HomePR NewsSAPPE ยกทัพผลิตภัณฑ์โชว์ THAIFEX 2018 เปิดตัว ZEA Max รุกตลาดขนมขบเคี้ยวสำหรับคนรักสุขภาพ [PR]

SAPPE ยกทัพผลิตภัณฑ์โชว์ THAIFEX 2018 เปิดตัว ZEA Max รุกตลาดขนมขบเคี้ยวสำหรับคนรักสุขภาพ [PR]

แชร์ :

‘SAPPE ’ ยกทัพผลิตภัณฑ์โชว์สุดยอดนวัตกรรมในงาน THAIFEX 2018 ตอกย้ำสินค้าระดับ Global Brand ที่ครองใจผู้บริโภคมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ลุยเปิดตัว ‘ZEA Max’ รุกตลาดขนมขบเคี้ยวสำหรับคนรักสุขภาพ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บมจ.เซ็ปเป้ หรือ SAPPE ผู้นำการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสไตล์ Functionnal Drink ที่มุ่งเน้นนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและความงามคนรุ่นใหม่ ยกทัพสินค้าทั้ง 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ รวม 14 แบรนด์หลักชั้นนำระดับโลก มากกว่า 200 รายการ ร่วมจัดเต็มในงาน THAIFEX WORLD OF FOOD ASIA 2018 ภายในบูธธีม  “Innovative Playground” สะท้อนความแข็งแกร่งแบรนด์สินค้า ที่ก้าวขึ้นสู่ระดับ Global Brands ครองใจลูกค้ากว่า 80 ประเทศทั่วโลก พร้อมเขย่าวงการ Food and Beverage เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวขนมขบเคี้ยวที่ทำจากเนื้อปลาทะเลภายใต้แบรนด์ ZEA Max (ซีแม็กซ์) คาดเริ่มวางจำหน่ายได้ในไตรมาส 3 ปีนี้ หลังประสบความสำเร็จ กับการเปิดเกมบุกทำตลาด Beauti Jelly 2 รสชาติ เพื่อให้คนไทยได้ดูแลตัวเองอย่างเข้มข้นมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา   

นายวรพงศ์ เกียรติดำรงวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE  เปิดเผยว่า  ในปีนี้ บริษัทฯ ได้นำทัพนวัตกรรมสินค้าที่มีจำหน่ายทั้งใน และต่างประเทศจาก 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ รวม14 แบรนด์หลัก เช่น เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์, เซ็ปเป้ อโลเวร่า,โมกุ โมกุ,  กาแฟเพรียวคอฟฟี่, น้ำผักผลไม้รวม 100% เซ็ปเป้ ฟอร์วันเดย์ และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ SAPPE ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งก็คือ “เซ็ปเป้ บิวติ เจลลี่” โดยเปิดตัว 2 รสชาติ คือ เซ็ปเป้ บิวติ เจลลี่ คอลลาเจน 1,000 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นคอลลาเจนผสมวิตามินซี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ ทำให้ผิวดูสุขภาพดี และเซ็ปเป้ บิวติ เจลลี่ ไฟเบอร์ 4,000 มิลลิกรัม ที่มีส่วนผสมแอลคานิทีน ช่วยเรื่องของระบบขับถ่ายและเผาผลาญไขมัน  จัดเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่ขยายไลน์สินค้าสู่กลุ่ม Healthier Snack  ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

นายวรพงศ์ กล่าวว่า SAPPE อยากให้ผู้บริโภคหันมาสนใจในเทรนด์รักสุขภาพมากขึ้น จึงต้องการที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้มีความหลากหลาย และสามารถตอบสนองให้ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้ดูแลตัวเองอย่างเต็มพิกัด โดยปีนี้ SAPPE มั่นใจและพร้อมบุกตลาดใหม่ในกลุ่ม Healthier Snack ที่นอกจากจะเปิดตัว ‘Beauti Jelly’ ออกมาแล้ว 2 รสชาติ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี แล้วนั้น SAPPE ยังพร้อมเปิดตัวสำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นที่ 2 ภายใต้ กลุ่ม Healthier Snack ในงาน THAIFEX 2018 นี้อีกด้วย ซึ่งจะมาในรูปแบบขนมขบเคี้ยว ที่ทำจากเนื้อปลาสูง ภายใต้แบรนด์ Zea Max (ซีแม็กซ์) ที่มีการใช้วัตถุดิบเป็นเนื้อปลาแท้จากทะเลมากถึง 90% จัดได้ว่าสูงที่สุดในตลาดขณะนี้ และมีกระบวนการผลิตด้วยวิธีการย่าง ไม่ใช้น้ำมัน ไม่มีไขมัน ทำให้ผู้บริโภคได้รับสารโปรตีนคุณภาพสูงจากเนื้อปลาทะเล และสารไอโอดีน โอเมก้า3 รวมถึงแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยในงานนี้ SAPPE ได้ประเดิม Zea Max ให้ผู้บริโภคได้เลือกชิมเลือกซื้อก่อนใครถึง 3 รสชาติ ได้แก่ รสชาติต้นตำรับ (Original), รสต้มยำหม้อไฟและรสทรงเครื่อง ทั้งนี้คาดว่า Zea Max จะเริ่มวางจำหน่ายได้ภายในไตรมาส 3 นี้

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด SAPPE กล่าวด้วยว่า ในส่วนของตลาดต่างประเทศ SAPPE เองนั้นประสบความสำเร็จจากการทำตลาดต่างประเทศทั่วโลกเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเห็นได้จากการเติบโตที่ดีในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา โดยเฉพาะกลุ่มประเทศแถบเอเชีย โดยทาง SAPPE ยังมีแผนรุกทำตลาดอย่างต่อเนื่อง และยังพร้อมเสริฟสินค้าในพอร์ตฟอลิโอที่คับคั่งด้วยนวัตกรรมลงสนาม Food & beverage ในปีนี้ เพื่อผลักดันการเติบโต และผลการดำเนินงานให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ต่อไป.


แชร์ :

You may also like