HomeBrand Move !!CHANINTR ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์สุดหรู รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ดึง “ลูกค้า” จริงมาเป็นพรีเซนเตอร์

CHANINTR ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์สุดหรู รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ดึง “ลูกค้า” จริงมาเป็นพรีเซนเตอร์

แชร์ :

ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ระดับหรูในไทย เชื่อว่าแบรนด์ CHANINTR หรือชนินทร์ คงเป็นแบรนด์ต้นๆ ที่หลายคนนึกถึง ด้วยการทำตลาดในไทยมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษตั้งแต่ปี 2537 จุดเริ่มต้นจากการนำเข้าแบรนด์หรูเพียงแค่ 2 แบรนด์ คือ Baker และ McGuire เข้ามาทำตลาดในไทย จนถึงตอนนี้มีแบรนด์ในเครือมากกว่า 20 แบรนด์เข้าไปแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แน่นอนว่าการทำตลาดของชนินทร์สำหรับกลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์แล้วนั้น ต้องเน้นในเรื่องสร้างประสบการณ์ และคำแนะนำในการตกแต่งที่อยู่อาศัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ให้ดูปังมากที่สุด พร้อมกับการันตีคุณภาพของสินค้าที่เน้นดีไซน์ และความปราณีตในการผลิตทุกชิ้น

การเดินทางของชนินทร์ที่ผ่านมากว่า 23 ปีแล้วนั้น นอกจากเรื่องสินค้าที่ยังคงตอกย้ำเรื่องคุณภาพ และรสนิยม เรื่องแบรนด์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ชนินทร์ไม่มองข้าม เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันกับลูกค้าได้

ในปีนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่ชนินทร์ลุกขึ้นมาทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ เผยโฉมการก้าวสู่บทใหม่แห่งไลฟ์สไตล์ที่แท้จริง ด้วยการปรับภาพลักษณ์องค์กร พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น CHANINTR (ชนินทร์) อย่างเป็นทางการ จากเดิมใช้ชื่อ Chanintr Living (ชนินทร์ ลิฟวิ่ง)

ครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้เลือก Winkreative ซึ่งเป็นเอเจนซี่โฆษณาชื่อดังจากลอนดอน เมืองผู้ดีอังกฤษ ในการให้คำปรึกษาและออกแบบภาพลักษณ์องค์กรใหม่ทั้งหมด รวมถึงจัดทำภาพยนตร์สั้น 4 เรื่อง เพื่อเป็นการเปิดตัว Identity ใหม่ สำหรับใช้ในการสื่อสารกับผู้บริโภค

ในการทำภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ ชนินทร์ได้พลิกกลยุทธ์ในการเลือกเอา “ลูกค้าจริง” มาเป็น “พรีเซ็นเตอร์” เพื่อเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์โดยตรง โดยลูกค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ 4 ท่าน ได้แก่ คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี, คุณประนัปดา พรประภา, คุณประณิธาน พรประภา และคุณสรพจน์ เตชะไกรศรี

แคมเปญนี้ได้เลือกนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อสื่อสารให้คนทั่วไปรู้จักตัวตนของชนินทร์มากขึ้น เป็นการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น รวมถึงสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและการบริการ ตลอดจนความประทับใจที่ลูกค้าเลือกไว้วางใจให้เฟอร์นิเจอร์ที่บริษัทนำเข้ามาได้ไปใช้ประดับตกแต่งตามบ้านของลูกค้า

และเป็นการตอกย้ำด้วยหลักคัดสรรสินค้าคุณภาพและรักษาระดับการบริการที่ดีต่อลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ตอนนี้ไม่ใช่เพียงแค่นำเฟอร์นิเจอร์เข้ามาขายเท่านั้น แต่ทีมงานของบริษัทยังช่วยดูตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น ให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาการตกแต่งบ้านให้ลูกค้า ใส่ใจทุกรายละเอียดการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับที่อยู่อาศัยของลูกค้าแต่ละราย

โชว์ผลงานตกแต่งถูกใจผู้อยู่

ตัวอย่างพอร์ตโฟลิโอที่ทางบริษัทได้ให้บริการแก่บ้านของลูกค้ามีหลากหลายราย โดยหนึ่งในผลงานที่น่าสนใจ คือ บ้านของคุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์คอนเทมโพรารี คลาสสิคและสวยสะดุดตา ให้ความรู้สึกเป็นบ้านที่อบอุ่น เฟอร์นิเจอร์ชิ้นต่างๆ ที่ถูกประดับประดาให้มิกซ์แอนด์แมทช์ล้วนมีเรื่องราวในตัวของมันเอง

คุณสุพรทิพย์ มองว่าการให้บริการของ CHANINTR นั้นดีมาก รวมไปถึงการบริการของทีมงาน CHANINTR ที่ร่วมให้คำแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์ เพื่อให้การตกแต่งบ้านออกมาสวยงามถูกใจผู้อยู่อาศัย สำหรับผู้ที่สนใจรับชมการตกแต่งบ้านริมน้ำหลังนี้ สามารถรับชมได้ที่ลิ้งก์วิดิโอด้านล่างนี้

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจแบรนด์เฟอร์นิเจอร์นำเข้า รวมถึงอยากรับชมผลงานจากพอร์ตโฟลิโออื่นของ CHANINTR ที่มีสไตล์การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับที่อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น  รวมถึงผลงานอื่นๆ สามารถรับชมได้ทาง  https://www.chanintr.com/livingwell

ทั้งนี้ CHANINTR มีรูปแบบการให้บริการหลากหลาย ประกอบด้วย การให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งบ้าน การเลือกเฟอร์นิเจอร์ การแมทชิ่งระหว่างลูกค้ากับนักตกแต่งภายใน หรืออินทีเรียดีไซนเนอร์ ทั้งจากภายในประเทศและต่างประเทศเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า บริการให้คำปรึกษาด้านดีไซน์แบบครบวงจร รวมถึงได้ดีไซน์โครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบต่างๆ เช่น คอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมอยู่ นอกจากนี้ ยังมีบริการจัดหาเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านสำหรับลูกค้าที่มีบ้านอยู่ต่างประเทศ หรือต้องการขนส่งเฟอร์นิเจอร์จากต่างประเทศเข้ามาในไทย ตลอดจนบริการบำรุงและดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์

ในปัจจุบัน CHANINTR นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์จากอเมริกาและยุโรป อาทิ เบเกอร์ (Baker)  บาร์บาร่า แบร์รี่ (Barbara Barry) บูลล์ธอป (bulthaup) คาร์ล แฮนเซ่น แอนด์ ซัน (Carl Hansen & Son) ฮิคคอรี่ แชร์ (Hickory Chair) ลีม่า (Lema) ลีย์แอคร์ (Liaigre) มิน็อตติ (Minotti) แซงต์หลุยส์ (Saint-Louis) วอลเตอร์ โนลล์ (Walter Knoll) วอเตอร์เวิร์คส์ (Waterworks) และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ


แชร์ :

You may also like