HomeCreativityโหวตผลงานโฆษณาโดนใจที่สุด! Adman Award Popular Vote 2017 ในยุค ‘การสื่อสารไร้รูปแบบ’

โหวตผลงานโฆษณาโดนใจที่สุด! Adman Award Popular Vote 2017 ในยุค ‘การสื่อสารไร้รูปแบบ’

แชร์ :


แอดแมน อวอร์ดส แอนด์ ซิมโปเซียม
2017 (Adman Awards & Symposium 2017) รางวัลสุดยอดโฆษณาและสื่อสารการตลาดที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีขึ้นเพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพของวงการโฆษณาและสื่อสารการตลาดของประเทศ โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 14 ภายใต้ธีม “การสื่อสารที่ไร้รูปแบบ” หรือ โน ฟอร์แมท ครีเอทิวิตี้ (No Format Creativity) เพื่อกระตุ้นคนโฆษณาให้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ปัจจุบันที่เทคโนโลยีทำให้คนทั่วไปสามารถสร้างคอนเทนต์ได้เอง โฆษณาในรูปแบบเดิมๆ ไม่อาจเข้าถึงจิตใจของผู้บริโภคได้อย่างเช่นเคย แต่ “ไอเดีย” ของคนโฆษณาก็ยังต้องได้รับการพัฒนา เคียงข้างนักการตลาดและผู้บริโคคนไทยต่อไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของระบบเศรษฐกิจของประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้นในปีนี้ทางคณะกรรมการจัดงานจึงเพิ่มประเภทรางวัลขึ้นมาอีก 1 ประเภท ซึ่ง คุณวีรดิษ วิญญรัตน์ ประธานคณะกรรมการตัดสินงานแอดแมนฯ ครั้งที่ 14 ได้อธิบายเพิ่มเติมถึงผลงานในแคทริกอรี่นี้เอาไว้ว่า “ ปีนี้เราได้เพิ่มประเภทการประกวดขึ้นอีก 1 ประเภท คือ โน ฟอร์แมท ครีเอทิวิตี้ (No Format Creativity) ซึ่งเป็นรางวัลที่ให้กับผลงานที่ไม่กำหนดรูปแบบ ไม่กำหนดแพลตฟอร์ม เมื่อทำเสร็จแล้วสามารถปรับให้เข้ากับอะไรก็ได้ ไปอยู่ในส่วนไหนช่องทางใดก็ได้ นี่คือปัจจุบันที่เราเป็นส่วนหนึ่งของมัน อยู่กับมัน และควบคุมให้งานนั้นๆ ออกมาตามที่เราวางแผนไว้ตั้งแต่แรกนั่นเอง ในส่วนของการตัดสินนั้นจะให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ทางการตลาดแบบครบวงจรที่ยอดเยี่ยมที่สุด

และนอกจากรางวัลพิเศษกับรางวัลในประเภทอื่นๆ ที่มีคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติเป็นผู้ตัดสินแล้ว ยังมีอีกหนึ่งรางวัลที่ทรงคุณค่าและสร้างความภูมิใจให้กับคนโฆษณาได้ไม่แพ้กัน นั่นก็คือ รางวัลขวัญใจมหาชน หรือ Adman Award Popular Vote 2017 ซึ่งทางสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยได้ร่วมกับเว็บไซต์ BrandBuffet.in.th จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเฟ้นหาผลงานโฆษณาที่โดนใจผู้บริโภค และผู้ชมตัวจริงเสียงจริง โดยในปีนี้ได้เปิดโอกาสให้ท่านผู้อ่านทุกท่านเป็นผู้ตัดสิน ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม- 8 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. เพื่อรวมรวมคะแนนและประกาศรางวัลในค่ำคืนห่งเกียรติยศของคนโฆษณา หรือ หรือ แอดแมน ไนท์ นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 18.00-22.30 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ขอเรียนเชิญทุกท่าน “โหวตผลงานที่ชื่นชอบ เพียง 1 ชิ้นงาน ต่อ 1 Facebook Account เท่านั้น”

คิดให้ดีก่อนตัดสินใจ เลือกเฉพาะงานที่ชอบจริงๆ เท่านั้น! ที่ www.admanpopularvote.com


แชร์ :

You may also like