HomeBrand Move !!เมื่อสนีกเกอร์คลาสสิค “Nike Jordan” โคจรมาพบตำนานยีนส์ “Levi’s” คอลเลคชั่นสุดปังจึงเกิดขึ้น

เมื่อสนีกเกอร์คลาสสิค “Nike Jordan” โคจรมาพบตำนานยีนส์ “Levi’s” คอลเลคชั่นสุดปังจึงเกิดขึ้น

แชร์ :

ผ่านพ้นปีใหม่ไปได้ไม่กี่วัน…ผู้นำรองเท้ากีฬาระดับโลก “Nike” เผยคอลเลคชั่นสุดปังแห่งปี โดยเป็นการจับมือกันระหว่างแบรนด์รองเท้ากีฬาบาสเกตบอลสุดคลาสสิค “Jordan” กับตำนานยีนส์ระดับโลก “Levi’s®” นำรุ่น “Air Jordan IV” และ “แจ็คเก็ตยีนส์” (Trucker Jacket) ซึ่งเป็นหนึ่งใน Icon ของแบรนด์ “Levi’s®” ร่วมกันทำคอลเลคชั่นพิเศษ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความน่าสนใจของผลงานชิ้นเอกครั้งนี้ คือ การผสมผสานระหว่าง “Identity” ระหว่างสองแบรนด์เข้าด้วยกัน โดยในส่วนสนีกเกอร์ “Air Jordan IV” คอลเลคชั่นพิเศษนี้ ใช้วัสดุผ้ายีนส์ของ “Levi’s®” ทั้งภายใน-ภายนอกรองเท้า ซึ่งด้านนอกรองเท้า ใช้ด้ายเย็บสีน้ำตาลทอง และติดป้ายแดงต้นฉบับของ “Levi’s®” ขณะเดียวกันตรงส่วนเชือกรองเท้า เลือกใช้สีคราม เพื่อให้กลมกลืนไปกับตัวรองเท้า นอกจากนี้ตรงลิ้นรองเท้า ติดป้ายหนัง เหมือนเช่นกางเกงยีนส์ พร้อมทั้งประทับโลโก้แบรนด์ “Jordan” และ “Levi’s®” อยู่รวมบนแผ่นป้ายเดียวกัน ส่วนพื้นรองเท้า คงรักษาเอกลักษณ์ความเป็น Air Jordan

ขณะที่ “แจ็คเก็ตยีนส์” เพิ่มเติมความเท่ด้วยการออกแบบเป็นแจ็คเก็ตใส่ได้ทั้งสองด้าน คือ ด้านแจ็คเก็ตยีนส์ ที่มีลูกเล่นบริเวณแขนเสื้อ นำวัสดุผ้าสีแดง เป็นผ้าชนิดเดียวกับที่ตัดเย็บชุดนักบิน มาเย็บเข้ากับท้องแขนเสื้อ และด้านหลังเสื้อมีตัวอักษร Flight เมื่อกลับอีกด้าน จะกลายเป็นแจ็คเก็ตสีดำ ด้านหลังเสื้อมีโลโก้ Jordan และตัวอักษร Flight พร้อมด้วยป้ายหนังบริเวณชายเสื้อ ที่มีโลโก้ Jordan และ “Levi’s®”

ทั้งสนีกเกอร์ “Air Jordan IV” และ “แจ็คเก็ตยีนส์” รุ่นพิเศษ เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 17 มกราคมนี้ แต่ด้วยความที่เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ จึงเลือกจำหน่ายเฉพาะบางร้านเท่านั้น ไม่ได้วางขายทั่วไป ขณะที่ราคาจำหน่ายในเว็บไซต์เทรนด์แฟชั่น ศิลปะ และดนตรี “highsnobiety.com” รายงานว่าจะอยู่ที่ประมาณ 225 ดอลลาร์สหรัฐ

ความผนึกกำลังของสองแบรนด์ระดับโลกครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นว่าการทำธุรกิจในยุคนี้ “กลยุทธ์ Collaboration” ยังคงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่กัน และสร้างโอกาสการเติบโตได้เร็วกว่าจะดำเนินธุรกิจเพียงลำพังคนเดียว ทั้งในด้านแบรนด์ ยอดขาย และขยายฐานลูกค้า เพราะต่างฝ่ายต่างได้ฐานแฟนคลับของกันและกันเข้ามาเป็นลูกค้าแบรนด์ตนเอง

Source : ข้อมูล และรายละเอียดร้านที่จำหน่ายคอลเลคชั่นพิเศษ JORDAN BRAND X LEVI’S

 


แชร์ :

You may also like