HomeFeaturedฮิตแบบฮิปๆ ‘FEEL YOUR SOUL’ จับกระแสเพลงแร็พ แคมเปญใหญ่จาก ANANDA ฟันยอดวิว 1 ล้าน ภายใน 6 ชั่วโมง ชวนคนเมืองใช้ชีวิตให้กรุงเทพฯ มีชีวิต

ฮิตแบบฮิปๆ ‘FEEL YOUR SOUL’ จับกระแสเพลงแร็พ แคมเปญใหญ่จาก ANANDA ฟันยอดวิว 1 ล้าน ภายใน 6 ชั่วโมง ชวนคนเมืองใช้ชีวิตให้กรุงเทพฯ มีชีวิต

แชร์ :

แรงจนหยุดไม่อยู่ ที่ล่าสุดยอดวิวทะลุ 1 ล้านในครึ่งวันแรก กับ ‘URBAN SOUL’  แคมเปญสุดฮิปจาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ยักษ์ใหญ่อสังหาริมทรัพย์ที่จับมือกับ RAP IS NOW ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงแร็พคุณภาพมากมาย รวมถึงรายการวาไรตี้มาแรงในตอนนี้อย่าง THE RAPPER มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแร็พเปอร์ร้อยล้านวิว ‘UrboyTJ’ ที่เป็นเจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง ‘วายร้าย’ และ ‘เค้าก่อน’ กับบิ๊กเนมแห่งวงการเพลงแร็พไทย ‘DaBoy Way’ หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ เวย์ ไทเทเนี่ยม ส่งเอ็มวี ‘FEEL YOUR SOUL’

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพลงแร็พเท่ จังหวะโยกกำลังดี พูดถึงการใช้ชีวิตที่แตกต่างและหลากหลายของคนเมือง ได้สร้างชีวิตให้กับกรุงเทพฯทำให้เมืองนี้มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร  ทั้งยังปลุกพลังให้ทุกคนปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ออกมาใช้ชีวิต ช่วยเติมเต็มพลังบวกให้กัน และปลุกจิตวิญญาณเมืองนี้ให้มีชีวิตในแบบที่ทุกคนอยากให้เป็น โดยแคมเปญนี้ได้สะท้อนความเชื่อของอนันดาฯ URBAN LIVING SOLUTIONS ที่ไม่ได้ใส่ใจแค่เทคโนโลยีหรือแค่ที่อยู่อาศัย แต่มุ่งเน้นให้เมืองและคนที่อยู่ในเมือง มีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกด้าน เหมือน Concept ของแคมเปญที่ว่า “อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ก็ใช้ชีวิตอย่างนั้น”

ซึ่งเนื้อหาภายในคลิปได้มีการนำเสนอกลุ่มคนเมืองต่างๆ ที่ใช้ชีวิตท่ามกลางวัฒนธรรมแบบ Urban Street ซึ่งเป็นเชื้อไฟให้กับแรงบันดาลใจของคนเมืองในยุคนี้ รวมถึง Passion ในการทำสิ่งต่างๆ ของพวกเขา โดยถ่ายทำตาม Landmark ที่สวยงามที่เป็น Hidden Gem ของกรุงเทพฯ หลากหลายสถานที่ เช่น พาหุรัด สกายวอล์คนราธิวาส เยาวราช หรือแม้แต่คฤหาสน์โซวเฮงไถ่ที่เก่าแก่กว่า 220 ปีที่ปัจจุบันเปิดเป็นโรงเรียนสอนดำน้ำ ก่อนจบด้วยว่าการทิ้งเชื้อความคิดที่ว่า Urban Soul หรือจิตวิญญาณของคนเมืองนั้น คือคำตอบที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงและทำให้เมืองดีขึ้น เพราะเมืองคือคน และคนคือเมืองนั่นเอง

นับว่าเป็นครั้งแรกของอนันดาฯ ที่เลือกใช้วิธีการทำแคมเปญแบบ Music Marketing อีกทั้งยังร่วม Collaboration กับตัวพ่อของวงการเพลงแร็พอย่าง RAP IS NOW และนักร้องแร็พเปอร์ฝีมือเทพ จนเกิดเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ที่เกิดกระแส Talk of the Town ทั้งในแง่ของผลงานเพลงแร็พคูลๆ และจิตวิญญาณที่อยู่เบื้องหลังแคมเปญนี้อีกด้วย

ติดตามชม MV นี้แล้วออกไปใช้ชีวิตและสร้างเมืองนี้ให้มีสีสันกัน

[ Advertorial ]


แชร์ :

You may also like