HomeCreativityMcDonald’s สเปน ฉลอง 50 ปี พาไปโลกปี 2068 เผยโฉมหน้าตาบิ๊กแมคในอีก 50 ปีข้างหน้า

McDonald’s สเปน ฉลอง 50 ปี พาไปโลกปี 2068 เผยโฉมหน้าตาบิ๊กแมคในอีก 50 ปีข้างหน้า

แชร์ :

เคยจินตนาการมั้ยว่าโลกอนาคตจะหน้าตาเป็นยังไงในอีก 50 ปีข้างหน้า แน่นอนวิวัฒนาการเทคโนโลยีต่างๆ คงจะก้าวล้ำไปไกล อาหารที่เราเคยกิน ข้าวที่เคยต้องใส่ปิ่นโตไป หรือจะต้องจัดเตรียมให้ยุ่งยากอาจจะอยู่ในรูปแบบของอาหารแคปซูลหรือเหลือแค่ก้อนเล็กๆ ที่กินนิดเดียวก็อิ่มและได้สารอาหารเต็มที่ แต่เราอยากให้เป็นอย่างนั้นจริงๆอ่ะ?

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

McDonald’s ทำแคมเปญฉลอง 50 ปีเมนูเด็ด บิ๊กแมค ก็แล้วแต่ว่าแต่ละประเทศจะนำเสนอยังไง สำหรับ McDonald’s สเปน ที่มี  เอเจนซี่ TBWA เป็นคู่คิด ไม่ใช่แค่มองย้อนไปอดีตหาต้นกำเนิด McDonald แต่มองไปข้างหน้าอีก 50 ปี ณ ปี ค.ศ. 2068 โลกหน้าตาเป็นยังไง แล้ววันนั้น Big Mac จะหน้าตาเป็นยังไง?

เรื่องราวว่าด้วยมนุษย์เงินเดือนผู้ชายคนหนึ่งที่ตื่นมาพร้อมด้วยนาฬิกาปลุกแบบฮาโลแกรมรูปคุณแม่(ดูเหมือนนาฬิกาปลุกรุ่นที่ดีที่สุดของทุกชาติจะยี่ห้อ “แม่” เหมือนกัน) หลังจากนั้นเขาก็สื่อสารด้วยสมาร์ทโฟนที่ฝังในผิวหนัง ทุกอย่างรอบตัวล้วนเป็นวิทยาการสุดล้ำเหมือนในซีรี่ย์สุดฮิตเรื่อง Black Mirror ยังไงยังงั้น  แต่ชีวิตมันเหมือนขาดอะไรบางอย่าง ขณะที่กำลังจะกินอาหารย่อส่วนหน้าตาจืดชืด เพื่อนร่วมงานสาวสวยก็ทำอะไรบางอย่างที่ทำให้เขานึกถึงสิ่งที่ทำให้เขามีความสุข

แกะห่อ จับสองมือ อ้าปากคำโตๆ  เคี้ยว และทำหน้าฟินๆ อย่างนั้น จะมีอะไรซะอีก นอกจาก “Big Mac”

 

Source


แชร์ :

You may also like