HomeSponsoredSCB รุกไม่ยั้งสังคม “ไร้เงินสด” อัดโปรแรง ผูกบัญชี TrueMoney Wallet รับฟรีๆ 100 บาท!!

SCB รุกไม่ยั้งสังคม “ไร้เงินสด” อัดโปรแรง ผูกบัญชี TrueMoney Wallet รับฟรีๆ 100 บาท!!

แชร์ :

ณ เวลาทั่วโลกนี้นับว่าการจับจ่ายซื้อสินค้าผ่าน E-Payment ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ แต่สำหรับสังคมไทย เรื่อง Cashless จัดว่ายังอยู่ในช่วงเริ่มต้น เมื่อเทียบกับหลายๆ ประเทศที่การใช้จ่ายผ่าน Mobile App คือส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะช่วยให้การทำธุรกรรมทุกอย่างสะดวกสบายและคล่องตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หนึ่งสัญญาณบวกในการสำรวจด้านทัศนคติเกี่ยวกับการชำระเงินของผู้บริโภคในปี 2559 ของวีซ่า พบว่าคนไทย 6 ใน 10 คน มั่นใจต่อระบบการชำระเงินผ่าน E-Payment  มากขึ้น สะท้อนผ่านพฤติกรรมในการพกเงินสดติดตัว ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา โดยพบว่า 59%  ของคนไทย พกเงินสดติดตัวน้อยลง เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา ที่มีคนพกเงินน้อยลงเพียง 52% โดยสาเหตุสำคัญมาจาก การคำนึงในเรื่องของความปลอดภัย 60%  อีก 48%  มองว่ามี ATM ให้บริการอยู่จำนวนมาก อยากใช้ค่อยไปกดได้ง่ายๆ เช่นกัน และที่สำคัญคือ 36% ใช้วิธีการชำระเงินด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์แทนการจ่ายเงินสด

และเพื่อตอบโจทย์ให้การใช้ชีวิตในยุค Cashless ง่ายและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น  ธนาคารไทยพาณิชย์หรือ SCB จึงจับมือกับ TrueMoney Wallet ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินออนไลน์  ให้ลูกค้าของธนาคารสามารถผูกบัญชีร่วมกันได้ พร้อมรับเงินฟรี 100 บาท เข้าบัญชี Wallet เมื่อเติมเงินเข้าระบบ TrueMoney Wallet

สมัครง่ายๆ แค่ 4 ขั้นตอน

1. เปิดใช้งานแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet

2. ผูกบัญชี SCB โดยใช้เลข 16 หลักบนบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิตเข้ากับแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet

3. เติมเงินเข้า TrueMoney Wallet

4. รับฟรี 100 บาททันที ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะเมื่อเติมเงิน TrueMoney ผ่านแอปพลิเคชัน SCB Easy ตั้งแต่ 100 บาท ยังได้รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex หรือ EGV จำนวน 1 ใบ มูลค่าสูงสุด 220 บาท /เดือน  31 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่วันที่ 8 -15 ธันวาคม 2560 จะรอช้าอยู่ไย รีบไปโหลดกันเลย!!


แชร์ :

You may also like