Coca-Cola(โค้ก) ในแต่ละประเทศ พยายามเชื่อมโยงคุณค่าของแบรนด์กับผู้คนผ่านกระป๋องโค้กลิมิเต็ดอิดิชั่น ด้วยการ Localization คุยกับคนในพื้นที่ด้วยการใส่ชื่อแต่ละเมืองลงไปบนแพ็กเกจจิ้ง เช่น ในประเทศญี่ปุ่น เป็นรูป 5 เขตภูมิภาคของญี่ปุ่น คือ ฮอกไกโด, โตเกียว, เกียวโต คุมาโมโตะ และเซโตอุจิ ต่อมาไอเดียดังกล่าวก็ปรากฏที่ไทยผ่านไอคอนสัญลักษณ์ของจุดหมายในการท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยจำนวน 24 ลาย
ล่าสุดโค้กประเทศจีน ออกโค้กประป๋อง ลิมิเต็ดอิดิชั่น 23 แบบ ลวดลายแตกต่างตามเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันของ 23 เมืองใหญ่ ออกแบบโดย Noma Bar นักวาดภาพประกอบแนว minimalist ชื่อดัง งานนี้ที่อาจจะแตกต่างจากของญี่ปุ่นและไทยที่เน้นสถานที่ แต่โค้กของชาวจีน เน้น “เอกลักษณ์ของผู้คน” โดยเอเจนซี่ McCann เจ้าของคอนเซปต์ให้เหตุผลว่า ชาวจีนไม่อาจแบ่งแยกด้วยสถานที่อยู่ ในแต่ละเมือง แม้จะเป็นคนจีนเหมือนกัน แต่พวกเขาต่างที่มา ผู้ที่ทำให้เมืองมีเอกลักษณ์คือผู้คน วัฒนธรรม ภาษาจีนท้องถิ่น และรสชาติอาหารของเมืองนั้นๆ แต่บางดีไซน์ก็มีสัญลักษณ์ความเป็นแลนด์มาร์คผสมอยู่บ้าง เช่น เซี่ยงไฮ้ ใช้ลวดลายผู้หญิงผมของเธอซ้อนขึ้นรูปทรงของตึกระฟ้า Oriental Pearl Tower มีความเป็นแฟชั่น แสดงความเป็นเมือง Stylish ส่วนกระป๋องโค้กสำหรับฉางชา แสดงความเป็น Spicy ใช้ภาพศาลาที่มีชื่อเสียง แต่งทรงผมของคาแรคเตอร์บนกระป๋องให้เป็นรูปเปลวเพลิงเพราะคนจีนเมืองนี้ชอบรสเผ็ด
ตัวแคมเปญจะถูกใช้ทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ภาพยนตร์โฆษณามีแพนด้าเฉินตูมาร่วมสร้างความสนุกสนาน และพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Baidu สร้าง AR Animation ทำให้ลวดลายแต่ละกระป๋องมีชีวิต
ใครไปเที่ยวจีนก็อย่าลืมพกกลับมาสะสมซักกระป๋อง