HomePR News“ธรรมดาโลกไม่จำ” P80 เปิดตัวแรงแฝงจุดขายเต็มข้อ!

“ธรรมดาโลกไม่จำ” P80 เปิดตัวแรงแฝงจุดขายเต็มข้อ!

แชร์ :

ในยุคที่ผู้บริโภคถูกอัดกระหน่ำด้วยสาส์น (Message) จากสื่อ (Media) หลากหลายช่องทางทั้งออฟไลน์ ทั้งออนไลน์ ที่คอยกระชากความสนใจให้แกว่งไปแกว่งมาได้ทุกวินาที “P80” เครื่องดื่มดูแลสุขภาพแบรนด์ใหม่กลับสามารถเปิดตัวอย่างเร้าใจกลางสยามสแควร์ที่ดึงสายตาทุกคู่และความสนใจทุกคนทั้งในโลกจริงและโลกออนไลน์ให้มาหยุดอยู่ที่การเปิดตัวสินค้าในระดับปรากฏการณ์!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วันนี้ ไม่มีใครไม่พูดถึง (และไม่มีใครไม่แชร์) ภาพ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกหนุ่มสุดฮ๊อตเบอร์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทย ทอดตัวนอนหลับสบายกลางสยามสแควร์!

กระแสนี้ถูกจุดติดทันทีที่ณเดชน์เปิดตัวออกมาในห้องนอนจำลองกลางสยามสแควร์ แหล่งรวมมนุษย์สุดฮิปแห่งประเทศไทย พระเอกหนุ่มดื่ม P80 Natural Essence สารสกัดเข้มข้นจากลำไยธรรมชาติ 100% ไป 1 ช้อนแล้วทิ้งตัวลงนอนหลับพริ้มสบายแบบไม่แคร์สายตาเยิ้มๆ ของสาวๆ ทั้งสยาม ที่เพียงได้เห็นณเดชน์นอนหลับชวนฝันแค่นั้นก็พอให้ได้จิ้นกันจนฟินกระจาย

ยังไม่พอ! เมื่อตื่นขึ้นมาด้วยใบหน้าหล่อเหลาสดใส ณเดชน์ยังคว้า P80 Nutri Drink ในแบบพร้อมดื่มขึ้นมากระดกเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าเข้าไปอีก คราวนี้เสียงกรี๊ดก็ลั่นไปทั้งสยาม!

หลังจากนั้นก็อย่างที่เราเห็นกันให้พรึ่บบนโลกออนไลน์ ทั้ง Facebook, IG, Twitter, และเว็บไซต์ดังๆ ที่แห่พูดถึงแห่แชร์เรื่องนี้กันจนติด Trend ยิ่งกว่าทีมหมูป่าติดถ้ำ ใครอยากรู้เรื่องราวทั้งหมดก็ลอง Search ตาม Hashtag เหล่านี้ได้เลย #SleepingNadech #หล่อฟินจิ้นกระจาย #นอนก็หล่อตื่นก็หล่อ #นอนก็ดื่มตื่นก็ดื่ม #P80 #P80NaturalEssence #P80NutriDrink #P80HealthierAndYounger

แล้วจะรู้ว่ากระแสเค้าแรงจนหยุดไม่อยู่จริงๆ!

การเปิดตัวแบบแหวกแนวของ P80 เป็นตัวอย่างให้เห็นว่าการตลาดแบบเดิมๆ ที่ทำเหมือนๆ กันนั้นอาจไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคนี้อีกต่อไป แต่ละแคมเปญต้องมีการคิดวางแผนให้เหมาะสมกับสถานการณ์และกลุ่มเป้าหมาย แบบไหนถึงจะสร้างกระแส แบบไหนถึงจะถูกพูดถึง แบบไหนถึงจะเป็นที่จดจำ

ที่สำคัญ…ต้องแฝงจุดขายของสินค้าให้เนียนด้วย!


แชร์ :

You may also like