมของญี่ปุ่น คือ ความเรียบง่าย คุณภาพ และสามารถใช้งานได้ยืนยาว เป็นสายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดียิ่งขึ้น และนำความสบายสู่ชีวิตของผู้คนได้มากยิ่งขึ้น

และจากแผนงานที่จะเปิดร้านสาขาแห่งใหม่ขึ้นในบาหลีดังกล่าวนี้ ยูนิโคล่มุ่งมั่นที่จะนำเสนอการบริการอันยอดเยี่ยมและผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อลูกค้าทั้งที่เป็นชาวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว ขณะเดียวกันจะได้สร้างงานให้กับชุมชนในบาหลีตามพันธกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งเติบโตและประสบความเจริญก้าวหน้าเคียงข้างไปกับชุมชนท้องถิ่น ประกอบกับการมีโลเกชั่นอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทั่วโลกและยังอยู่ในทำเลเดียวกันกับแบรนด์ใหญ่ระดับโลก อาทิ DFS ทำให้ยูนิโคล่เชื่อมั่นว่าร้านสาขาแห่งใหม่นี้จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในฐานะสมาชิกชุมชนท้องถิ่นของชาวบาหลีอย่างเต็มตัว รวมถึงทำหน้าที่เป็นแหล่งสินค้าให้กับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกไปพร้อมๆ กัน