HomeFeaturedขาบินฟินลืม AirAsia เปิด eStore ช้อปออนไลน์ ยิ่งช้อป ยิ่งได้พ้อยท์แลกตั๋วเครื่องบิน

ขาบินฟินลืม AirAsia เปิด eStore ช้อปออนไลน์ ยิ่งช้อป ยิ่งได้พ้อยท์แลกตั๋วเครื่องบิน

แชร์ :

สายการบิน AirAsia เอาใจลูกค้าสายช้อป เมื่อวันนี้สมาชิก AirAsia BIG  สามารถสะสมคะแนน BIG Points ผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ได้แล้ว นับเป็นการตอบสนองความต้องการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ทั้งกลุ่มที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวและนิยมชอปปิ้งสินค้าออนไลน์ รวมทั้งยังสอดคล้องกับทิศทางการเติบโตของกระแสอีคอมเมิร์ซที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบันอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับช่องทางที่จะทำให้สมาชิก AirAsia BIG ได้รับคะแนน BIG Points ง่ายยิ่งขึ้นนั้นคือ การเข้าไปช้อปปิ้งใน eStore ได้ทาง  airasiabig.com อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ล่าสุดในการเพิ่มคะแนนสะสมสำหรับลูกค้าสมาชิกแอร์เอเชียได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องรอการสะสมคะแนนจากการซื้อตั๋วเครื่องบินสำหรับการเดินทางเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป จึงช่วยเพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าสมาชิกสายการบิน AirAsia ทั้งในมาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซีย ที่มีอยู่กว่า 13 ล้านคน พร้อมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นในการให้บริการของสายการบิน AirAsia แก่ลูกค้าสมาชิกที่ขยายจำนวนและเติบโตอยู่ทั่วทั้งภูมิภาคอาเชียนอีกด้วย

ผู้สนใจจะเข้าไปช้อปปิ้งออนไลน์แบบสุดคุ้มเช่นนี้ สามารถเข้าไปใน eStore ได้ทาง https://goo.gl/gqbism ซึ่งจะได้พบสินค้าหลากหลายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำมากกว่า 150 แห่ง ที่ทางสายการบินได้คัดสรรมารวมกันไว้อยู่ในที่เดียว เพื่อให้สมาชิกสามารถเข้าไปเลือกช้อปสินค้าคุณภาพได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะมองหาดีลท่องเที่ยวสุดค้ม หรือซื้อสินค้าต่างๆ ที่ชื่นชอบได้แบบทุกที่ และในทุกเวลาที่ต้องการ

สำหรับความพิเศษต่างๆ ที่ทางสายการบินเตรียมไว้เพื่อมอบให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาช้อปใน eStore ประกอบด้วย

– นักช้อปจะได้รับ BIG Points จากการชำระเงินซื้อของออนไลน์ตามปกติ เพียงแค่ช้อปผ่านทาง airasiabig.com

– สะสมคะแนน BIG Points ได้ทุกวันจากการช้อปปิ้งที่บ้าน จากเดิมที่สะสมได้จากการบินกับแอร์เชียเท่านั้น

– อัตราการรับคะแนนคือทุกการซื้อของ 10 บาท ได้ 1 BIG Point  (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ AirAsia BIG)

– ไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มขอรับคะแนนใดๆ เพียงล็อกอินเข้าบัญชีสมาชิก AirAsia BIG ผ่านทาง airasiabig.com และช้อปปิ้งผ่านทาง eStore ก็จะได้รับคะแนนอัตโนมัติ

BIG Points ที่ได้สามารถนำไปแลกเที่ยวบินกับแอร์เอเชียได้ทันที ผ่านทาง AirAsia BIG Loyalty โมบายแอป เริ่มต้นเพียง 500 BIG Points (ช่วงโปรโมชั่น Final Call Sale) เทียบเท่ากับการช้อปปิ้ง 5,000 บาท

– นักช้อปได้สิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้น ไม่เพียงสามารถใช้ code ส่วนลดที่ได้รับมาจากที่ต่างๆ เพื่อซื้อสินค้าราคาพิเศษที่ร้านค้าพันธมิตรบน airasiabig.com แต่ยังได้รับ BIG Points เพื่อแลกเที่ยวบิน นอกเหนือจากการรับคะแนนบัตรเครดิตเมื่อชำระสินค้าด้วยบัตรฯ ต่างๆ อีกด้วย

การพัฒนา eStore ของสายการบิน AirAsia เป็นอีกหนึ่ง Movement ที่จะทำให้ Loyalty Program เข้าไปมีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจร้านค้าท่องเที่ยวออนไลน์มากขึ้น จากจำนวนสมาชิกใหม่ของ AirAsia BIG ที่เพิ่มขึ้น 10,000 คนต่อวัน และจำนวนผู้เข้าใช้งานบนเว็บไซต์กว่า 167,000 คน ในแต่ละวัน และยังทำให้สมาชิก AirAsia BIG สามารถช้อปปิ้งพร้อมสะสมคะแนนได้อย่างง่ายดายในขั้นตอนเดียว โดยคะแนนจะถูกโอนเข้ามาที่บัญชีสมาชิกโดยอัตโนมัติหลังการตรวจสอบเสร็จสิ้น เพียงช้อปปิ้งผ่านทาง eStore และล็อกอินเข้าสู่บัญชีสมาชิกในขั้นตอนก่อนการช้อป และสินค้าจะถูกจัดส่งตรงจากร้านค้ามาถึงมือสมาชิกภายหลังการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในอนาคตทางสายการบินจะพัฒนา eStore ในรูปแบบแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้าไปใช้งานได้มากขึ้น และยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุค Mobile First อีกด้วย

สนใจชอปปิ้งพร้อมรับคะแนน BIG Points สามารถเข้าไปดูวีดีโอแนะนำวิธีการได้ที่

https://www.facebook.com/airasiabigthailand/videos/1966434663372539/

จะเห็นได้ว่า eStore  เป็นการพัฒนานวัตกรรมในการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกของสายการบิน AirAsia ทำให้ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกเป็นตั๋วเครื่องบินฟรีได้เร็วยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบที่ง่ายและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม จากการซื้อสินค้าและบริการตามที่ตัวเองต้องการ ทำให้สะสมได้บ่อยครั้งมากกว่าวิธีการสะสมคะแนนแบบเดิมๆ ที่ต้องรอให้มีการเดินทางก่อน ถือว่าเป็นการตอบแทนอย่างคุ้มค่าที่ทางสายการบินมอบให้กับลูกค้าสมาชิกทุกคน นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่สมาชิก AirAsia BIG จะได้รับจากทางสายการบินอยู่แล้ว อาทิ การใช้คะแนน BIG Points แลกเที่ยวบินแอร์เอเชียกว่า 120 จุดหมายปลายทาง, การได้สิทธิพิเศษในการจองตั๋วด้วยราคาโปรโมชั่นจากทางสายการบินก่อนใคร รวมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์ ส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆ จากทางพันธมิตรของสายการบิน

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิก AirAsia BIG รวมถึงติดตามข้อมูลโปรโมชั่นและแลกบัตรโดยสารแอร์เอเชียได้ โดยดาวน์โหลด BIG Loyalty โมบายแอป  ที่ https://goo.gl/tGe4cv

พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวโปรแกรมสมาชิกได้ทางเฟซบุคและอินสตาแกรม AirAsia BIG Thailand

Facebook: www.facebook.com/airasiabigthailand

IG: www.instagram.com/airasiabig.thailand/


แชร์ :

You may also like