HomeSponsoredageLOC Me นวัตกรรมดูแลผิวให้สวย เฉพาะบุคคล จาก ‘Nu Skin’

ageLOC Me นวัตกรรมดูแลผิวให้สวย เฉพาะบุคคล จาก ‘Nu Skin’

แชร์ :

ความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคนคือ “การได้เป็นเจ้าของผิวพรรณเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส สมบูรณ์แบบตามอุดมคติ” และการจะได้มาซึ่งความงดงามของผิวสวยเหล่านั้นก็ต้องแลกมาด้วยการดูแลผิว และปรนนิบัติฟื้นฟูอย่างสม่ำเสมอด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตามความต้องการเป็นประจำทุกวัน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเฉพาะบุคคลจาก “นู สกิน” (Nu Skin Thailand) แบรนด์ธุรกิจด้านความงามที่เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพ และผิวพรรณ เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ และมีพันธมิตรระดับโลกร่วมค้นคว้าวิจัย เพื่อออกแบบให้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก นู สกิน นั้นทรงประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ครั้งแรกกับการบำรุงผิวเฉพาะบุคคลด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตระกูล “เอจล็อค มี” (ageLOC Me) จากนวัตกรรมศาสตร์แห่งความงามเพื่ออนาคต ในการดูแลผิวพรรณที่ผ่านการวิจัยด้วยทีมนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกมานานกว่า 5 ปี เพื่อให้ได้ครีมบำรุงผิวทั่วเรือนร่างที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับผิวพรรณของแต่ละบุคคลมากที่สุด

เทคโนโลยีสิทธิบัตรหนึ่งเดียวในโลก

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทางเลือกใหม่จาก นู สกิน นั้นใช้ความอัจฉริยะของเทคโนโลยีที่ได้คิดค้นเครื่อง เอจล็อค มี ในรูปแบบดีไซน์ทันสมัยพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่แม่นยำ การันตีคุณภาพด้วย 27 สิทธิบัตรทั่วโลก เพื่อมาผนึกกำลังสร้างสรรค์ในการทำงานร่วมกับครีมสำหรับผิวหน้าประเภทเซรั่มทั้งหมด 3 ชนิด ผ่านกลไกไมโครเลเยอร์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงเข้าสู่ผิว จัดการกับปัจจัยต้นเหตุปัญหาผิวอย่างตรงจุด สามารถต่อต้านความชรา เปรียบเสมือนมีแล็บส่วนตัวที่พร้อมผลิตครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อคุณคนเดียวโดยเฉพาะ

ประสบการณ์การดูแลผิวอันล้ำค่า

เปิดประสบการณ์ความงามครั้งใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เอจล็อค มี ที่จะตรงเข้าจัดการปัญหาผิวแห่งความร่วงโรย ให้ฟื้นคืนดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วย 3 ขั้นตอนการปรุงสูตรสกินแคร์ ด้วยผลิตภัณฑ์ เอจล็อค มี โดยการใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อช่วยออกแบบสูตรบำรุงผิวที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด เพื่อให้ได้เซรั่ม และครีมบำรุงที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิว หลังจากผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชุดพื้นฐานมาแล้ว 14 วัน

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่รังสรรค์เพื่อคุณนั้นจะประกอบไปด้วย เอจล็อค มี เดย์ ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวันที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมมอบความชุ่มชื้นตลอดเวลา เอจล็อค มี เซรั่ม ผสานประสิทธิภาพทรีตเมนต์ต้านความเสื่อมชราด้วยเซรั่ม 3 ชนิด เพื่อบำรุงผิวให้ห่างไกลจากความร่วงโรย พร้อมคืนความกระจ่างใส และ เอจล็อค มี ไนท์ ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน เพื่อซ่อมแซมโครงสร้างผิวให้แข็งแรงในยามที่คุณหลับใหล

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ของผิวแข็งแรง สุขภาพดี พร้อมต่อต้านความชราให้ห่างไกลจากผิวหน้าที่คุณหวงแหนมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนสูตรบำรุงผิวหรือปรับปรุงสูตรใหม่ได้ตามต้องการเมื่อผิวต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ฤดูกาล

เผยผิวสะอาดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ความสะอาดคือสิ่งที่สำคัญต่อสภาพผิว ดังนั้นก่อนการบำรุงผิวในทุกๆ เช้า และก่อนเข้านอน ใช้ เอจล็อค เจนเทิล คลีนส์ แอนด์ โทน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ที่จะช่วยปรับสภาพผิวหน้าด้วยสัมผัสที่นุ่มละมุน ทำความสะอาดสิ่งสกปรก และรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อเตรียมผิวหน้าของคุณให้พร้อมสำหรับการทาครีมบำรุงผิวในขั้นต่อไป

https://youtu.be/rb3YOl5asAQ


แชร์ :

You may also like