HomeSponsoredReal Asset เจาะกลุ่มไฮเอนด์ เปิดตัว AESTIQ Thonglor คอนโด Ultimate Luxury ย่านทองหล่อ

Real Asset เจาะกลุ่มไฮเอนด์ เปิดตัว AESTIQ Thonglor คอนโด Ultimate Luxury ย่านทองหล่อ

แชร์ :

นับว่าคึกคักตั้งแต่ต้นปี สำหรับวงการอสังหาฯ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมหลากหลายโครงการเดินหน้าพัฒนาขึ้นมาใหม่ พร้อมกับอัดโปรโมชั่นเด็ดๆไม่อั้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ล่าสุด Real Asset บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีสินค้าครอบคลุมทุกประเภททั้งบ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมในหลากหลายทำเล ก็เตรียมส่งคอนโดมีเนียมสุดหรู เจาะลูกค้าระดับบนออกสู่ตลาดเช่นเดียวกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Real Asset บริหารงานโดยทีมผู้บริหารรุ่นใหม่มืออาชีพจากตระกูล “จึงรุ่งเรืองกิจ” ที่มาพร้อมความมุ่งมั่นในการส่งมอบโครงการ ที่ไม่ใช่แค่ดี แต่ต้องเป็นโครงการที่เหนือความคาดหมาย และเป็นที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดีโดยเน้น “ความพึงพอใจ ของลูกค้า” เป็นสำคัญ

ในปี  2017  Real Asset ได้ทำการเปิดตัวและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กับ โครงการ LAVIQ Sukhumvit 57  คอนโดมิเนียมสุดหรู ในราคาสมเหตุสมผล  ที่มาพร้อมกับ 2 แนวคิดหลักนำมาสมาสรวมกัน ได้แก่ “LAVISH” หรือ ความหรูหรา อู่ฟู่ และ “UNIQUE” หรือความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

ภาพลักษณ์ของ LAVIQ นั้นถูกวางไว้ด้วยความเป็นตัวแทนของหญิงสาว ทรงเสน่ห์ ที่หลงใหลในความสมบูรณ์แบบ ลงลึกในทุกๆ รายละเอียด ชอบความหรูหรา ฟู่ฟ่า แต่ก็ใช่ว่าจะเลือกไปทุกๆ อย่าง แต่ทุกๆ อย่างที่เลือกนั้นต้องพิเศษเป็นที่สุดเหนือกว่าใครๆ

นอกจากนี้ LAVIQ ยังตอบสนองทุกการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยด้วยการนำเทคโนโลยีการเดินทางรูปแบบใหม่อย่าง “Tesla” รถแห่งอนาคตที่ใช้ไฟฟ้าล้วนๆ 100% เข้ามาอำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัยในการเดินทาง ด้วยบริการ Luxury Car Sharing Service ให้ลูกบ้านสามารถเช่ารถยนต์ เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ ทำให้ Real Asset กลายเป็นที่จับตามองของ Developer ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่หลากหลายบริษัท

จาก LAVIQ สู่ AESTIQ แผนปั้นแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ

แม้ชื่อของบริษัทแม่อย่าง Real Asset จะยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากนัก แต่ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการปั้น Series ของ Brand โครงการให้เป็นที่จดจำ ในฐานะ Signature Brand ของบริษัทแม่ AESTIQ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัยที่ Real Asset เดินหน้าปั้นภาพลักษณ์สะท้อนชีวิตคนเมืองในแบบชายหนุ่มสุดหรูให้เป็นที่จดจำ หลังจากส่งหญิงสาวสุดไฮคลาสอย่าง LAVIQ ทดสอบตลาดไปก่อนหน้านี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับ A+ ซึ่งมีรายได้มากกว่า 300,000 บาทต่อเดือน และกำลังมองหาคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury เป็นที่อยู่เหมือนบ้านหลังที่ 2 และชื่นชอบ Lifestyle ของทองหล่อที่มีสีสันทั้งในกลางวันและยามค่ำคืน จึงเป้นที่มาของการกำหนดคาแร็กเตอร์ของแบรนด์ ด้วยการต้ังคำถาม

  • คุณหลงใหลอะไร ในผู้ชายเจ้าเสน่ห์ ?

นี่คือคำถามที่หากถามผู้หญิง 100 คน ก็อาจจะได้คำตอบที่แตกต่างกันไป เพราะความชื่นชอบของคนไม่เหมือนกัน แต่ลึกๆ แล้ว เสน่ห์ของผู้ชายที่ถ่ายทอดออกมาทั้งโดยธรรมชาติหรือตั้งใจ นั่นคือ Sex appeal ที่ทำให้เกิดเสน่ห์ดึงดูดอันแสนเย้ายวนทั้งกับเพศตรงข้ามและอาจจะรวมถึงเพศเดียวกันก็เป็นได้

  • ผู้ชายในอุดมคติของสาวๆ นั้นเป็นแบบไหน ?

เชื่อว่าผู้หญิงหลายต่อหลายคนคงกำลังจินตนาการถึง Mr.Grey จากนวนิยายและภาพยนต์สุดร้อนแรงใน Fifty shade of Grey กันบ้างไม่มากก็น้อย หรืออาจจะเป็นหนุ่มสุดเซอร์ ที่มี Look จะลุยก็เต็มที่ จะแต่งหรูก็เซ็กซี่ พร้อมกับความทันสมัย สนุกสนาน รักธรรมชาติ มีความรักที่ยั่งยืน และมีความสง่างามโดดเด่นน่าหลงใหลอย่าง ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์

จนเป็นที่มาของแนวคิดในการเปิดตัว AESTIQ โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ระดับ Super Luxury ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านทองหล่อ ทำเลในฝันของใครหลายๆคน

“AESTIQ Thonglor” หนุ่มพราวเสน่ห์ หรูหรา ขี้เล่น เป็นกันเอง

การเปิดตัวโครงการใหม่อย่าง AESTIQ ในปีนี้ Real Asset เลือกนำเสนอ Character ของโครงการ ให้มีภาพลักษณ์ในแบบชายหนุ่มพราวเสน่ห์ ที่มีความเท่ห์ หรูหรา ขี้เล่นเป็นกันเอง และโด่นเด่นจนใครๆ ต้องเหลียวหลัง สะท้อนความเป็นเพลย์บอยหนุ่ม แต่ยังคงมีความเป็นสุภาพบุรุษแบบ Mr.Grey ซึ่ง AESTIQ ยังคงเอกลักษณ์ของการผสมคำแบบสมาสระหว่างคำว่า “AESTHETIC” หรือความสุนทรียภาพ และ “UNIQUE” หรือความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร กลั่นออกมาเป็น Concept The Reflection of you ภาพสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ หรือผู้ที่เป็นเจ้าของโครงการนี้นั่นเอง

5 แกนหลักที่สะท้อนถึง สุนทรียภาพของความเป็น AESTIQ คือ

Nature  – ธรรมชาติเป็นหนึ่งในแกนที่นำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบโครงการ เพื่อต้องการผสมผสานความเป็นธรรมชาติให้แทรกซึมไปตามการใช้ชีวิตประจำวัน ผ่านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง หรือ โครงสร้างตึกแบบ Organic Form และทางโครงการได้นำทรัพยากรธรรมชาติอย่าง ลม มาใช้ประโยชน์ในการออกแบบโครงการ เพื่อช่วยในการหมุนเวียนอากาศให้เข้ามายังพื้นที่ส่วนกลางและบริเวณที่พักอาศัย

Iconic  – โครงการนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเรือธงใหม่ของบริษัทเพื่อต้องการปักธงในการออกแบบตัวอาคารเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในย่านทองหล่อ ที่ใครๆจะต้องจ้องติดตามและกล่าวถึง

Future  – ด้วยภาพลักษณ์การออกแบบสถาปัตยกรรมโครงการ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลาง เป็นการสะท้อนถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้ภายในโครงการเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Private Lift และระบบที่จอดรถยนต์แบบ Auto Parking

Sustainable ความยั่งยืน ด้วยภาพลักษณ์ของโครงการที่ให้ความสำคัญกับธรรมชาติ สภาพแวดล้อมและเทคโนโลยี ดังนั้น โครงการ AESTIQ Thonglor จึงได้นำรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เข้ามาใช้เป็น car sharing service ภายในโครงการ  เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างยั่งยืนและลดการปล่อยมลพิษ

Funความสนุกสนานในการใช้ชีวิตในย่านทองหล่อ คงหนีไม่พ้นกับการได้ลองอะไรใหม่ๆในย่านที่มีแต่เรื่องตี่นเต้นตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลากลางวันหรือกลางคืน การพบปะผู้คน การได้ลองร้านอาหารสุดชิคและแชร์ลงบน Social Media หรือการ Hang Out สบายๆในร้านกาแฟ ที่มีการออกแบบและตกแต่งภายในอย่างมีศิลปะ หรือการไปสัมผัส แสง สี เสียง ในยามค่ำคืน กลายเป็นแกนหลักในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสนุกสนานได้ หากต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองและอยากมีพื้นที่ส่วนตัวในการสังสรรค์

นอกจากนี้ AESTIQ THONGLOR ยังถูกวางให้เป็น ICONIC Landmark ใหม่ บนย่านทองหล่อ ที่ดินที่มีความ Sexy ที่สุดย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่มาพร้อมกับความ UNIQUE เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร การันตีด้วยฝีมือการออกแบบจากบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญอย่าง A49 บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารชั้นแนวหน้าของประเทศไทย และแน่นอนว่า โครงการนี้ยังคงนำเสนอ Tesla Auto รถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าแห่งอนาคตเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดความเป็น Future of Living และ Sustainable ของพลังงานไฟฟ้า

เตรียมพบกับ AESTIQ THONGLOR โดย Real Asset ได้เร็วๆ นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลโครงการก่อนใครได้ที่ https://aestiq.com/ หรือโทร 1232


แชร์ :

You may also like