HomeCreativityKFC ส่งผู้พันแซนเดอส์ กล่าวสุนทรพจน์งานจบการศึกษา มหาวิทยาลัยใน Portland

KFC ส่งผู้พันแซนเดอส์ กล่าวสุนทรพจน์งานจบการศึกษา มหาวิทยาลัยใน Portland

แชร์ :

ขยันสร้างเซอร์ไพร์สและเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ซะ จริงจริ๊ง สำหรับแบรนด์ KFC ที่คราวนี้ ส่งผู้พันแซนเดอส์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เข้าร่วมงานสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาจาก The Art Institute of Portland และเป็นผู้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์กับบัณฑิตซะด้วย 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงานดังกล่าว ผู้พันแซนเดอส์ ได้รับเกียรติในฐานะเจ้าของกิจการผู้ประสบความสำเร็จ และเป็นหนึ่งในผู้ที่มีส่วนสำคัญของวัฒนธรรม สร้างประสบการณ์ให้กับสังคมอเมริกา เขาปรากฏตัวในชุดสีขาว ที่ครุยของเขาเขียนว่า Extra Crispy ชื่อแคมเปญที่ KFC กำลังโปรโมทอยู่ตอนนี้

https://www.youtube.com/watch?v=KyrwJat81dM

เขาเล่าเรื่องการศึกษาสมัยที่เขายังมีชีวิตอยู่ว่าอาจจะไม่ได้สะดวกสบายเหมือนทุกวันนี้ ยังไม่มีคอมพิวเตอร์ มีเพียงดินสอ (ของเพื่อนที่นั่งข้างๆ) และเขาเองก็ไม่ใช่คนที่เรียนได้ดีนัก จึงเลือกที่จะออกมาเดินตามเส้นทางของตัวเอง แต่ก็ล้มเหลวกับการทำงานหลายครั้ง กว่าจะก่อตั้ง KFC ได้ก็ตอนที่อายุ 65 ปีเข้าไปแล้ว และเขาก็พร้อมจะแบ่งปัน Secret Recipe (ซึ่งปกติแล้วสูตรลับนี้เป็นความลับของ KFC)  แต่ในครั้งนี้เขาจะแบ่งปัน Secret Recipe of LIFE หรือเคล็ดลับในการใช้ชีวิต 

ตลอดสุนทรพจน์บางทีผู้พันแซนเดอร์สก้ปล่อยมุข เช่น “คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า ชีวิตคุณต่อไปจะเป็นยังไง อาจจะไปเป็นนักแสดง คนขายไก่ทอด หรือนักแสดงที่กำลังปลอมตัวเป็นคนขายไก่ทอด แบบที่ผมทำอยู่” แต่ก็สอดแทรกการใช้ชีวิตจริงๆ เช่น “Those moments when you screwed up, they are the exams and graded essays of life.” บางครั้งชีวิตคุณอาจจะพังเละเทะ แต่นั่นคือบททดสอบในความพยายามของคุณ

ก่อนจะลงท้ายเตือนใจวัยรุ่น พร้อมกับขายของว่า Be Humble, Be Crispy จงถ่อมตน และกรุบกรอบ  

แน่นอนว่า นี่ไม่ใช่ผู้พันแซนเดอร์สตัวจริง เพราะตัวจริงเสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 1980 ในวัย 90 ปี และผู้ที่รับบทผู้พันแซนเดอร์ส ก็คือ George Hamilton นักแสดงชื่อดังที่รับบทผู้พันแซนเดอร์สมาหลายครั้งแล้วในงานโฆษณาที่สร้างสรรค์โดย เอจนซี่ W+K 

https://www.youtube.com/watch?v=UDp1fD74cIk

 

 


แชร์ :

You may also like