HomeBrand Move !!เปิดตัว “ฟิวซ์ที” แบรนด์พันล้านจากโคคา-โคล่า ครั้งแรกในไทย ที่เบอร์เกอร์คิงทุกสาขา

เปิดตัว “ฟิวซ์ที” แบรนด์พันล้านจากโคคา-โคล่า ครั้งแรกในไทย ที่เบอร์เกอร์คิงทุกสาขา

แชร์ :

“โคคา-โคล่า” พร้อมเสิร์ฟ “ฟิวซ์ที” เครื่องดื่มชามะนาว หนึ่งในแบรนด์พันล้านของโคคา-โคล่า เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เบอร์เกอร์คิง พร้อมเมนูสุดพิเศษ “เทนเดอร์คริสป์ไก่” และ “ไก่คั่วเกลือ” สำหรับลูกค้าคนไทยโดยเฉพาะ เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 คุณธนกฤต กิตติพนาชนม์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำตลาดแบรนด์เบอร์แกอร์คิง ในประเทศไทย กล่าวว่า เบอร์เกอร์ คิง ผู้นำเบอร์เกอร์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติอเมริกัน พร้อมด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดตัวเมนูเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด “ฟิวซ์ที” ชามะนาวรสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นเลมอน ซึ่งเป็น 1 ใน 20 แบรนด์ของโคคา โคล่า ทีมียอดขายสูงสุดทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 36,000 ล้านบาท) เพื่อให้ผู้บริโภคคนไทยได้ทดลองรสชาติที่เบอร์เกอร์คิง เป็นแห่งแรกในประเทศไทย

“เบอร์เกอร์คิงได้รับความร่วมมือจาก บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ในการเลือกเสิร์ฟความอร่อยของ “ฟิวซ์ที” ที่เบอร์เกอร์คิงเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ควบคู่กับกับแบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมอย่างแฟนต้า และมินิทเมด ซึ่งเป็นทางเลือกที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับให้บริการลูกค้าของเบอร์เกอร์คิง”

นอกจากนี้ เบอร์เกอร์คิงยังเพิ่มเติมเมนูใหม่อย่าง เทนเดอร์คริสป์ไก่ ที่คัดสรรเนื้อไก่คุณภาพดีนำไปทอดจนหอมกรุ่น อร่อยกรุบกรอบ พร้อมด้วยอีกหนึ่งเมนูพิเศษ คือ ไก่คั่วเกลือ รสชาติถูกปากคนไทย เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวออร์แกนิค สานต่อนโยบายมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับการเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสดใหม่ มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ที่ทำให้รสชาติอร่อยลงตัว ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเป็นจุดแข็งสำคัญของเบอร์เกอร์คิง และทำให้ผู้บริโภคให้การตอบรับแบรนด์เบอร์เกอร์คิงเป็นอย่างดีเสมอมา จนทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับภาพรวมของตลาดเบอร์เกอร์ในช่วงที่ผ่านมาที่ยังคงเติบโตได้เช่นเดียวกัน

ร่วมสัมผัสรสชาติความสดชื่นครั้งแรกในประเทศไทยกับ ฟิวซ์ที พร้อมขบวนเมนูความสุข ได้ที่เบอร์เกอร์คิงทุกสาขา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.facebook.com/BurgerKingThailand และ www.burgerking.co.th

 


แชร์ :

You may also like