HomeCreativityNissan จัดให้! รองเท้าสลิปเปอร์ติดตั้ง self-parking “ProPILOT Park” ในเรียวกัง

Nissan จัดให้! รองเท้าสลิปเปอร์ติดตั้ง self-parking “ProPILOT Park” ในเรียวกัง

แชร์ :

สร้างความฮืออาในวงการโฆษณาได้ตลอดสำหรับคลิปเซอร์ไพร์สผู้คนที่จัดทำโดยนิสสันเพื่อโปรโมตระบบช่วยจอดอัตฉริยะของ Nissan ที่เคยติดตั้งระบบนี้กับเก้าอี้ในสำนักงาน และเมื่อนั่งเสร็จเก้าอี้ก็จะกลับเข้าที่ด้วยตัวเอง มาในครั้งนี้  ระบบ ProPILOT Park ถูกติดตั้งไว้ที่รองเท้าสลิปเปอร์และหมอนรองนั่ง ในเรียวกังเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับแขกผู้เข้าพัก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นับตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าพักที่เรียวกังแห่งนี้ในโยโกฮาม่า บรรดาแขกก็โดนเซอร์ไพร์สด้วยรองเท้าสลิปเปอร์อัจฉริยะที่พวกมันเคลื่อนที่ด้วยตัวเองเพื่อรอคอยให้แขกสวมใส่ และไม่ว่าแขกจะใส่เดินไปที่ไหน ถ้าหากว่าถอดทิ้งไว้มันก็จะกลับมาจอดเข้าที่ด้วยตัวเอง ไม่ใช่แค่รองเท้าเท่านั้น หมอนรองนั่งก็ถูกติดตั้งระบบนี้เข้าไปด้วย

Nick Maxfield โฆษกของนิสสันกล่าวว่า “การติดตั้งระบบจอดอัตโนมัติให้กับสลิปเปอร์ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเพิ่มการรับรู้ในเทคโนโลยีช่วยขับขี่ และเพิ่มศักยภาพให้กับการติดตั้งอุปกรณนี้ในข้าวของเครื่องใช้”

นอกจากนี้ถือว่าเป็นการช่วยให้พนักงานของโรงแรมทำงานน้อยลง และสร้างกิมมิคให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งของนิสสัน ที่นำเอาเทคโนโลยีนี้มาติดตั้งในของที่ดูเหมือนว่าจะชิ้นเล็กลงเรื่อยๆ รวมทั้งแนวทางสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาที่นำเอาเทคโนโลยีมาผสานกับวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่นได้มากกว่าเดิม

 

Source


แชร์ :

You may also like