HomeCreativityKFC เกาะกระแสซูเปอร์ฮีโร่ ส่งจดหมายเตือน Deadpool สปอยด์ตอนจบหนังได้ แต่อย่ามาสปอยด์สูตรลับของ KFC

KFC เกาะกระแสซูเปอร์ฮีโร่ ส่งจดหมายเตือน Deadpool สปอยด์ตอนจบหนังได้ แต่อย่ามาสปอยด์สูตรลับของ KFC

แชร์ :

เพื่อความสงบสุขและอรรถรสในการชมภาพยนตร์ของมวลมนุษยชาติให้ห่างไกลจากสปอยด์ Ryan Reynolds นักแสดงนำที่รับบทพระเอกของ Deadpool  ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ว่าอย่าสปอยด์หลังจากรับชมภาพยนตร์ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 พฤษภาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในจดหมายดังกล่าวของ Ryan Reynolds เขาได้กล่าวเปรียบเทียบถึง ความลับขั้นสุดยอดของหนังว่าฉลาดและสำคัญระดับเดียวกับความฉลาดของ David Blaine นักมายากล ที่รับกระสุนด้วยปาก 

ทาง KFC แบรนด์ไก่ทอดที่ในระยะหลังพยายามเล่าเรื่องความสำคัญของสูตรไก่ทอด สบโอกาสเกาะกระแสหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ ด้วยการแสดงความชื่นชมพระเอกสุดกวนอย่าง Reynolds ที่เขาออกโรงปกป้องความลับอย่างแข็งขัน แต่ดันกลายเป็นว่าเมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน พ่อพระเอกคนนี้ก็ดันหลุดประโยค(ที่ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง) ว่า “แย่หน่อยนะ ที่จะสปอยด์ว่าตอนจบว่า Deadpool ตาย” KFC ก็ไม่รอช้า หยิบประเด็นนี้ขึ้นมาขยี้ต่อทันที โดยออกจดหมายเตือนกลับที่มาในรูปของข้อความล้อเลียนจดหมายของพี่น้อง Russo ผู้กำกับ Avengers: Infinity War และดึงเรื่องความลับของภาพยนตร์ มาอิงกับสูตรลับของไก่ทอดเคเอฟซี 

โดยในจดหมายที่ส่งถึง Wade Wilson ชื่อตัวละครในเรื่อง ว่า

‘เรียน ชายหนุ่มที่หล่อที่สุดในจักรวาล

ผู้คนติดใจกับไก่ทอดสูตรดั้งเดิมของเราที่ประกอบด้วยเครื่องเทศลับ 11 ชนิด จากทั่วโลก เกือบจะทุกคนที่ KFC ได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ตลอด 78 ปีที่ผ่านมา

มีคนเพียงหยิบมือเท่านั้นที่รู้สูตรเครื่องเทศความลับนี้ ถ้า 1 ในนั้นเป็นคุณนะ Wade ‘Deadpool’ Wilson เราคงถามว่าเมื่อคุณกินไก่ทอด KFC สูตรดั้งเดิม  คุณคงไม่พูดจาเพื่อทำลายสูตรเครื่องเทศลับ 11 ชนิดนี้

เพราะว่ามันน่าอายที่จะมาสปอยด์ความจริงที่ว่า Deadpool กินข้าว 3 มื้อที่ KFC ต่อวันในภาพยนตร์เรื่องนี้

ล้อเล่นน่า, ไม่ล้อเล่น, หรือล้อเล่นดี?

ขอส่งเสียงไก่กระต๊ากให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ 

#TheColonelDemandsYourSilence (ผู้พันต้องการให้คุณเงียบ)’

ในระยะหลังการโปรโมทภาพยนตร์อิงกับการเล่นกระแสในโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชมอยากไปอุดหนุนภาพยนตร์ ที่ผ่านมาหนังเรื่อง Deadpool ทั้งภาค 1 และ ภาค 2 นี้ พระเอกของเรื่อง จึงต้องดำเนินการป่วนโลกไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นการเต้นสุดมันส์บนเวทีคอนเสิร์ตของดีว่าระดับโลก Celine Dion หรือโผล่ไปที่บ้านของ David Beckham เพื่อขอโทษเขาที่ภาค 1 ล้อเลี้ยนเสียงของนักฟุตบอลสุดหล่อคนนี้ไว้

Source 

 


แชร์ :

You may also like